3วิธีเช็กโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้ง

3 วิธีเช็กโทนสีผิว

3วิธีเช็กโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้ง

3วิธีเช็กโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้ง เพื่อน ๆ เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมทุกเช้าที่เราทาแป้งคุมมันหน้าถึงได้สวยใสไร้ที่ติด แต่พอตกบ่ายเท่านั้น หน้ากลับเทาหลีมาแต่ไกล จนเรียกได้ว่าเป็นปัญหาปวดใจของสาว ๆ หลายคนเลยเลยทีเดียวแต่ที่มาของปัญหาหน้าลอยแก้ไม่ตกนี้ ก็มาจากการที่สาว ๆ เลือกซื้อแป้งคุมมันที่สว่างกว่าสีผิวของตัวเอง แถมสาว ๆ บางคน พอเพื่อนบอกว่าแป้งคุมมันตัวไหนใช้ดีก็ไปซื้อแป้งคุมมันตามเพื่อนอีก

โดยที่ไม่ได้เช็กเลยว่า สีผิวของตัวเองเหมาะกับสีหรือเนื้อแป้งคุมมันนั้น ๆ หรือไม่ จนเกินปัญหาหน้าเทาหลีจนใคร ๆ ก็ต้องร้องจ๊ากกกกก กันอย่างที่เห็น

 

3 วิธีเช็คโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้งฉบับ Lady Audrey

3 วิธีเช็คโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้งฉบับ Lady Audrey

 

ฉะนั้น ก่อนที่สาว ๆ จะเลือกซื้อแป้งคุมมันเนี่ย แอดมินว่าเรามาทำความเข้าใจกับสีผิวของเราเองก่อนดีกว่าค่ะ กับ 3 วิธีเช็กโทนสีผิวก่อนเลือกซื้อแป้ง ที่จะช่วยเคลียร์ปัญหาหน้าลอยได้อยู่หมัด อย่างการดูสีผิว Undertone กันค่ะ

สีผิว Undertone คืออะไร

สีผิว Undertone คือ สีผิวจริง ๆ ของเรา โดยจะแสดงสีผิวของเราจากเม็ดสีเมลานินที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราอีกที ซึ่งมีวิธีสังเกตง่าย ๆ เพียงแค่ยกข้อมือของตนเองขึ้นมา แล้วดูที่เส้นเลือดเราว่าส่วนใหญ่เป็นสีอะไร ซึ่งสามารถแบ่งออกได้ 3 โทนสีด้วยกันค่ะ

  • Cool Skin Undertone หรือสีผิวโทนเย็น เส้นเลือดจะเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน คือ คนผิวขาวออกชมพูผ่อง ๆ
    ผิวโทนชมพู

    ผิวโทนชมพู

     

  • Neutral Skin Undertone หรือ สีผิวโทนกลาง เส้นเลือดจะก้ำกึ่งระหว่างสีน้ำเงินกับสีเขียว สีผิวจะไม่ออกเหลืองหรือชมพูชัดเจน
    ผิวโทนธรรมชาติ

    ผิวโทนธรรมชาติ

     

  • Warm Skin Undertone หรือโทนสีอุ่น เส้นเลือดจะเป็นสีเขียว แบบนี้จะพบมาในสาวไทยและคนเอเชีย ซึ่งสีผิวจะออกเหลือง ๆ ค่ะ
    ผิวโทนเหลือง

    ผิวโทนเหลือง

เมื่อทราบแล้วว่า สีผิว Undertone ของตัวเองเป็นแบบไหน สาว ๆ ก็ลองหาซื้อแป้งคุมมันให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองดูนะคะ เพียงเท่านี้หน้าก็ไม่ลอย ไม่ดรอป ไม่หมองแล้วค่ะ และที่สำคัญตอนนี้แป้งคุมมัน Lady Audrey มีโปรโมชั่นสุดคุ้มมาแนะนำค่ะ กับ

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง มาเสิร์ฟแล้วค่าาา ?

 

ซื้อแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่น Lady Audrey แพ็คคู่ 2 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 880 บาท! จากราคาปกติ 1,280 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

? สนใจสั่งจอง แป้ง Lady Audrey

  • สั่งจองทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y
  • สั่งจองทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk