เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ K-Beauty รับปี 2020

เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ K-Beauty รับปี 2020

เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ K-Beauty รับปี 2020

เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ K-Beauty รับปี 2020 อันยองฮาเซโยค่ะสาว ๆ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมแอดมินคนสวยถึงได้ทักทายเพื่อน ๆ เป็นภาษาเกาหลีแบบนี้ เพราะแอดมินจะมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2020 ให้กับเพื่อน ๆ คะ แอดมินว่าเรามาดูกันเลยดีกว่า แต่งหน้าอย่างไรให้ไม่โป๊ะ และสวยเป๊ะแถมแต่งได้ทุกวันตามแบบสาวเกาหลีกันเลยค่ะ

 

"<yoastmark

อายไลน์เนอร์เส้นเล็กหากตกต้องมา

ต้องบอกเลยว่าเทรนด์การแต่งหน้าแบบกรีดอายตามปกติดูจะเอ้าท์ไปแล้ว และเทรนด์การแต่งตาในปี 2020 ที่จะมาถึงนี้ เน้นให้ดวงตาดูกลมโต น่ารักและเพิ่มความขี้อ้อนให้ดวงตา ด้วยการกรีดอายไลเนอร์ให้หางตาตก ตามแบบฉบับของสาว puppy eyes และปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าเบา ๆ ค่ะ

eyeliner

eyeliner

 

อายแชโดว์โทนร้อนมาแน่นอน

เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติของสายเกานั้น ก็ยังไม่ตกเทรนด์ไปซะทีเดียวนะคะ แต่ในปี 2020 ก็จะเพิ่มความร้อนแรงของดวงตา ด้วยการเลือกใช้อายแชโดว์สีโทนร้อนเข้ามา เพื่อเพิ่มความโดดเด่น สวยเฉี่ยวให้กับดวงตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลแดง สีแดงเข้ม หรือโทนสีส้มค่ะ

 

ใช้โทนแต่งหน้าสีเข้มขึ้น

ปัดแก้มจัด ๆ ใต้ตา

ยังฮิตไม่มีตกและมาแรงมาก ๆ ในปี 2020 นะคะ สำหรับการปัดแก้มสูงสีจัดจ้าน ปัดให้เหนือโหลกแก้ม แต่อยู่ใต้ตาเล็กน้อย ซึ่งใครที่อยากลองปัดแก้มสไตล์นี้ก็ลองดูได้นะคะ

 

รองพื้นให้เนียน

Gradient lips

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ล่ามาแรงสุด ๆ เลยนะคะ กับการทาลิปสติกแบบไล่สี หรือ Gradient lips ที่ช่วยเนรมิตให้เรียวปากดูอวบอิ่ม และยังเพิ่มมิติให้ปากดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ เป็นสายเกาห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

 

แต่งคิ้วตรงตามสไตล์สายเกา

ถ้าสายฝอต้องแต่งคิ้วอุย ๆ ฟู ๆ งั้นสายเกาหลีก็ต้องเขียนคิ้วแบบตรง ที่จะช่วยให้หน้าเด็กและดูสวยแบ๊วลงได้ทันทีค่ะ

 

คิ้วบางเบาเป็นธรรมชาติ

  เพิ่มความมันวาวให้เปลือกตา

เป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตติดลมบนมาถึงปี 2020 เลยจริง ๆ ค่ะ กับการเพิ่มความมันวาวให้กับเปลือกตา โดยลองใช้ชิมเมอร์เนื้อละเอียด หรือจะใช้อายแชโดว์แบบเจลและแบบครีมก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ตาของเพื่อน ๆ ดูวิ้งวับอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเทรนด์การแต่งหน้ารับปี 2020 ของสายเกาที่แอดมินได้นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ หากไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองนำไปแต่งหน้าตามกันดูนะคะ

 

แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

 

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ผลิตจากนวัตกรรม R-Micelle Technology เนื้อแป้งพัฟคุมมันจึงมีความเนียน ละเอียด เนื้อแป้งคุมมันบางเบา และเพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค จึงมั่นใจได้ว่าแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนค่ะ และ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม สามารถกลบสิวจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ให้การปกปิด แต่เนื้อแป้งคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้า และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมมาก ๆ Lady Audrey จึงกลายเป็นแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนาน

Lady Audrey เลยนะคะ เพราะแป้งคุมมันแบรนด์ไทยตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวผ่านนวัตกรรม R-Micelle ฉะนั้นแป้งพัฟคุมมันที่ได้จึงมีประสิทธิภาพด้านการควบคุมความมันได้สูงสุด ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ยกให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ได้ยังไงละคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95