แป้งข้าวคุมมัน Lady ตัวช่วยผิวใสแบบไม่โป๊ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งข้าวคุมมัน Lady ตัวช่วยผิวใสแบบไม่โป๊ะ

แป้งข้าวคุมมัน Lady ตัวช่วยผิวใสแบบไม่โป๊ะ สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคนวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากแอดมินสาวออฟฟิศคนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือ มีของดีมาบอกกับ แป้งที่ใช้แล้วคอนเฟิร์มแน่นอนว่าไม่มัน ไม่หมอง ไม่ดรอบ นะคะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ สืบเนื่องมาจากตัวแอดมินผิวแพ้ง่ายแบบเว่อร์วัง เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสแต่งหน้าเลย พูดง่าย ๆ คือหน้าสดมาทำงานเลยจ้า แต่พอดีว่าได้มีโอกาสไปที่วัตสัน และเห็นแป้งตัวนึงบอกว่าเหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเลยเข้าไปดูปรากฎว่านางคือแป้ง Lady Audrey

 

ยืนหนึ่งเรื่องแป้งคุมมันสำหรับผิวง่าย

ยืนหนึ่งเรื่องแป้งคุมมันสำหรับผิวง่าย

ซึ่งต้องยอมรับก่อนว่าฟังจากชื่อไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ แต่พี่ BA ที่ Watson เดินมาแนะนำบอกว่าตัวนี้เค้าเป็นเจ้าของเดียวกับแป้งเด็ก Reiscare เราก็ถึงบางอ้อเลยจ้า เพราะตัวแป้ง Reiscare แอดมินก็เคยได้ยินผ่านหูผ่านตามาบ้างก็เลยอ่ะฟังพี่ BA แนะนำอีกซักหน่อย พี่เค้าบอกว่าคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้มันดีตรงที่ว่า

  • ติดทน
  • กันเหงื่อ
  • คุมมัน

และจุดเด่นอีกข้อก็คือไม่มีทัลคัมเพราะนางทำมาจากแป้งข้าวเจ้า พอได้ฟังก็ดุดตรงที่ไม่มีทัลคัม แต่ก็ยังงง ๆ ว่าทัลคัมคืออะไร เลยถามพี่เค้าไปเพิ่มเติม เค้าบอกว่าทัลคัมจริง ๆ แล้วมีอยู่ในทุกๆแป้งแหละเพียงแบบว่าบางคนแค่ไม่รู้เท่านั้นเองตัวทัลคัมตัวนี้จะสกัดมาจากแร่หิน Talc พอใช้ไปนาน ๆ สูดดมไปเรื่อย ๆ อาจทำให้สะสมเกิดโรคทางเดินหายใจหรือโรคอันตรายร้ายแรงอื่นๆได้ที่พี่ BA บอกคร่าว ๆ ก็จะประมาณนี้ ทางเราพอได้ฟังก็คิดภาพตามว่าแป้งที่เราใช้แต่เด็ก มันร้ายแรงขนาดนั้นเลยหรอพอเราได้ยินแบบนั้น ก็แบบ อ่ะ จัดซักหน่อย 1 กระปุกอารมณ์แบบว่า ( รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง ) อะไรทำนองนั้น

 

หลังจากนั้นตัดภาพมาที่วันที่ได้ลองใช้หลังจากแต่งองค์ทรงเครื่องแบบปั๊วะ ๆ เสร็จแล้วก็ฟาดหน้าด้วย Lady Audrey เลยจ้า สัมผัสแรกที่ได้ลอคือเนื้อที่ได้อาจจะไม่ละเอียดหรือมนิ่มนวลเท่ากับแป้งที่เราใช้อยู่ทั้วไปแต่ก้พอเข้าใจว่านางคือทำมาจากแป้งข้าวเจ้า ก็เลยไม่เนียนเท่าไหร่ซึ่งตรงจุดนี้ให้ 3 คะแนนพอถือว่ารับได้ ต่อมาสัมผัสที่สองคือพอลงบนใบหน้าแล้วโทนสีที่ได้คือดีมาก เข้าหน้ากับสาวออฟฟิศอย่างเราเป็นที่สุดในจุดนี้ให้เต็ม 5 นะคะ ชนะเลิศ ไม่นำเทรนด์เทาหลีแต่อย่างใด

 

 

รีวิวแป้งคุมมันขั้นเทพเนียนใสแบบไม่โบก

รีวิวแป้งคุมมันขั้นเทพเนียนใสแบบไม่โบก

เมื่อฟาดให้ทั่วหน้าปุ๊ปก็ถึงว่าเดินทางไปทำงานกันเลยจ้า พอเดินทางไปทำงานพอถึงออฟฟิสก็ส่องกระจกเล็กน้อยดูสีของแป้ง ก็ดูแล้วไม่ค่อยดรอบก็ถือว่าโอเคร แต่อย่างว่าเนี่ยพึ่งตอนเช้ายังวัดอะไรเยอะไม่ได้ตัดภาพมาตอนเที่ยงเดินไปกินข้าวจนกลับมาเข้างาน ก้เช็คหน้าเพิ่มเติม ปรากฎว่า หน้าก็ไม่ได้ดูหมองอะไรเท่าไหร่ ก็แอบดีใจเบา ๆ ว่าเราไม่ได้เสียตังค์ฟรี ๆ แล้วเพราะนางเอาอยู่ ในจุดนี้ให้ 4 คะแนนเลยจ๊ะ เพราะมีความมันหลบซ่อนอยู่ในทีโซนนิดนึง

ที่สำคัญ Lady Audrey ด้วยความที่มีแป้งข้าวบวกกับนวัตกรรม R-Micelle ทำให้การทำงานวันนี้ได้มีลุคธรรมชาติกระจ่างใสตลอดวัน ซึ่งมีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

หากใครอยากได้แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้โดยเฉพาะสาวผิว sensitive อย่างเรา ๆ เรียกได้ว่าสวยทั้งได้วันแบบไม่ทำร้ายผิว ไม่ว่าจะมีคุยงานตอนบ่าย หรือเดทตอนเย็น รับรองว่าเมคอัพไม่หลุด ไม่พัง หน้าปังทั้งวันเลยค่า