เทรนด์แป้งคุมมัน2020

เทรนด์แป้งคุมมัน2020 แป้งคตุมมันจาก Lady audrey

เทรนด์แป้งคุมมัน2020

เทรนด์แป้งคุมมัน2020 Loose Powder หรือแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับทาหน้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่ช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนนานตลอดวันวันนี้เราจะมาดูกันว่าแป้งฝุ่นที่เป็นที่นิยมสำหรับสาววัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่นั้นเป็นอย่างไรแล้วเทคนิคการเลือกแป้งฝุ่นนั้นมีอะไรบ้างนอกจากนี้ ในช่วงท้ายของบทความเรายังแนะนำแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยรุ่นและยอดฮิตขายดีที่สามารถซื้อออนไลน์ได้ เพื่อเป็นข้อมูลให้สาว ๆ ใช้ในการตัดสินใจซื้อแป้งฝุ่นคุมมันดี ๆ ซักตลับให้ตัวเองค่ะ

 

ทำให้เราโดดเด่นในทุกมุมมองด้วย แป้งคุมมันนั่นเองค่ะซึ่งการมีใบหน้าที่ดูดีสวยสดใสย่อมเป็นสิ่งที่หญิงสาวหลายคนพึ่งปราถนาอย่างแน่นอนและหนึ่งในตัวช่วยที่จะช่วยเราได้นั้น นั่นก็คือ แป้งคุมมัน ซึ่งเจ้าแป้งนี้เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางขาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นตัวหลักที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูดีนั่นเอง

 

.

แป้งฝุ่นคุมมัน

 

หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าแป้งคุมมันนั้นมีความจำเป็นต่อใบหน้ามาก บางคนอาจจะใช้แป้งพัฟธรรมดาลงก่อน ซึ่งนั่นอาจจะยังดีไม่พอ เพราะเนื่องจากประเทศไทยมีอากาศร้อนชื้นโดยส่วนใหญ่แล้วอากาศจะร้อนค่อนข้างตลอดทั้งปี ถึงจะมีหน้าหนาวมาบ้างก็น้อย ฉะนั้นการที่อยู่ในเมืองเขตร้อนแบบนี้ย่อมทำให้ใบหน้าของเราเกิดความมันได้ง่าย ส่งผล เครื่องสำอางที่เกิดความเยิ้มจนจับตัวกันเป็นก้อนแน่นอน ซึ่งนั่นถือเป็นความไม่น่ามองเท่าไหร่  บางทีเราต้องคอยพกกระดาษซับมันอยู่ตลอดเวลา สำหรับบางคนแล้วถ้าแพ้กระดาษซับมันแล้วละก็ไม่ดีต่อผิวหน้า นอกจากนี้หากหน้ามันมาก ๆก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เกิดสิว จนต้องมารักษากันยุ่งยากอีก และทั้งหมดนี้ก็คือปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้เกิดแป้งคุมมันขึ้นมาค่ะ

เมื่อได้ทราบถึงความจำเป็นที่จะต้องใช้สินค้าตัวนี้แล้ว เชื่อว่าหลายท่านคงอยากจะหาซื้อมาใช้กันแล้วใช่ไหมคะ

ซึ่งหลักการเลือกซื้อ แป้งคุมมัน

 

Lady Audrey แป้งคุมมันปกป้องยาวนาน12ชม.จากเทคโนโลยีR-Micelle

Lady Audrey แป้งคุมมันปกป้องยาวนาน12ชม.จากเทคโนโลยีR-Micelle

เลือกยี่ห้อที่มี

  • คุณภาพ
  • มีชื่อเสียง
  • เชื่อถือได้ มีการรับรองมาตรฐาน

 

แป้งข้าวธรรมชาติ

แป้งข้าวธรรมชาติ

เนื่องจากตัวเมคอัพนี้ต้องใช้กับใบหน้าของเราโดยตรง ฉะนั้นหากใช้สินค้าที่ไม่ผ่านการรับรองก็อาจอันตรายได้ เลือกซื้อสีให้เหมาะกับสีผิวของหน้า สีผิวของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันไป อันเนื่องมาจากสาเหตุต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์ หรือรูปแบบการใช้ชีวิตดังนั้นควรศึกษาให้ดีว่าเราจะต้องใช้โทนสีแป้งเบอร์ไหน และแบรนด์ใดทำสีออกมาได้ใกล้เคียงและกลมกลืนกับใบหน้าของเรามากที่สุดวันนี้แอดมินเลยอยากจะขอแนะนำ

 

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไปและตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับ

 

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

 

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 6.5 กรัม ราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95