เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสุดปัง ด้วยแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทย

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสุดปัง ด้วยแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทย

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสุดปัง ด้วยแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทย

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสุดปัง ด้วยแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทย เป็นที่รู้กันดีว่าตอนนี้กระแสเกาหลีฟีเวอร์กำลังมาแรงมากเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา เราก็จะได้เจอกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับแดนกิมจิในไทยมากมาย รวมทั้งเมคอัพของสาว ๆ เกาหลีก็เช่นกัน ที่เป็นที่โจษจันถึงความดูธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งและงานผิวที่เป๊ะ จนสาว ๆ หลายคนได้แต่ถอดใจเพราะสภาพอากาศเมืองไทยและผิวสาวไทยที่ไม่เอื้อต่อการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีซะเหลือเกิน แต่อย่ากังวลไปค่ะวันนี้แอดมินจะพาสาว ๆ ทุกคนมาถอดเคล็ดลับเมคอัพแบบสาวเกาหลีได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องสำอางและแป้งคุมมันที่เหมาะกับสภาพอากาศและผิวของสาวไทยกันค่ะ

 

งานผิวต้องปัง ด้วย Lady Audrey

งานผิวต้องปัง ด้วย Lady Audrey

1.งานผิวต้องปัง

เป็นที่รู้กันดีค่ะว่าการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีนั้นจะเน้นที่งานผิวเป็นหลัก โดยส่วนใหญ่จะเน้นสีของเมคอัพที่เป็นสีธรรมชาติอ่อน ๆ เพื่อให้จุดเด่นอยู่ที่ผิว ฉนั้นสาวเกาหลีส่วนใหญ่จะใส่ใจในเรื่องของการใช้สกินแคร์และการเทคนิคการบำรุงผิวต่าง ๆเป็นหลักค่ะ แต่จริง ๆ แล้ว สาว ๆ แดนโสม เขาก็ยังคงใช้รองพื้นและคอนซิลเลอร์กันอยู่นะคะ เพื่อแต่ลงในบริมาณที่บางมากและใช้ฟองน้ำหรือแปรงเกลี่ยเพื่อให้ตัวรองพื้นและคอนซิลเลอร์บางเบายิ่งขึ้นค่ะ

เพราะการแต่งหน้าสไตสาวเกาหลีนั้นจะเน้นในเรื่องของการโชว์ผิว ดังนั้นสีเมคอัพก็จะอ่อนเป็นธรรมชาติตามค่ะ เพราะการใช้สีเมคอัพอ่อน ๆ เป็นธรรมชาตินั้น จะเสริมให้ลุคการแต่งหน้าที่ออกมาโดยรวมดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และการใช้เมคอัพสีอ่อนก็จะทำให้ไม่มีสีเมคอัพส่วนตาหรือปากที่เป็นจุดเด่นเกินงานผิวแบบที่สาว ๆ เกาหลีให้ความสำคัญกันค่ะ

เมคอัพสีอ่อน Lady Audrey ช่วยด้วย

เมคอัพสีอ่อน Lady Audrey ช่วยด้วย

2.เมคอัพสีอ่อน

ซึ่งสีเมคอัพที่สาว ๆ เกาหลีนิยมใช้กันนั้นจะเน้นเป็นสีธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาอ่อน สีชมพู สีแดง สีส้ม เป็นต้นค่ะ

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง 9

3.คิ้วตรงดูใสซื่อ

อีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีของคุณคอมพลีทมากยิ่งขึ้น และเป็นจุดที่ชี้ความต่างระหว่างการแต่งหน้าแบบเกาหลีกับสายฝรั่งนั้นก็คือ การเขียนคิ้วตรงนั้นเองค่ะ สาวเกาหลีจะเน้นเขียนคิ้วแบบตรงเพื่อให้ความรู้สึกถึงความใสซื่อ และเนรมิตรให้รูปหน้าโดยรวมดูไม่ดุจนเกินไป ต่างจากสายฝรั่งที่เน้นคิ้วโก่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความคมของใบหน้าและตาที่ดูดุค่ะ

กลิตเตอร์นั้นสำคัญไฉน

 

4.กลิตเตอร์นั้นสำคัญไฉน

จุดเด่นที่จะสามารถชูความเป็นสาวเกาหลีของคุณ ออกมาได้ผ่านการแต่งหน้าคือการใช้กลิตเตอร์ค่ะ เนื่องจากว่าหากคุณลองสังเกตสาว ๆ เกิลร์กรุ้ปเกาหลีหลาย ๆ กลุ่มหรือการแต่งงานออกตามงานสังคม งานประกาศผลรางวัลของดาราเกาหลีหญิงชื่อดังมากมาย สิ่งที่คุณจะสัมผัสได้คือเมคอัพบริเวณตาที่เป็นประกายด้วยกลิตเตอร์ค่ะ

 

สาว ๆ เกาหลีจะชอบใช้กลิตเตอร์ในการแต่งตาเนื่องจากว่าส่วนใหญ่จะเน้นเมคอัพสีอ่อน การใช้กลิตเตอร์สักส่วนของใบหน้าจะทำให้ลุคการแต่งหน้าของคุณดูไม่จืดชืดจนเกินไป ยังพอมีจุดเด่น มีมิติ ให้ใบหน้าของคุณน่ามองมากยิ่งขึ้นค่ะ

แป้งคุมมัน 2020 แป้งคุมมันปกปิดเนียน แป้งคุมมันนางงาม แป้งคุมมันขั้นเทพ

แป้งคุมมัน 2020

5.แป้งคุมมันสำคัญที่สุด! 

ทริคสุดท้ายนี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เมคอัพสไตล์สาวเกาหลี สามารถอยู่กับคุณได้ตั้งแต่ตอนเช้าไปจนถึงตอนเย็นนั้นก็คือ แป้งคุมมันนั้นเองค่ะ การใช้แป้งคุมมัน อาจไม่ใช่เทคนิคใหม่อะไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทมแป้งคุมมันนั้น เป็นส่วนสำคัญสำหรับการแต่งหน้าในทุกรูปแบบ เพราะแป้งคุมมันจะเป็นไอเทมที่สามารถช่วยสาว ๆ ในการปรับสภาพผิวและเบลอรูขุมขน ยิ่งสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบนี้ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้แป้งคุมมันกันมาก ๆ เลยค่ะ เพราะมากกว่าการเบลอรูขุมขนและการปรับสภาพผิวแล้วนั้น แป้งคุมมันจะช่วยบล็อกความมันที่จะเคลืบผิวของคุณได้ในระหว่างวัน เมื่อผิวหน้ามันแอดมินขอบอกเลยว่า แต่งหน้าสไตล์ไหนก็ไม่รอด ยิ่งสภาพอากาศประเทศไทย ร้อนเหมือนเป็นหน้าร้อนตลอดทั้งปีแบบนี้ หากสาว ๆ หน้ามันเยิ้ม แต่งเมคอัพสไตล์ไหนแอดมินรับรองเลยว่าก็เอาไม่อยู่แน่นอนค่ะ

แป้งฝุ่น lady audrey

Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น ควบคุมความมันให้สาว ๆ สวยพร้อมเมคอัพยาวนาน 12 ชั่วโมง ปราศจากทัลคัม 100% ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตัน ปรับสภาพผิวของสาว ๆ ให้ผิวหน้าเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างมีมิติแบบสาวเกาหลีมาแต่กำเนิดแน่นอนค่ะ

Lady Audrey เรามีแป้งคุมมันด้วยกันอยู่ 5 รุ่น เหมาะกับความต้องการและลุคการแต่งหน้าที่หลากหลายของสาว ๆ แตกต่างกันไป พกติดกระเป๋าไว้บล็อกความมันเพิ่มความสวย ด้วยตลับดีไซน์สวย ถือขึ้นมาทัชอัพระหว่างวันก็ปังขึ้นไปค่ะ แอดมินรับรอง

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95