5 ทริคทาแป้งพัฟยังไงไม่เป็นคราบ

วิธีทาแป้งพัฟไม่เป็นคราบ

5 ทริคทาแป้งพัฟยังไงไม่เป็นคราบ

5 ทริคทาแป้งพัฟยังไงไม่เป็นคราบ แป้งพัฟหรือแป้งคุมมันเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่ทาแป้งคุมมันทีไร หน้าเราก็ต้องเป็นคราบแป้งทุกครั้งไปถึงแม้ว่าจะพยายามแต่งหน้าดีแค่ไหนก็ตาม ยิ่งอากาศร้อนจนเหงื่อออกมาก ๆ ยิ่งเห็นชัดเลยว่าผิวหน้าของเราเป็นคราบแป้งใช่ไหมคะ แต่ปัญหาโลกแตกนี้จะหมดไป เพราะแอดมินมีเทคนิคทาแป้งคุมมันเจ๋ง ๆ มาฝากสาว ๆ ค่ะ

ขั้นตอนการล้างหน้าสำคัญที่สุด

ล้างหน้าให้สะอาด

จุดเริ่มต้นของการมีผิวหน้าที่ดีนั้น จะต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดนะคะ เพราะถ้าสาว ๆ ทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีก็จะมีปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็น สิว ความมัน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองที่เป็นตัวการที่ทำให้ทาแป้งคุมมันแล้วหน้าเป็นคราบนั่นเองค่ะ

ทาครีมบำรุงอย่าได้ขาด

หลังจากล้างหน้าแล้ว เราก็ต้องทาครีมบำรุงเป็นประจำ เพื่อให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีค่ะ แถมยังช่วยให้แป้งคุมมันไม่อุดตันติดทนนานด้วยนะคะ

ควบคุมมันความมันด้วยเมคอัพเบส

เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ลงแป้งคุมมันกันเหงื่อแล้วหน้าเนียนกริ๊บไม่ทิ้งคราบนะคะ ซึ่งการลงเมคอัพเบสทุกครั้งก่อนแต่งหน้า จะช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนพร้อมแต่งหน้า ช่วยควบคุมความมัน ที่สำคัญยังทำให้แป้งคุมมันออร์แกนิคติดทนนาน ไม่เป็นคราบตลอดวันค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey

ตบแป้งเบา ๆ ห้ามปาดเด็ดขาด

สาว ๆ หลายคนมักจะตกม้าตายก็ตรงขั้นตอนการลงแป้งคุมมันไม่อุดตันนี่แหละค่ะ เพราะสาว ๆ หลายคนมักจะปาดแป้งคุมมันไปทั่วใบหน้า ซึ่งอาจจะทำให้การแต่งหน้าของสาว ๆ ไวขึ้น แต่ขอบอกเลยนะคะ ว่าจะทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่ติดบนหน้าดูหนาและลอย แถมยังทำให้หน้าเป็นคราบด้วยค่ะ โดยวิธีทาแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ให้ทิ้งคราบคือ สาว ๆ จะต้องใช้พัฟลูบแป้งคุมมันที่ตลับแป้ง ถ้าแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ติดมาหนาเกินไปให้เคาะออกก่อน แล้วค่อย ๆ ตบแป้งคุมมันเบา ๆ บนใบหน้า เริ่มจากร่องจมูกแล้วค่อย ๆ ตบไปที่บริเวณ T-zone ค่ะ

กระดาษซับหน้ามันต้องพกไว้

ถ้าสาว ๆ อยากเติมแป้งคุมมันออร์แกนิคระหว่างวันแต่กลัวหน้าเป็นคราบ ให้ซับหน้าทุกครั้งก่อนลงแป้งคุมมันไม่อุดตัน แล้วค่อย ๆ ตบแป้งตาม วิธีนี้จะช่วยให้สาว ๆ เติมแป้งคุมมันได้อย่างสม่ำเสมอ และไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้าค่ะ

เทคนิคการลงแป้งไม่ให้ทิ้งคราบที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ ทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ ยังไงสาว ๆ ก็อย่าลืมนำไปทำตามกันดูนะคะ และนอกจากเทคนิคเหล่านี้ การเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากธรรมชาติและเป็นแป้งคุมมันไม่มีส่วนผสมของทัลคัม อย่างแป้งข้าว R-Micelle ที่นอกจากจะช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ทำให้หน้าเนียนใสกิ๊ก ไม่ทิ้งคราบ ไม่ดรอป และไม่หมองด้วยนะคะ

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

อากาศแบบนี้ Lady Audrey เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบมาให้สาวๆ ได้เตรียมตัวสวยท้าแดด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า

– แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันราคา 690 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งคุมมันราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งคุมมันราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95