Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ สำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายนั้น เราต้องพิถีพิถันในการเลือกแป้งคุมมันเป็นพิเศษ เพราะถ้าไม่เลือกให้ดีเราอาจได้แป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมมีส่วนให้เกิดการแพ้ได้นั่นเอง สาเหตุที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้แป้งเครื่องสำอางแล้วเกิดการแพ้หรืออุดตัน เพราะแป้งเครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่เราใช้กันอยู่นี้ ผลิตมาจากแร่ใยหินหรือที่เรียกว่าทัลคัม ซึ่งแป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมเมื่อใช้ไปนานๆ จะก่อให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน เนื้อแป้งถึงแม้จะละเอียดแต่ก็เป็นโมเลกุลเหลี่ยมทำให้บาดหน้า ซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองและมีอาการแพ้ตามมา

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

แน่นอนว่าสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายโดยส่วนใหญ่มักมองหาแป้งคุมมันและแป้ง Translucent ที่เป็นแป้งออร์แกนิค 100 % ซึ่งแป้งคุมมันจาก Lady Audrey สามารถตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่ายได้ค่ะ ด้วยแป้ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้า 100 % โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตปลอดภัยจากพาราเบน และน้ำหอม มั่นใจกับผิวที่แพ้ง่ายได้เลยค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน

อีกหนึ่งประสิทธิภาพของ Lady Audrey ที่ถูกใจสาวไทยอย่างเราสุดๆ ก็คือ เนื้อแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และเนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลขนาดเล็กจึงปกป้องผิวจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งคุมมันติดทนนาน ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ซึ่งต่อให้บ้านเราแดดร้อนแค่ไหน Lady Audrey ก็เป็นแป้งคุมมันเนื้อแมท ติดทนสุดๆ ค่ะ แถมแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยนขนาดนี้ต้องรีบมีติดกระเป๋ากันไว้นะคะสาวๆ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95