9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey เคล็ดลับความสวยความงามและการดูแลผิว เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีแสงแดดอันร้อนแรง ที่แม้เราออกไปโดนแดดเพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำให้เรามีปัญหาผิวตามมาได้ ยิ่งสาว ๆ คนไหนมีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องดูแลผิวให้มากเป็นพิเศษเลยนะคะ

จากในช่วงนี้มีสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ๆ ซึ่งในบางวันก็มีอุณหภูมิสูงถึง 40 องศานี้เอง ที่ทำให้เราเกิดปัญหาสิว ผิวมัน และผิวหมองคล้ำตามมา ซึ่งทำให้การแต่งหน้าของเรามีปัญหาอย่างยิ่งเลยนะคะ เพราะทาแป้งยังไงก็ดรอป และหมองเอาง่าย ๆ นั่นเอง แต่จะดีกว่าไหมหากเรามีเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยใสอยู่เสมอ มาให้คุณสาว ๆ ได้ลองทำตามกันค่ะ

  1. ครีมกันแดดไม่ทาไม่ได้นะ

9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

ครีมกันแดดแม้ทาไปแล้วจะให้ความรู้สึกเหนียวเหนาะหนะตามตัว แต่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะเมื่ออุณหภูมิของบ้านเราที่ร้อนทะลุไปถึง 43 องศา ซึ่งครีมกันแดดจะเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ให้กับผิวของเรา ส่วนความสามารถในการปกป้องผิวจะมีค่า SPF 30 หรือ 50 และมีPA+++ โดยทาทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที แล้วค่อยเจอกับแสงแดด และควรทาครีมกันแดดซ้ำทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากสิวฝ้ากระและจุดด่าง ให้ผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดกลับมาสวยใสได้ดังเดิม

  1. หลีกเลี่ยงแสงแดดให้มาก ๆ9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

ถึงแม้ว่าเราจะทาครีมกันแดดไปแล้วก็ตาม เพื่อเป็นการปกป้องผิวจากรังสี UV ที่ร้อนแรงและแผดเผาผิวสวย ๆ ของสาว ๆ ให้ได้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดระหว่างเวลา 10.00 – 17.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แสงแดดร้อนแรงมาก ๆ แต่ถ้าเราไม่สามารถเลี่ยงการเจอแดดได้จริง ๆ ก็ควรสวมใส่เสื้อผ้าแขนยาว ซึ่งจะช่วยป้องกันแสงแดดได้เช่นกัน

  1. ให้ After Sun ช่วยดูแลผิวหลังการออกแดด9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

หลังจากที่เราออกไปตะลุยกับแสงแดดมาตลอดทั้งวัน ถึงแม้ว่าเราจะโบกครีมกันแดดไปหนามากเพียงไร เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้ว ก็ควรใช้ After Sun ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากถูกแดดเผามาตลอดทั้งวัน ซึ่ง After Sun นี้จะช่วยบำรุงผิวหลังการออกแดด บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดการคล้ำเสียของผิว และช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนทั่วทั้งร่างนั่นเอง

  1. ดื่มเปล่าให้มาก ๆ 9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

น้ำเปล่าคือเครื่องดื่มที่ดีที่สุดที่ร่างกายต้องการ เพราะว่า 70 % ของร่างกายเราประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่ และยิ่งอากาศร้อนมากเท่าไหร่ก็สามารถทำให้ร่างกายเราก็สูญเสียน้ำไปได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อร่างกายเราขาดน้ำประกอบอากาศที่ร้อนก็ยิ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ดังนั้นเราควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวันประมาณ 6-8 แก้ว เพราะน้ำจะช่วยรักษาสมดุลในร่างกายและทำให้ผิวพรรณของเราชุ่มชื่น กระชับเต่งตึงอีกด้วย

  1. รับประทานวิตามินซีเสริมช่วยผิวกระจ่างใส9 เคล็ดลับดูแลผิวรับ Summer ในสไตล์สาว ๆ Lady Audrey

วิตามินซีนอกจากจะช่วยป้องกันไข้หวัดแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย โดยวิตามินซีสามารถช่วยในการผลิตเมลานินในผิวชั้นหนังกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากรังสี UVB ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวจากผลกระทบจากรังสีUVAที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำ กระและฝ้า นอกจากนั้นวิตามินซีมีบทบาทสำคัญในการสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้ผิวชุ่มชื้น แลดูสว่างกระจ่างใส กระตุ้นกระบวนผลิตกลูต้าไธโอนและวิตามินอีจึงมีส่วนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี และยังช่วยให้แผลเป็นจากสิวหายเร็วขึ้น พร้อมช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

  1. ใช้รองพื้นหนาเกินไปทำหน้าพังได้นะ

ถึงแม้ว่าการทารองพื้นจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าของเราก็ตาม แต่การทาครีมรองพื้นที่หนาจนเกินไปอาจเปลี่ยนหน้าสวยเป็นหน้าพังได้ เพราะถ้าเราออกไปผจญกับแสงแดดอันร้องแรงแล้วรองพื้นที่ทาเกิดเยิ้มและละลายเข้ากับความมันบนใบหน้าขึ้นมาเมื่อไหร่ รองพื้นก็จะไปอุดตันในรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวตามมาได้ง่าย ๆ ฉะนั้นควรทาครีมรองพื้นแลพครีมกันแดดบาง ๆ ก็พอ ค่ะ

  1. ลองปลุกผิวให้สดชื่นด้วยน้ำเย็น ๆ ดูสิ

ไม่ว่าเราจะตากแดดมานานแค่ไหนก็ตาม เมื่อกลับบ้านแล้วลองคืนความสดชื่นให้กับผิว ด้วยการอาบน้ำเย็นหรือล้างหน้าด้วยน้ำเย็นดูสิ รับรองว่าผิวจะกลับมาสดชื่นเย็นสบายตัว และน้ำเย็นยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงสดใสได้เป็นอย่างดี

  1. วิตามินจากผักผลไม้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

สิ่งที่คุณสาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือการรับประทานผักและผลไม้ โดยเฉพาะแตงโม แคนตาลูป อละส้ม เป็นต้น เพราะผลไม้เหล่านี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ร่างกาย และยังช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิวได้ดีเลยนะคะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ดีชีวิตเปลี่ยน

หน้าไม่ปังหลังสงกรานต์ฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปังยังไงดีสไตล์สาวladyaudrey

การเลือกใช้แป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันที่ดี ก็จะช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้สวยใส ไม่ดรอปไม่หมอง และสามารถควบคุมความมันได้นาน ซึ่งแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ปราศจากสารทัลคัม ซึ่งเป็นแร่หินที่สามารถสะสมอยู่ในร่างกายได้ และยังส่งผลต่อเซลล์เยื่อบุภายในปอดดักจับจนเป็นก้อน และก่อปัญหาสุขภาพตามมา โดยเฉพาะโรคระบบทางเดินหายใจนั่นเอง

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 % อย่างนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นการนำเอาธรรมชาติอย่างข้าวเจ้าคุณภาพดีของไทย มาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยแป้งข้าว R-Micelle เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมัน ซึ่งเป็นเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งคุมมันจากทัลคัม ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเทคโนโลยี R-Micelle นี้ก็ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปอีกด้วย

สำหรับแป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งคุมมันนั้นดรอปลง และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน

แป้งคุมมัน Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % เมื่อใช้ไปในระยะเวลานาน จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนผสมของวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงทำให้ไม่ไปสะสมอยู่ในปอด อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและมีอาการแพ้ (Hypo-allergenic) ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน

ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

เฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส

เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

Review : Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นจากแป้งเด็กReiscare

สี 10 Beige เหมาะสำหรับสาวขาวโทน

สี 20 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาวเหลือง 

สี 30 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวธรรมดาและผิวสองสี

ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95