ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

แต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงนี้เหล่าบัณฑิตใหม่ก็ตบเท้าเข้ารับปริญญากัน แอดมินขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ และในวันสำคัญแบบนี้สาว ๆ ก็คงอยากแต่งหน้าให้เป๊ะปัง หรือบางคนก็กำลังมองหาลุคสวย ๆ ถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อน วันนี้แอดมินมีทริคลุคแต่งหน้ารับปริญญาให้ติดทน แถมสวย ปั๊ว ปังมาฝากค่ะ

Lady-Audrey-001ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. Makeup Base

การลง Makeup Base เป็นสิ่งสำคัญที่เครื่องสำอางติดทนนาน ซึ่งวันรับปริญญาสาว ๆ จะต้องถ่ายรูปกับญาติสนิทมิตรสหายตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมอากาศบ้านเราก็ออกจะร้อนแรงมากๆ นะคะ ฉะนั้นสาว ๆ จะต้อง Makeup Base ให้แน่นเป็นพิเศษ หลังจากที่ลง Skincare Routine เป็นที่เรียบร้อย

  • ลงไพร์มเมอร์เป็นขั้นตอนแรกนะคะ
  • ลงรองพื้นให้ทั่วทั้งใบหน้านะคะ โดยสาว ๆ ควรเลือกรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบฟูลคัฟเวอร์ลิส เพราะเราต้องการการปกปิดที่เนียนกริ๊บที่สุด และควรใช้รองพื้นเนื้อแมทที่ปกปิดแน่น ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อและควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีนะคะ
  • ในส่วนของการลงคอนซีลเลอร์ ถ้าสาว ๆ มีรอยสิว จุดด่างดำ และใต้ตาก็ค่อย ๆ แต้มไปทีละจุดและใช้บิ้วตี้เบลนเดอร์เกลี่ยให้เนียนนะคะ
  • ลงคอนทัวร์ให้ทั่วหน้า เพื่อให้หน้าเราดูมีมิติและไม่แบนจนเกินไปค่ะ

 

Lady-Audrey-002ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. ลงแป้งโปร่งแสงและแป้งคุมมัน

หลังจากที่เราลง Makeup Base เป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาที่เราจะมาลงแป้งกันค่ะ ซึ่งแป้งที่เราใช้เนี่ยเป็นแป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งฝุ่นคุมมัน เพื่อเซ็ต Makeup Base ที่เราลงไปทั้งหมดนะคะ โดยเริ่มจากใช้แป้งข้าวโปร่งแสงซึ่งเป็นแป้งข้าว Translucent มาเบรคใต้ตา คาง หน้าผาก แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนต์ที่นำมาเซ็ตรองพื้นควรเป็นแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ จากนั้นใช้แป้งผสมรองพื้นซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ให้การคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และควรเป็นแป้งคุมมันที่ผสมรองพื้นนะคะ เพื่อที่หน้าเราจะได้แน่นขึ้น อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey โดยใช้แปรงในการลงแป้งคุมมันค่ะ

 

 

Lady-Audrey-003ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. งานคิ้วต้องเป๊ะ

ในส่วนของงานคิ้วเราจะเริ่มจากการวาดโครงคิ้วก่อน และใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นถมคิ้วให้เต็ม และปัดด้วยมาสคาร่าคิ้วเพื่อให้คิ้วของเราดูละมุนขึ้นค่ะ

Lady-Audrey-004ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. สีตาลุคสุภาพ

สำหรับสีตาเราควรแต่งลุคสุภาพ แต่ยังคงความคมและแน่น เพื่อให้เราถ่ายรูปออกมาแล้วดูสวยขึ้นนะคะ ฉะนั้นสาว ๆ ควรเริ่มจากลงอายไพร์มเมอร์ก่อน เพื่อให้อายแชโดว์ติดทนตลอดวันค่ะ และอายแชโดว์โทนสีที่นิยม โทนน้ำตาลอมส้ม หรือโทนน้ำตาลทอง เป็นต้น แอดมินว่าเรามาเริ่มลงอายแชโดว์กันเลยดีกว่าค่ะ

  • ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลประกายชิมเมอร์ให้ทั่วเปลือกตา
  • คัดเบ้าด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาเข้มและใช้อายแชโดว์สีเดิมเติมไปที่หางตาค่ะ
  • เติมอายแชโดว์สีขาวมุขประกายชิมเมอร์ที่หัวตา เพื่อให้ตาเราดูวิบวับสดใสค่ะ
  • กรีดอายไลน์เนอร์ และปัดมาสคาร่าค่ะ

Lady-Audrey-005ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. Blush On

มาต่อที่การปัดบลัชออน ซึ่งใช้สีชมพูตุ่น ๆ สีพีช เพื่อให้หน้าดูสดใสและช่วยเพิ่มสีสันให้กับหน้าเราด้วยค่ะ

Lady-Audrey-006ทริคแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง

  1. ลิปสติก

สีลิปสติกเลือกสีชมพูอมส้ม เพื่อให้หน้าดูสดใสแต่ยังคงความสุภาพค่ะ ซึ่งฟินิชลุคที่ได้จะเป็นลุคใส ๆ แต่ยังคงความสุภาพเอาไว้ เหมาะกับลุครับปริญญาสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนต์ ซึ่งเป็นแป้งข้าวโปร่งแสงคุมมันเนื้อละเอียด และแป้งคุมมันผสมรองพื้นอยู่ แอดมินขอแนะนำแบรนด์ Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งข้าวโปร่งแสงที่ผลิตจากข้าวเจ้า เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายมาก ๆ ส่วนแป้งคุมมันผสมรองพื้น ให้การปกปิดระดับปานกลาง แต่สามารถควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เป็นแป้งคุมมันขั้นเทพที่กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก โดยความปังปุริเย่ของแป้งข้าว Translucent และแป้งคุมมัน Lady Audrey คือเป็นแป้งประจำกองประกวดมิสแกรนด์ 2020 แป้งนางงามแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด แป้งข้าวโปร่งแสง

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด

แป้งข้าว Translucent Lady Audrey Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 สี ด้วยกันคือ

สี Peach Parfait

สี French Vanilla

แป้งคุมมัน 2020 แป้งคุมมันปกปิดเนียน แป้งคุมมันนางงาม แป้งคุมมันขั้นเทพ

แป้งคุมมัน 2020

 

แป้งคุมมัน Lady Audrey Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 เฉดสี

#10 Beige

#20 Beige

#30 Beige

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95