อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ามาแรงปี 2020

อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ามาแรงปี 2020

อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ามาแรงปี 2020

อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ามาแรงปี 2020 สำหรับการแต่งหน้าแล้วคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ว่าการแต่งหน้าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญซึ่งสำหรับคุณสาว ๆ อย่างเราแล้วบอกเลยสำคัญมาก ไม่ว่าเทรนด์ไหนจะมาเทรนด์ไหนจะไปต้องอัพเดทไว้ก่อนเพื่อไม่ให้เอ้าท์นั่นเองค่ะ และยิ่งใกล้ปลายปีอย่างเข้าปี 2020 หลายคนก็คงมองหาเทรนด์แต่งหน้ารับการ Countdownปี 2020 กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้ามาแรงปี 2020 กันเลยค่ะ

 

party

party

แนะนำเริ่มที่แป้งฝุ่นเลยค่ะเพราะแป้งฝุ่นเป็นตัวหลักสำคัญที่จะช่วยให้คุณดูเป๊ะทุกกระเบียดนิ้วและการเสาะหาแป้งฝุ่นที่เหมาะกับผิวหน้าของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะในตอนนี้มีทั้งแป้งสําหรับเป็นสิวแป้งสําหรับคนหน้ามัน ออกมารองรับผิวที่มีหลากหลายของทุกคนเรียบร้อย ซึ่งสเต็ปต่อไปก็ถึงเวลาที่คุณจะเข้ามาทำความรู้จักกับเหล่าแป้งฝุ่นกันให้มากขึ้นว่า แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี ไม่อุดตัน และดีกับผิวหน้าของคุณมาเริ่มดูจากการ

 แป้งฝุ่นคืออะไร? แป้งฝุ่นคือแป้งเนื้อละเอียด บางเบา จนเป็นละออง และแน่นอนว่ามันถึงถูกเรียกว่าแป้งฝุ่น เหมาะมากที่จะทาทับหลังจากคุณลงครีมรองพื้นเรียบร้อยแล้ว และการใช้แป้งฝุ่น หรือ แป้งพัฟ หรือ แป้ง ผสม รองพื้น จะเข้ามาช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูเนียนขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีส่วนช่วยในการดูดซับความมันให้กับคุณได้อีกด้วย ซึ่งแป้งดี ๆ จะต้องไม่ทำให้ใบหน้าของคุณเป็นคราบในระหว่างวัน และช่วยให้คุณทัชอัพการแต่งหน้าของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ต่อมาจะเลือกแป้งฝุ่นต้องดูตรงไหน?

สีแป้ง คือ จุดสำคัญของการเลือกแป้งฝุ่น ก่อนจะซื้อคุณควรลองไปทดลองดูสีกันก่อนจะได้ไม่ผิดพลาดกลายเป็นเสียความมั่นใจและเงินในกระเป๋าไปเฉย ๆต่อมามาที่คุณสมบัติอื่น ๆ เช่น

หรือเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ใช้แล้วช่วยกันแดด ดูดความมัน เพิ่มความกระจ่างใส มีประกายระยิบระยับอยู่ในเนื้อแป้งไหม เป็นต้นหลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นขั้นตอนในการตบแป้งลงรองพื้นท้าสงกรานต์แบบฉ่ำ ๆ กันได้เลย เพียงหยิบแป้ง แป้งคุมมัน Lady Audrey สิจ๊ะ ตบ จบ หมดทุกปัญหาผิวแพ้ง่ายไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารทัลคัม 100% สบายใจได้ หน้าไม่พังแน่นอนสำหรับ Countdownปี 2020 นี้แน่นอนจ๊ะ

 

Lady Audrey Rice Loose Powder – 001 Peach Parfait

ควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ปราศจากทัลคัม 100%

  • ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตันแป้งสีอมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ

 

 

Lady Audrey Rice Loose Powder- 002 French Vanilla

  • แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ปราศจากทัลคัม 100%
  • ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตันแป้งสีอมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ

มาต่อกันที่ดวงตา

เพื่อให้ดวงตาดูสวยหวานโดดเด่น Peterแนะนำว่าให้เริ่มจากการดัดขนตาก่อน จากนั้นค่อยใช้อายไลเนอร์เขียนเป็นเส้นบางๆตรงโคนขนตาเท่าเพื่อเสริมให้ดวงตาดูเด่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าอยากให้ลุคดูหวานละมุนยิ่งขึ้นเขาแนะนำว่าให้เลือกใช้อายแชโดว์สีดำเขียนเป็นเส้นบางๆแทนอายไลเนอร์ วิธีนี้ก็จะช่วยให้ดวงตาดูอ่อนหวานยิ่งขึ้น

 

ดวงตา

ดวงตา

 

มาที่ลิปสติก

เลือกใช้ลิปบำรุงเจือสี แนะนำโทนสีชมพู เบจ เพราะจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นอวบอิ่มเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ

 

 

ส่วนสาว ๆ ท่านไหนที่ไม่อยากเอ้าท์และตกเทรนด์คอยติดตามและอัพเทรนด์แต่งหน้าก่อนใครได้กับ Lady Audrey นะคะกับแป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่เลยค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95