6 เทคนิคแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวยปังติดทนนานตลอดวันสไตล์สาว ladyaudrey

เคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ามัน

6 เทคนิคแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวยปังติดทนนานตลอดวันสไตล์สาว ladyaudrey

6 เทคนิคแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวยปังติดทนนานตลอดวันสไตล์สาว ladyaudrey  เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลงจากหน้าร้อนสู่หน้าฝน เทนรการแต่งหน้าของสาว ๆ ก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย จะให้แต่งหน้าที่เน้นความฉ่ำโกลว์ดูแวววาวเหมือนอย่างที่เคยก็คงไม่ได้ เมื่อฤดูฝนมาถึงเราก็ต้องอักเดทเทรนการแต่งหน้าใหม่ ๆ กันนะคะ ด้วยสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ Lady Audrey เลยมีเทคนิคการแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวย ปัง ติดทนนานตลอดวัน มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

 

  1. เผยผิวบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

ช่วงหน้าฝนที่มีสภาพอากาศชื้น และผิวหน้าของเรายังไม่ชินกับสภาพอากาศเท่าที่ควร การใช้ครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวหน้าที่ไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า แต่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และควรเลือกใช้ครีมรองพื้น คุชชั่นรองพื้น และครีมกันแดดที่มีเนื้อบางเบาไม่เหนียว และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย การใช้ไพรเมอร์ (Primer) ก็จะช่วยให้แป้งและรองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยใหผิวหน้าเรียบเนียนกว่าเดิมอีกด้วย และถ้าจะให้ดีก็ควรใช้แป้งคุมมันที่ผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการกัดน้ำและเหงื่อ รับรองเอาอยู่แน่นอนค่ะ

  1. แต่งคิ้วสุดปังโดนน้ำไม่หลุด

คิ้วเรียกได้เป็นมงกุฎของหน้าเลยนะคะ หากคิ้วแหว่งไปคุณสาว ๆ คงเสียความมั่นใจไปไม่น้อย แต่การแต่งคิ้วให้สวยติดทนนานง่ายเพียงนิดเดียวค่ะ เพียงแค่ใช้ไพรเมอร์สำหรับคิ้วแล้วเลือกใช้การเขียนคิ้วด้วยปากกาเขียนคิ้วแบบเมจิก ซึ่งติดทนนานกว่ากินสอเขียนและเจลเขียนคิ้วค่ะ

  1. ใช้เครื่องสำอางกันน้ำขั้นสุด

เพราะไม่รู้ว่าจะเราจะต้องลุยฝนตอนไหน หรือจะลืมพกร่มออกจากบ้านเมื่อไหร่ ซึ่งสาว ๆ จะต้องเปลี่ยนการแต่งหน้าโดยใช่เครื่องสำอางกันน้ำ (Water Proof) ไม่ว่าจะเป็น

 

 

  • เลือกไพรเมอร์แต่งตาชนิดกันน้ำ
  • เตรียมแป้งฝุ่นสีเนื้อไว้ปัดบนเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์หรืออายไลนเนอร์
  • เลือกอายแชโดว์แบบเนื้อแมตต์ ซึ่งจะสามารถติดทนนานได้กว่าแบบเนื้อครีม เนื่องจากบริเวณรอบดวงตานั้นสามารถเกิดความมันได้ง่าย
  • เลือกอายไลนเนอร์ชนิดกันน้ำไม่ว่าจะเป็นชนิดน้ำหรือเจล ควรหลีกเลี่ยงการใช้ดินสอเขียนตาเพราะดินสอจะไม่ติดทนนานได้เท่า
  • ใช้มาสคาร่าแบบชนิดกันน้ำ เพราะมาสคาร่าแบบธรรมดาจะละลายเลอะขอบตาล่างได้ง่ายเมื่อผิวรอบดวงตาเกิดความมันหรือเลอะน้ำ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารำคาญของสาว ๆ ทุกคน
  1. เครื่องสำอางเนื้อครีมเพิ่มความติดทนนานมากยิ่งขึ้น

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ จะใช้เครื่องสำอางเนื้อฝุ่นอยู่ก็คงไม่ไหว ลองเปลี่ยนมาใช้เครื่องสำอางแบบเนื้อครีมหรือแบบทิ้นท์แทน เพราะมีความเข้มข้นและติดทนนานกว่าการใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่น ทั้งนี้คุณควรทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นหรือสิ่งปรกต่างๆ แพร่กระจายสู่ผิวหน้าของคุณ ซึ่งสามารถก่อให้เกิดการระคายเคืองและอาจเป็นสาเหตุก่อให้เกิดผดผื่นหรือสิวอุดตันได้

  1. ลิปสติกต้องเนื้อแมตต์เท่านั้น

โดยปกติแล้ว ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่สามารถลบเลือนหรือจากลงได้ จากการรับประทานอาหารหรือดื่มน้ำ ฉะนั้นในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ก็ต้องใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์หรือลิปสติกแบบลิควิดที่ติดทน โดนน้ำยังไงก็ไม่หลุดไม่ลอกนะคะ แต่ถ้าใครที่ต้องการลุคใส ๆ แบบธรรมชาติ สามารถเลือกใช้ลิปสติกทิ้นท์แบบน้ำก็ได้เช่นกัน ซึ่งลิปสติกแบบนี้จะซึมสู่ริมฝีปากได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ ไม่ละลายออกได้ง่ายเหมือนลิปสติกเนื้อครีมหรือลิปกลอสนั่นเอง

  1. แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ดีไม่ทิ้งคราบ

เมื่อต้องเผชิญกับสายฝน การเลือกใช้แป้งคุมมันที่กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ทิ้งคราบ อย่างแป้งคุมมันของ Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ติดทนนาน ส่วนในเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ระดับสิบ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 %

การที่แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ผลิตจากแป้งข้าวจึงทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน มีคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ และนอกจาก Lady Audrey จะไม่มีส่วนผสมของทัลคัมแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม เมื่อใช้แล้วจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และแป้งคุมมันเนื้อแมทติดทนนานตลอดวัน แถมแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วย และเพราะผลิตจากแป้งข้าวจึงทำให้แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อย ๆ ในระหว่างวันด้วยค่ะ ทำให้เป็นแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ครองใจสาว ๆ ไปเลยค่

แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

 

พลิกโฉมแป้งข้าวสู่ผลิตภัณฑ์ความงามLadyAudreyในรูปแบบแป้งคุมมัน

ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95