มาใหม่ แป้งคุมมันขั้นเทพ Lady Audrey จากแป้งข้าวไร้ทัลคัม

มาใหม่ แป้งคุมมันขั้นเทพ Lady Audrey จากแป้งข้าวไร้ทัลคัม

มาใหม่ แป้งคุมมันขั้นเทพ Lady Audrey จากแป้งข้าวไร้ทัลคัม

มาใหม่ แป้งคุมมันขั้นเทพ Lady Audrey จากแป้งข้าวไร้ทัลคัม เมื่อพลังแห่งธรรมชาติได้หลอมรวมเข้ากับสุดยอดนวัตกรรม แป้งข้าว R-Micelle จนได้แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่าย พร้อมเนรมิตผิวสวยเป๊ะ ปัง ที่แม้แต่สาว ๆ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ยังต้องใช้

แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่ใช่แป้งเครื่องสำอางธรรมดาทั่วไป แต่เป็นแป้งเครื่องสำอางที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาอย่างละเอียด จนได้แป้งข้าว R-Micelleาใช้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้ทัลคัม ทั้งยังได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป

ด้วยแป้งข้าว R-Micelle เป็นแป้งคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงทำให้เนื้อแป้งยึดเกาะและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่ว ๆ ไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวัน

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 % ไม่มีสารอันตรายจากทัลคัม

  • จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้
  • ไม่ระคายเคืองต่อผิว
  • และไม่อุดตันรูขุมขน

และที่สำคัญยังไม่มีพาราเบนและซิลิโคนอีกด้วย สาว ๆ จึงมั่นใจได้ว่า แป้งข้าวจาก Lady Audrey ปลอดภัยกับผิวและดีกับสุขภาพอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันประสิทธิภาพเยี่ยมที่พร้อมเนรมิตผิวสวยให้คุณสาว ๆ ได้อย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน

 

เซ็ตแล้วผิวนวล ผ่อง คุมมันดีจริง ๆ ค่ะทุกคน ตอนนี้คือหยิบติดกระเป๋าเครื่องสำอางละ

เซ็ตแล้วผิวนวล ผ่อง คุมมันดีจริง ๆ ค่ะทุกคน ตอนนี้คือหยิบติดกระเป๋าเครื่องสำอางละ

 

จนขนาดคุณขวัญ Beauty Blogger ยังมั่นใจและบอกต่อว่าแป้งฝุ่นที่ขวัญใช้เซ็ตผิวช่วงนี้ คุมมันได้ดี หน้านวลผ่อง ๆ
#ขวัญลองแล้ว สัมผัสได้ว่า เห้ย! คุมมันเริ่ดมากจ่ะ! ขวัญแต่งหน้าเช้าแบบ 8 โมง ตกเย็นหน้ายังไม่ดรอปเลยเอาดีย์!

ตัวนี้เป็นของ Lady Audrey ค่ะ สด ๆ ร้อน ๆ จากเวทีมิสแกรนด์ 2019 มี 2 สี

คือสำหรับสาวผิวขาว

ผิวโทนเหลือง

ซึ่งส่วนตัวขวัญใช้สูตรฝาสีฟ้าเนื้อแป้งจะเป็นสีเนื้อ ขวัญจะลงแป้งตอนที่ลงรองพื้นเสร็จกับตอนที่แต่งหน้าเสร็จ ลงได้ไม่ทำให้สีเมคอัพอื่นเปลี่ยน คือถูกใจ ?

ราคา : ขนาด 6.5 กรัม 289 บาท / 18 กรัม 590 บาท

 

แป้งคุมมันที่ Beauty Blogger มั่นใจ

แป้งคุมมันที่ Beauty Blogger มั่นใจ

 

 

มี 2เฉดสีให้เลือก สีชมพูผิวขาวอมชมพู สีฟ้า ผิวเหลือง

มี 2เฉดสีให้เลือก สีชมพูผิวขาวอมชมพู สีฟ้า ผิวเหลือง

 

 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่

 

เปิดประสบการณ์แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่สาว ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อสินค้าวันนี้แอบกระซิบบอกว่าเดือนนี้มีโปรสุดพิเศษด้วยนะคะ

โปรโมชั่นที่ 1
ซื้อ 1 แถม 1 (เมื่อซื้อแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง)

โปรโมชั่นที่ 2
ซื้อแป้งฝุ่นขนาด 18 กรัม คู่กับแป้งอัดแข็ง 1 ตลับ รับฟรีแป้งฝุ่นกระปุกเล็กมูลค่า 289฿ และแปรงแต่งหน้า395฿ ไปเลย

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95