5 ทริคดูแลผิวหน้าให้สวยใสหลังเจอฝน

5 ทริคดูแลผิวหน้าให้สวยใสหลังเจอฝน

5 ทริคดูแลผิวหน้าให้สวยใสหลังเจอฝน

เมื่อฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำกลับมาอีกครั้ง ไม่เพียงต้องดูแลสุขภาพกายให้แข็งแรงแล้ว สำหรับสาว ๆ อย่างเราการดูแลสุขภาพผิวหน้าให้สวยสดใสก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะผิวหน้าของเราอาจต้องเผชิญกับปัญหาผิวต่าง ๆ จากการโดนฝนนั่นเอง ซึ่งแอดมินมีวิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ฉ่ำวาว มาฝากค่ะ

5 ทริคดูแลผิวหน้าให้สวยใสหลังเจอฝน

 

ล้างหน้าทันทีหลังจากโดนฝน

ล้างหน้าทันทีหลังจากโดนฝน

ล้างหน้าทันทีหลังจากโดนฝน

หลังจากที่โดนฝนสิ่งแรกที่สาว ๆ โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายควรทำ คือการล้างหน้าให้สะอาด โดยเริ่มจากการใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เพราะน้ำฝนที่ตกลงมาได้ผ่านฝุ่นควัน มลภาวะ เชื้อโรคและสิ่งสกปรกมากมาย หากปล่อยไว้ไม่ทำความสะอาดทันทีอาจเกิดสิวได้

 

ช้โทนเนอร์เพื่อผิวหน้าที่สะอาดหมดจด

ใช้โทนเนอร์เพื่อผิวหน้าที่สะอาดหมดจด

ใช้โทนเนอร์เพื่อผิวหน้าที่สะอาดหมดจด

ถึงแม้ว่าเราจะล้างหน้าด้วยโฟมจนสะอาดดีแล้ว แต่อาจจะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่ผิวหน้าของเราได้ และเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน และช่วยกระชับรูขุมขนไปในตัว สาว ๆ ควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าของเราด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดจริง ๆ และยังเป็นการเตรียมผิวให้เปิดรับสกินแคร์อีกด้วย

 

มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงผิว

มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงผิว

มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงผิว

หลังจากล้างหน้าแล้ว สาว ๆ อาจรู้สึกว่าผิวหน้าของเราแห้ง ซึ่งเกิดจากการสูญเสียน้ำและความมันบนใบหน้า และเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สาว ๆ ควรรีบทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและริ้วรอยที่จะตามมาในอนาคตนั่นเอง

ครีมกันแดดต้องทาทุกวัน

ครีมกันแดดต้องทาทุกวัน

 

ครีมกันแดดต้องทาทุกวัน

ถึงแม้จะเป็นหน้าฝน แต่แสงแดดในบ้านเราก็ร้อนเจิดจ้ามาก ๆ จนค่า UV Index พุ่งสูงสุด ๆ และถึงฝนจะตกยังไงแต่รังสียูวีก็มีอยู่ทุกที่ ดังนั้นสาว ๆ จะต้องทาครีมกันแดดทุกวันเพื่อป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยตีนกานั่นเอง

แต่งหน้าเบา ๆ ก็พอ

แต่งหน้าเบา ๆ ก็พอ

แต่งหน้าเบา ๆ ก็พอ

ถึงแม้ว่าจะมีเครื่องสำอางที่สามารถกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมให้สาว ๆ ได้แต่งหน้าโดยที่ไม่ต้องกลัวเมคอัพจะไหลเยิ้ม แต่แอดมินขอแนะนำว่าเราควรแต่งหน้าแบบเบาบางก็พอ เพราะต่อให้เครื่องสำอางกันน้ำได้แค่ไหน แต่ถ้าเจอฝนหนัก ๆ ก็เอาไม่อยู่นะจ๊ะ แถมยังทำให้รูขุมขนอุดตันและเกิดสิวได้ง่ายอีกด้วย

นอกจากวิธีดูแลผิวที่แอดมินได้นำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้แล้ว การเลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่มีเนื้อแป้งบางเบา แต่ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยมนั้น สามารถช่วยลดการอุดดันของรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากธรรมชาติ อย่าง Lady Audrey ที่ทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้แป้งข้าว “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป รวมถึงรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards ด้วย

นอกจากนี้แป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทำให้เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันเนียนละเอียดไม่บาดหน้า แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ

 

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ladyissue.com/