5 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง

5 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง

5 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง

5 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง สวัสดีค่ะสาว ๆ Lady Audrey เทศกาลฮาโลวีนที่ผ่านมา สาว ๆ หลายคนคงแต่งหน้าไปปาร์ตี้กันอย่างจัดเต็มเลยใช่ไหมคะ และตอนนี้ก็ถึงคิวของเทศกาลลอยกระทง ซึ่งสาว ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียแต่งหน้าไปลอยกระทงพร้อมออกเดตกับคนรู้ใจอยู่ล่ะก็ วันนี้แอดมินมี 5 ทริคแต่งหน้าให้สวยละมุนในสไตล์เกาหลีมาแนะนำค่ะ ซึ่งเป็น Tips & Tricks ในการครีเอตเมคอัพลุคที่สาว ๆ สามารถแต่งหน้าตามกันได้อย่างแน่นอนค่ะ

6 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง 4

  1. ลงรองพื้นงานผิวแต่ปกปิด

หลังจากที่เราลงสกินแคร์เพื่อเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการลงรองพื้นหรือคุชชั่นนะคะ แนะนำให้เลือกรองพื้นหรือคุชชั่นที่มีเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดค่ะ และลงรองพื้นด้วยฟองน้ำนะคะ ซึ่งจะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเรียบเนียนไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนในจุดที่ต้องปกปิดเป็นพิเศษให้ใช้คอลซีลเลอร์ค่อย ๆ แต้มไปทีละจุดและค่อย ๆ ใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เนียนค่ะ เท่านี้ก็จะได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

  1. แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

การแต่งหน้าในสไตล์เกาหลี สิ่งสำคัญคือการลงงานผิวที่เรียบเนียน และเน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งเราต้องให้ความสำคัญตั้งแต่การเตรียมผิวให้พร้อม การลงรองพื้นหรือคุชชั่นที่ให้การปกปิดแต่มีเนื้อบางเบา และการเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ โดยแป้งฝุ่นคุมมันที่ใช้ควรเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน Translucent ที่มีเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันเนียนละเอียดบางเบา แป้งฝุ่นคุมมันต้องช่วยเซ็ตรองพื้นได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ

  1. แป้งคุมมันปกปิดติดทนตลอดวัน

ส่วนแป้งคุมมันที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋านั้น คือ แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดดี แต่มีเนื้อแป้งคุมมันบางเบานะคะ และถึงแม้ว่าเราจะไปลอยกระทงกันในช่วงกลางคืนก็ตาม แต่สาว ๆ ก็ต้องให้ความสำคัญกับการใช้แป้งพัฟคุมมันเซ็ตผิวให้แมตเรียบเนียนนะคะ เพราะสภาพผิวของสาวไทยส่วนใหญ่คือผิวมัน ฉะนั้นแป้งคุมมันต้องดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทน และแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วยค่ะ

6 ทริคแต่งหน้าละมุนสไตล์เกาหลีไปลอยกระทง 4

  1. ใช้อายแชโดว์สีละมุมเน้นความเป็นธรรมชาติ

การแต่งตาสไตล์เกาหลีเราต้องเลือกอายแชโดว์ที่มีความเป็นธรรมชาติและให้ลุคที่ดูละมุน เช่น โทนสีชมพู สีน้ำตาล สีนู้ดหรือโทนคอรัล ซึ่งการแต่งตาในสไตล์เกาหลีเราอาจจะใช้สีเดียวทาทั้งเปลือกตาและใช้สีชิมเมอร์ทาที่กลางเปลือกตาเพื่อให้ตาดูวิ้งวับ หรือใช้สีอ่อนทาให้ทั่วเปลือกตา และใช้อายแชโดว์สีเข้มสร้างมิติที่หางตาและเบลนด์สีให้กลมกลืนกัน และทาชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ที่กลางเปลือกตาค่ะ แต่เราจะไม่คัดเบ้าลึก ๆ แน่น ๆ ด้วยไม่ตอบโจทย์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีค่ะ

  1. เลือกบลัชออนโทนธรรมชาติ

ต่อมาคือการปัดบลัชออนนะคะ ซึ่งการปัดบลัชออนในสไตล์เกาหลี จะเน้นบลัชออนสีธรรมชาติ อย่าง สีชมพู สีชมพูนม สีส้ม สีพีช และสีโทนนู้ดนะคะ โดยจะค่อย ๆ ปัดไล้จากหน้าแก้มไปข้างแก้ม ให้ผิวหน้าดูระเรื่อค่ะ ส่วนบรอนเซอร์ในสไตล์เกาหลีจะเน้นเป็นโทนสีน้ำตาลอมเทาค่ะ โดยค่อย ๆ ปัดบรอนเซอร์ตามกรอบหน้าเบา ๆ ให้พอมองเห็นค่ะ เพื่อให้หน้าดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95