Ladyaudrey แป้งกันน้ำถูกและดีหน้าเนียนไม่มีหลุดเปียกยังไงก็รอด

Ladyaudreyแป้งกันน้ำถูกและดีหน้าเนียนไม่มีหลุดเปียกยังไงก็รอด!

Ladyaudrey แป้งกันน้ำถูกและดีหน้าเนียนไม่มีหลุดเปียกยังไงก็รอด

Ladyaudrey แป้งกันน้ำถูกและดีหน้าเนียนไม่มีหลุดเปียกยังไงก็รอด  ยิ่งใกล้สงกรานต์ไอเท็มสุดฮอตรับซัมเมอร์คงหนีไม่พ้นแป้งแน่นอนนอกจาก คิ้ว ที่เราจะปล่อยให้โล้นไม่ได้แล้วเรื่องหน้าสดก็ปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งใครที่กำลังกังวลว่าโดนน้ำแล้ว เมคอัพที่แต่งมาโดยเฉพาะแป้งจะหลุดหายไปกับสายน้ำเหลือแต่หน้าสดๆ ล่ะก็ตามเราไปดู แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Ladyaudrey ชิ้นนี้ด่วนๆ ค่าติดแน่น แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีระดับสิบ มีติดตัวไว้ ยังไงก็รอดแน่นอนค่าา

พลิกโฉมแป้งข้าวสู่ผลิตภัณฑ์ความงามLadyAudreyในรูปแบบแป้งคุมมัน

พลิกโฉมแป้งข้าวสู่ผลิตภัณฑ์ความงามLadyAudreyในรูปแบบแป้งคุมมัน

 

Lady Audrey จะเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นมาพร้อมกันแดด SPF 25 pa+++ ให้ความปกปิดระดับเนียนกริบไม่ต้องกลัวโป๊ะแถมยังปราศจากทัลคัมหรือสารก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หมดกังวลเรื่องผิวอุดตันหรือจะเกิดรอยแดงหรือสิวจากอาการแพ้ได้เลย มีให้เลือกถึง 3 สี เข้าได้กับทุกเฉดผิว ได้แก่

เบอร์ 10 Beige เหมาะสำหรับคนผิวขาว เบอร์ 20 Beige เหมาะสำหรับคนผิวขาวหลือง ช่วยให้ผิวดูผ่อง ดูเป็นธรรมชาติ  เบอร์ 30 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวเข้มและผิวสองสี

แป้งคุมมันแป้งข้าวอัดแข็ง

แป้งคุมมันแป้งข้าวอัดแข็ง

เหมาะกับสาวๆที่ต้องการปกปิดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยบนใบหน้าและยังสามารถใช้ Touch up ระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวันด้วยนะคะซึ่งสวอซสีออกมาแล้วก็จะประมาณนี้นะคะ ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับผิวสาวไทยอย่างเราและที่สำคัญปกปิดแบบไม่อุดตัน

แป้งคุมมันปกปิด

แป้งคุมมันปกปิด

เป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นที่ให้ความปกปิดในระดับปานกลาง – มากและมีกันแดดในตัวSPF 25 pa+++ และยังคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วยที่สำคัญส่วนประกอบหลักมาจา “ข้าว” ที่อ่อนโยนต่อผิวที่สุด
หมดกังวลว่าโมเลกุลของแป้งจะบาดผิวจนก่อให้เกิดอาการแพ้ เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมัน

ได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไปผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่แอคทีฟขึ้น

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95