แต่งหน้ายังไงให้เป๊ะปังพร้อมประชุมออนไลน์

แต่งหน้ายังไงให้แป๊ะปัง พร้อมประชุมออนไลน์

แต่งหน้ายังไงให้เป๊ะปังพร้อมประชุมออนไลน์

แต่งหน้ายังไงให้เป๊ะปังพร้อมประชุมออนไลน์ ในช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ถือว่าดีขึ้นมาก ๆ นะคะ และสาว ๆ หลาย ๆ คนคงเริ่มกลับเข้าไปทำงานที่ออฟฟิศกันบ้างแล้ว แต่การรักษาระยะห่างก็ยังมีอยู่ ตามวิถี New normal ซึ่งทำให้บางครั้งก็ต้องนัดประชุมทางวิดีโอคอลกับเพื่อนร่วมงาน หรือประชุมกับลูกค้าคนสำคัญบ้าง แต่จะให้หน้าซีด หน้าสดเลยก็คงไม่ไหวนะคะ วันนี้แอดมินเลยมีเทคนิคแต่งหน้าเบา ๆ มาฝากค่ะ

ครีมกันแดดที่มีเมคอัพเบส

  1. ครีมกันแดดที่มีเมคอัพเบส

ไอเทมสำคัญที่ห้ามลืมไม่ว่าไปข้างนอกหรืออยู่บ้าน วันไหนมีออกกล้องก็ใช้ครีมกันแดดที่ผสมเมคอัพเบสมาช่วยปรับโทนผิวให้ได้ลุคใส ๆ ช่วยประหยัดเวลาแถมไม่ต้องทาหลายขั้นตอนด้วยนะคะ

ลิปสติกแท่งโปรดสีจัดจ้าน

  1. ลิปสติกแท่งโปรดสีจัดจ้าน

ปกติช่วงนี้สาว ๆ ส่วนใหญ่จะทาลิปสติกกันเบา ๆ หรือทาแค่ลิปบาล์ม เพราะยังไงก็ต้องใส่แมสก์ปิดปากแทบทั้งวัน แถมลิปยังติดแมสก์เลอะเทอะอีก แต่วันไหนมีวิดีโอคอล พอเปิดแมสก์ออกมาปากซีดหน้าดูป่วยก็ไม่ไหว เพราะฉะนั้นมาค่ะ จัดลิปโทนสีสดที่เรามั่นใจ ติดไว้ซักแท่งให้พร้อมออกกล้อง แนะนำสีที่เข้มกว่าผิวมา 2 เฉดเพราะเวลาออกกล้องสีจะอ่อนกว่าสีจริง

งานคิ้วต้องปังอย่าให้พลาด

  1. งานคิ้วต้องปังอย่าให้พลาด

ขาดอะไรก็ขาดได้ แต่ขาดคิ้วเมื่อไหร่อาจทำให้หน้าเปลี่ยนได้ทันที สำหรับใครที่คิ้วบางอาจต้องวาดคิ้วกันจริงจัง ใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวเล็กเขียนเป็นเส้นให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใครมีคิ้วปัง ๆ อยู่แล้วก็อาจจะใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นปัดเล็กน้อยก็พอ

ทาแป้งดี ๆ ช่วยคุมมัน

  1. ทาแป้งดี ๆ ช่วยคุมมัน

สุดท้ายแล้วอย่าลืมทาแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งคุมมันไม่อุดตันผสมรองพื้นด้วยนะคะ ถ้าเผลอออกกล้องแล้วหน้ามันเยิ้มแถมไฟในห้องก็ส่องลงมาอีกอาจทำให้หน้าพังไปหมด

แล้วถ้าพูดถึงแป้งคุมมันออร์แกนิคดี ๆ ก็ต้องแป้ง Lady Audrey แป้งข้าวธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีทั้งพาราเบน น้ำหอม และทัลคัม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอน

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก  แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95