How to look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

How to look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

How to look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

How to look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง เรียกว่าเป็นกระแสที่ฮอตฮิตมาก ๆ เลยนะคะ กับซีรีส์สุดฮอตอย่าง It’s Okay to Not Be Okay ที่ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น แต่ความปังของนางเอกอย่าง โกมุนยอง หรือ ซอ เยจี สวยสะกดทุกสายตาเอามาก ๆ เป๊ะปังทั้งเสื้อผ้า หน้าผม โดยเฉพาะลุคเมคอัพที่แอดมินเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เลยจะมาชวนเพื่อน ๆ แต่งหน้าโทนลุคนู้ดตามโกมุนยองกันค่ะ

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

งานผิวฉ่ำโกลว์สไตล์โกมุนยอง

มาเริ่มกันที่งานผิวกันก่อนเลยค่ะ ซึ่งนางเอกซีรีส์เกาหลีงานผิวก็ต้องฉ่ำวาวอย่างแน่นอน และในเรื่องนี้นางเอกคือผิวดีมาก ๆ ผิวฉ่ำโกลว์เบา ๆ ดูสุขภาพดี แอดมินแนะนำให้ใช้เป็นรองพื้นหรือคุชชั่นเนื้อกลาง ๆ ไม่แมตต์และไม่ฉ่ำจนเกินไปค่ะ และสาว ๆ ไม่ควรโบกรองพื้นหรือคุชชั่นจนหนานะคะ แต่ลงเบา ๆ ให้เป็นผิวจริงที่สุดค่ะ

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

เลือกแป้งคุมมันที่เผยผิวใส

อย่างที่บอกไปนะคะ ซอ เยจี นางเอกของเรื่อง งานผิวดีมาก ๆ ฉะนั้นสาว ๆ ควรลงแป้งฝุ่นคุมมัน ที่เป็นแป้งโปร่งแสงอย่าง แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey Rice Loose Powder ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่สกัดจากข้าว คุมมัน ปราศจากน้ำหอมและทัลคัม เหมาะกับทาหลังรองพื้น คุชชั่นหรือบีบี เพื่อเซตผิวให้เข้าที่ค่ะ และตบเบา ๆ ด้วยแป้งคุมมัน อย่าง Lady Audrey Flawless Rice Foundation Powder ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดดีเยี่ยม แต่เนื้อแป้งคุมมันบางเบาสุด ๆ ช่วยเผยผิวใสดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวหน้าให้เป๊ะปังตลอดวัน แอดมินรับรองเลยว่าใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ผิวใสแบบโกมุนยองแน่นอนค่ะ

 

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

คิ้วเป๊ะปังแต่ดูเป็นธรรมชาติ

หลังจากที่เราเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey กันไปแล้ว ก็มาต่อที่คิ้วกันค่ะ ซึ่งการเขียนคิ้วตามสไตล์โกมุนยองนั้น เริ่มจากใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดโครงคิ้วเบา ๆ แล้วใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นปัดเบา ๆ ไปตามโครงคิ้วที่เราวาดไว้ และใช้มาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลปัดขนคิ้วเบา ๆ และปัดหางคิ้วให้ดูตก ๆ นิดนึง ก็จะได้คิ้วตามนางเอกแล้วค่ะ

 

How to look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

แต่งตาตามสไตล์โกมุนยอง

ลุคการแต่งหน้าตามโกมุนยองเป็นโทนนู้ด ฉะนั้นอายแชโดว์ที่เราเลือกใช้เป็นโทนน้ำตาล โดยลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนเนื้อแมตต์ที่เปลือกตา และทาไปที่ใต้ตาโดยเน้นหางตาของใต้ตาล่างนะคะ และใช้สีน้ำตาลที่เข้มขึ้นนิดนึงทาเพิ่มไปที่หางตา เพื่อให้หางตาของเราดูยาวขึ้นค่ะ จากนั่นใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์สีน้ำตาล ๆ ทอง ๆ ปัดไปที่ขอบตาล่างให้ดูเป็นประกายระยิบระยับ แล้วกรีดอายไลน์เนอร์เป็นเส้นเล็ก ๆ นะคะ ถ้าสาว ๆ อยากให้ตาดูหวานละมุนขึ้นก็ใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลกรีดค่ะ

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

ขนตาต้องเด้งเรียงตัวสวยตามสไตล์โกมุนยอง

จะเห็นได้ว่าโกมุนยองนางเอกของเรื่องมีดวงตาที่สวยโดดเด่นมาก ๆ และขนตาของนางเอกเนี่ยก็สวยสุด ๆ ซึ่งเราจะเริ่มจากใช้แปรงมาหวีขนตาของเรา และดัดขนตาจากนั้นก็หวีขนตาซ้ำอีกรอบค่ะ เพื่อให้ขนตาของเราแยกเส้นสวย และปัดมาสคาร่าค่ะ จากนั้นใช้แหนบมาแต้มที่มาสคาร่าและมาจัดช่อขนตาที่ละช่อค่ะ ซึ่งจะได้ขนตาที่เรียงตัวสวย และติดขนตาปลอมลงไป แอดมินแนะนำว่าควรใช้ขนตาปลอมที่แบ่งเป็นช่อเล็ก ๆ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

ปัดแก้มยังไงให้เหมือนไม่ได้ปัด

ต้องบอกเลยว่าโกมุนยองนั้นปัดแก้มเบามาก ๆ ปัดเหมือนไม่ได้ปัด ซึ่งแอดมินแนะนำว่าควรเลือกบลัชออนโทนสีชมพูนู้ดระเรื่อ โทนนู้ดเบจ หรือบลัชออนสีพีชอ่อน ๆ แล้วก็ปัดเบา ๆ ค่ะ

 

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

 

ลิปสติกสีนู้ดดูสวยแพงเป็นธรรมชาติสุด ๆ

โกมุนยองทาลิปสติกสีนู้ดซึ่งดูสวยดูแพงมาก ๆ นะคะ โดยสีลิปสติกที่นางเอกของเรื่องนี้ทา จะเป็นสีนู้ดอมชมพู หรือสีนู้ดอมม่วง ดูละมุน เป็นธรรมชาติ ซึ่งสาว ๆ ควรเลือกสีนู้ดที่เข้ากับสีผิวของเรานะคะ ทาแล้วจะได้ไม่ดูป่วยค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ How to Look แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ แต่งตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ และครั้งหน้าแอดมินจะมีทริคแต่งหน้าอะไรดี ๆ มาฝากอีกก็ติดตามกันได้เลยค่ะ

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ตามหาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันนักเรียน คุณภาพดีแถมราคาไม่แพง แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey แป้งคุมมันที่ให้การปกปิดดีสุด ๆ แต่ได้ลุคสวยใสดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว ด้วย R-Micelle Technology™ ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่ละเอียด ไม่จับเป็นก้อนไปอุดตันรูขุมขน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ปราศจากน้ำหอม และทัลคัม ด้วยนะคะ และเผื่อใครไม่รู้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแบรนด์ แป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะจ๊ะ

 

แป้งฝุ่น lady audrey

 

แป้งฝุ่นคุมมัน Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 โทน

001 Peach Parfait – ผิวโทนชมพู

002 French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

 

แป้งคุมมัน 2020

 

แป้งคุมมัน Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 เฉดสี

10 Beige

20 Beige

30 Beige

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://thebeautrium.com/

https://www.youtube.com/watch?v=46YUo8X0MUQ