ทัลคัมคืออะไรทำไมสาวผิวแพ้ง่ายต้องระวัง

ทัลคัมคืออะไรทำไมสาวผิวแพ้ง่ายต้องระวัง

ทัลคัมคืออะไรทำไมสาวผิวแพ้ง่ายต้องระวัง

ทัลคัมคืออะไรทำไมสาวผิวแพ้ง่ายต้องระวัง ทัลคัม คือแร่ที่เป็นองค์ประกอบของแมกนีเซียม ซิลิคอน และออกซิเจน หากนำมาบดละเอียดสามารถดูดซับความชื้นได้ดี แต่ทัลคัมมีโมเลกุลเหลี่ยม หากคนที่ผิวบอบบางใช้แป้งที่มีทัลคัม อาจบาดผิวจนเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้ซึ่งแป้งทัลคัมใช้เป็นเวลานาน อาจเสี่ยงมะเร็งปอดได้นะคะ

 

แป้งข้าวคุมมัน Lady ตัวช่วยผิวใสแบบไม่โป๊ะ

แป้งข้าวคุมมัน Lady ตัวช่วยผิวใสแบบไม่โป๊ะ

ฉะนั้นสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายควร

  • เลือกใช้แป้งคุมมันที่ไม่มีสารทัลคัม เพราะเป็นสารที่ถ้าสูดดมเป็นเวลานาน ๆ อาจจะทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจได้
  • เลือกใช้แป้งคุมมันที่ไม่ผสมซิลิโคน เพราะเป็นตัวการสำคัญอีกตัวหนึ่งที่ทำให้เป็นสิวอุดตันและระคายผิวได้
  • เลือกใช้แป้งคุมมันที่ไม่ผสมน้ำหอม เพราะอาจทำให้เกิดการแพ้ มีผื่นแดง และหน้าแห้งได้

อยากได้แป้งที่มั่นใจว่าไม่แพ้ ต้องนี่เลย แป้งคุมมัน Lady Audrey เพราะแป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ “ แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle ” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป

 

เปิดตำรับฉบับแป้ง Lady Audrey ดูกันชัด ๆ แต่ละรุ่นมีดียังไง

เปิดตำรับฉบับแป้ง Lady Audrey ดูกันชัด ๆ แต่ละรุ่นมีดียังไง

 

ผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนเพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวคุมมัน จะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป

เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัม โดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถมไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !!

 

แป้งพัฟผสมรองพื้น

 

และที่สำคัญตอนนี้ทาง Lady Audrey มีโปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง มาเสิร์ฟแล้วค่าซื้อแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่น Lady Audrey แพ็คคู่ 2 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 880 บาท! จากราคาปกติ 1,280 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

? สนใจสั่งจอง แป้ง Lady Audrey

  •  สั่งจองทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y
  • สั่งจองทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)
  • หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk