5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง

5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง

5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง

5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง แน่นอนว่าเทศกาลปีใหม่พึ่งผ่านพ้นไปเริ่มเข้าปีหนูทองเต็มตัว สาว ๆ ทั้งหลายคงจะเห็นแล้วว่าปีหนูทองปีนี้ มีเทรนด์แต่งหน้าต่าง ๆ เปลี่ยนไปมากมาย แต่ก็ไม่วายที่จะต้องมาอัปเดตให้ลูกค้าที่น่ารักของ Lady Audrey ได้ฟังกันค่ะแต่สิ่งที่แอดมินจะมามาอัปเดตวันนี้ไม่ใช่เทรนด์การแต่งหน้าใด ๆ นะคะ แต่จะเป็นคุณสมบัติที่ดีของแป้งคุมมันในปีหนูทองนี้ว่าคุณสมบัติที่ดีต้องเป็นแบบไหน ถึงจะปังรับทรัพย์ต้อนรับตรุษจีนค่ะ

 

5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง

5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง

1.อยากสวยต้องปลอดภัยไร้สารเคมี

อธิบายตรงนี้ก่อนนะคะว่า เทรนด์ปี 2020 อะไรที่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ทัลคัม หมดยุคแล้วค่ะ  เพราะสมัยนี้แป้งคุมมันต่าง ๆ ต้องเอา Oraganic เข้าสู้เท่านั้นถึงจะยืน 1 ไหนจะมลพิษ PM 2.5 ที่แสนจะเยอะเหลือเกิ๊น หน้ายังต้องมารับ แอลกอฮอล์ พาราเบน เอ้าท์แน่นอนค่ะ

เพราะเครื่องสำอางส่วนใหญ่โดยเฉพาะในแป้งคุมมัน จะมีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และซิลิโคน เป็นส่วนผสมหลักอยู่ในเครื่องสำอาง อย่าง แป้งคุมมัน บรัชออน อายแชโดว์ แป้งฝุ่น เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารทัลคัมที่จะผสมอยู่ในแป้งคุมมันนั้นมีมากกว่า 90 % กันเลย ซึ่งสารทัลคัม (Talcum) เป็นแร่หินชนิดหนึ่งที่ชื่อว่าทัลค์ (Talc) ซึ่งแร่หินทัลคัมนี้จะถูกทำให้เป็นผงแป้งฝุ่นโดยการโม่ให้ละเอียด นำไปอบให้แห้ง และจึงนำมาผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ จากนั้นจึงแยกสิ่งแปลกปลอมออกมา ซึ่งผงแป้งคุมมันที่ได้จากทัลคัมนี้

 

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับLady Audrey 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับLady Audrey

2.ซิลิโคนในเครื่องสำอางตัวการของสิวอุดตัน

ซิลิโคนก็เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่เราจะเจอในเครื่องสำอาง โดยเฉพาะในแป้งคุมมัน แป้งผสมรองพื้น และรองพื้น เป็นต้น ซึ่งซิลิโคนมีคุณสมบัติช่วยให้เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ลื่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเรียบเนียน ช่วยในการปกปิดรูขุมขนบนใบหน้าให้เรียบเนียนขึ้น แต่ในข้อดีย่อมมีข้อเสีย ด้วยซิลิโคนสามรถเข้าไปอุดตันในรูขุมขน ก่อให้เกิดอาการแพ้และสิวอุดตันได้อีกด้วย

 

การเช็ดโทนเนอร์

 

3. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติ

แนะนำเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ซึ่งเกิดจากการหลอมรวมระหว่างแป้งข้าวเจ้าของไทยกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนเกิดเป็นนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันรูปแบบใหม่ แทนแป้งคุมมันจากทัลคัมที่เป็นสารอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งเทคโนโลยีแป้งข้าว R-Micelle ยังเป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป

 

แป้งข้าวธรรมชาติ

แป้งข้าวธรรมชาติ

4.บาย ๆ พาราเบน

ต้องโบกมือลาแรง ๆ เลยค่ะกับพาราเบนตัวนี้ โดยพาราเบนป็นสารกันบูดที่ใช้เพื่อยืดอายุผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางซึ่งพาราเบน ก็ เป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ขึ้นที่ผิวหน้าได้ คุณสาว ๆ ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่ไม่มีพาราเบนป็นส่วนผสม หรือสังเกตง่าย ๆ ที่สัญลักษณ์ Paraben Free บนตัวผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน นั่นเอง

 

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

5.เลือกใช้แป้งที่มีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ต้องบอกแบบนี้เพราะว่าสมัยนี้เครื่องสำอางที่ดีเค้าไม่ทำร้ายผิวกันแล้วค่ะ แต่เค้าเน้นบำรุงผิวให้กับเราด้วยฉะนั้นแล้วสาวยุคใหม่ ต้องรู้จักเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายผิวของคุณสาว ๆ ด้วยนะคะ ถึงแม้จะเป็นMake up ก็ตามเป็นยังไงบ้างคะสำหรับ 5 คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ดีรับปีหนูทอง หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณสาว ๆ ทั้งหลายจะได้แต่งหน้ารับทรัพย์รับตรุษจีนนี้กันเลยค่ะ

แต่ขอแอบกระซิบบอกโปรจากทาง  Lady Audrey เพิ่มเติมอีกนิดนึงนะคะกับโปรเอาใจสาว ๆ สายช้อปออนไลน์

 

แป้งคุมมัน ladyaudrey

แป้งคุมมัน ladyaudrey

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95