ส่องบิวตี้ลุคสุดปังของ 5 สาว Selpink จากเอ็มวี ICE CREAM

แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ Lady Audrey พาส่องบิวตี้ลุคสุดปังของ 5 สาว Selpink จากเอ็มวี ICE CREAM

ส่องบิวตี้ลุคสุดปังของ 5 สาว Selpink จากเอ็มวี ICE CREAM

ส่องบิวตี้ลุคสุดปังของ 5 สาว Selpink จากเอ็มวี ICE CREAM เปิดตัวได้ปังปุริเย่มาก ๆ สำหรับ MV เพลง ICE CREAM ของ 4 สาว Blackpink ที่ฟีเจอริงกับสาว Selena Gomez และได้ปล่อยซิงเกิล ICE CREAM ในวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา และซิงเกิลนี้ก็ได้ทะลุ 200 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แน่นอนว่าแอดมินก็อดใจไม่ไหว เลยขอพาสาว ๆ มาส่องบิวตี้ลุคสุดปังของ 5 สาว Selpink กันค่ะ

 

 

 

Candy Eye Lids: Jennie

เริ่มกันที่สาวเจนนี่ที่มาพร้อมกับเปลือกตาสีเรนโบว์และลิปสติกสีนู้ดอมส้ม ให้ลุคสาวเจนนี่เป็นสาวหวานน่ารักและดูสดใสมาก ๆ นะคะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสีอายแชโดว์ทั้ง 3 สีทำให้เราไม่สามารถละสายตาได้จริง ๆ ค่ะ โดยทริคของการแต่งลุคนี้ก็คือ เริ่มจากสีอ่อนก่อน โดยใช้แปรงหัวฟู ๆ แตะที่สีชมพูแล้วเบลนด์ในส่วนของหัวตา มาต่อที่สีเขียวมิ้น เบรนด์ตรงหางตา และสีม่วงตรงกลางของเปลือกตา ซึ่งสาว ๆ จะต้องค่อย ๆ เกลี่ยสีอย่างละเอียดละออที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดรอยต่อของแต่ละช่วงสีนะคะ จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กแบบเกลี่ยฟุ้ง ๆ และติดขนตาปลอมค่ะ

 

 

Chunky Shimmer Eyes & Fuchsia Lips: Lisa

การเลือกใช้ชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ที่เหลือบแสงที่เห็นชัดมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งบิวตี้ลุคที่ปังสุดของเอ็มวีนี้เลยนะคะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในช่วงแร็ปของสาวลิซ่า ที่มาพร้อมกับเปลือกตาสีอ่อนและกลิตเตอร์ทั่วทั้งเปลือกตา และที่ขาดไม่ได้คือลิปสติกสีชมพูฟูเชียเคลือบกรอสที่ผสมด้วยชิมเมอร์ไซส์ชัด เป็นลุคที่ฟาดสุด ๆ เลยค่ะ ซึ่งทริคในการแต่งลุคนี้ก็ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ โดยสาว ๆ ใช้อายไพร์มเมอร์ทาให้ทั่วเปลือกตา เพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนาน และใช้แปรงแบนพ่นน้ำให้พอหมาด และค่อย ๆ แตะไปที่กลิตเตอร์แล้วมาทาที่เปลือกตา ส่วนปากสาว ๆ ทาลิปสีชมพูฟูเชียลงไปก่อน จากนั้นทาลิปกรอสแบบใสที่ผสมชิมเมอร์ลงไป ซึ่งสาว ๆ จะได้ฟินนิชลุคที่สมบูรณ์สุด ๆ ค่ะ

 

 

 

Coral Monochrome: Rose

ในเอ็มวี ICE CREAM นี้ สาวโรเซ่มาในลุคสวยหวานมาก ๆ ซึ่งโรเซ่แต่งมาในโทนคอรัลทั้งหมด เข้ากันได้ดีกับสีผมโทนสีหวานค่ะ ซึ่งลุคนี้ของสาวโรเซ่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่สาว ๆ สามารถหยิบไปแต่งได้ในชีวิตประจำวัน โรเซ่แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีชมพูที่ถูกนำมาแต่งแต้มในโทนเดียวกันทั้งหน้านะคะ แต่สวยสะกดทุกสายตาด้วยชิมเมอร์ระยิบระยับทั้งเปลือกตาบนและเปลือกตาล่าง แน่นอนว่าฟินนิชลุคที่ได้นั้นสาว ๆ แต่งตามได้สบายมาก ๆ ค่ะ

 

 

 

Thin Liner & Clear Skin: Jisoo

สำหรับสาวจีซูมาในลุคงานผิวและเส้นไลเนอร์ที่เรียวเล็กหางคม ถึงแม้ว่าเป็นลุคที่ไม่ได้มีดีเทลเยอะเท่ากับ 3 สาว แต่เป็นลุคสดใสเน้นไปในโทนชมพู ซึ่งทำให้สาวจีซูสวยอ่อนเยาว์มาก ๆ ค่ะ และทริคแต่งลุคนี้ก็ง่ายค่ะ แต่สาว ๆ จะต้องลงสกินแคร์เพื่อเตรียมผิวให้ดีก่อนค่ะ เพราะเราจะใช้เทคนิคกลาสสกินมาแต่งลุคนี้กัน และค่อย ๆ เลเยอร์เมคอัพงานผิวลงไปก็จะทำให้ไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนไลเนอร์สาว ๆ จะต้องกรีดให้ชิดโคนขนตามาถึงกึ่งกลาง แล้วค่อย ๆ วาดความยาวของหางด้วยการกำหนดจุดไว้ก่อน แล้วค่อย ๆ ลากไปจบกันค่ะ

 

 

Cat Eyeliner & Red Lips: Selena Gomez

เอ็มวี ICE CREAM นี้ สาวเซลีน่า โกเมส มาในลุคที่ให้กลิ่นอายความเป็นอเมริกันจ๋าเลยนะคะ ทั้งทรงผม อายไลเนอร์ การติดขนตาแบบจัดเต็มรวมถึงริมฝีปากสีแดง ซึ่งลุคนี้จะเน้นการทาลิปสติกสีแดง และเพิ่มความแซ่บง่าย ๆ ด้วยการทาลิปกรอสสีเดียวกับลิปสติกทับลงไป แค่นี้ก็ได้ลุคสวยแซ่บแบบสาว เซลีน่า โกเมส แล้วค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 5 ลุคสุดชิคที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ ยังไงก็ลองแต่งตาม 5 สาว Selpink กันนะคะ แอดรับรองเลยค่ะ ว่าออกมาปังปุริเย่มาก ๆ ค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่าย แต่งหน้าไม่ติด หรือมองหาแป้งคุมมันดี ๆ แป้งข้าว Translucent ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสูตรออร์แกนิค ต้องแป้งข้าวโปร่งแสงและแป้งคุมมันจาก Lady Audrey เลยค่ะ เพราะความดีงามของแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ หรือแป้งข้าวโปร่งแสง ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าของไทย 100 % โดย Lady Audrey เป็นแบรนด์แป้งข้าวโปร่งแสงที่ใช้ R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งข้าวโปร่งแสง ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งเครื่องสำอางแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วยค่ะ

แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ตัวนี้ มีเนื้อแป้งละเอียด ไม่จับกันเป็นก้อนจนไปอุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งข้าวโปร่งแสงตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://lofficielthailand.com/