7 ขั้นตอนแต่งหน้ากลบหลุมสิวให้ผิวเนียนสวย

7 ขั้นตอนแต่งหน้ากลบหลุมสิวให้ผิวเนียนสวย

7 ขั้นตอนแต่งหน้ากลบหลุมสิวให้ผิวเนียนสวย

7 ขั้นตอนแต่งหน้ากลบหลุมสิวให้ผิวเนียนสวย การแต่งหน้าเพื่อกลบหลุมสิวจำเป็นต้องมีไอเทมมาช่วยอำพรางผิว อย่างแป้งฝุ่นคุมมันที่ช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน และแป้งคุมมันผสมรองพื้นให้การปกปิดขั้นสุด ที่สำคัญแป้งคุมมันที่ใช้ต้องเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยนะคะ วันนี้แอดมินมีทริคแต่งหน้ากลบหลุมสิวและเผยผิวเรียบเนียน พร้อมมีไอเทมเด็ดที่ทำให้การแต่งหน้าเบลอผิวเป็นเรื่องง่าย และยังช่วยคุมมันและลดการเกิดสิวมาแนะนำค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน

ทริคแต่งหน้ากลบหลุมสิวให้ผิวเนียนสวย

  1. บำรุงผิวด้วยสกินแคร์

สิ่งสำคัญที่สุดก่อนการแต่งหน้าคือ การลงสกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้พร้อมรับการแต่งหน้านะคะ ซึ่งสาว ๆ ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา ซึ่งไม่เพียงช่วยให้ผิวดูสดชื่น อิ่มฟู ลดปัญหาผิวหมองคล่ำเท่านั้น แต่การบำรุงผิวยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น ช่วยลดปัญหาผิวขาดน้ำจนทำให้เกิดสิวได้ด้วยค่ะ

  1. ลงไพรเมอร์ช่วยเบลอผิว

ขั้นตอนต่อมาคือการลงไพรเมอร์นะคะ ซึ่งไม่เพียงจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ไพรเมอร์ยังช่วยกลบหลุมสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนและช่วยเบลอผิวให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

  1. ใช้รองพื้นงานผิวเนื้อบางเบา

ในปัจจุบันนี้มีรองพื้นให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ทั้งรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุด รองพื้นที่ให้ผิวฉ่ำโกลว์ และรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดนะคะ ซึ่งการลงรองพื้นเพื่อกลบหลุมสิวนั้น สาว ๆ ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อพรางหลุมสิว ไม่ทำให้รองพื้นไปเน้นที่หลุมสิวมากนัก แต่ถ้าใครที่มีรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุดอยู่ก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ แต่ควรลงในปริมาณที่น้อยและลงรองพื้นด้วยฟองน้ำแทนการใช้แปรงหรือพัฟนะคะ

  1. คอนซีลเลอร์ช่วยอำพรางผิว

คอนซีลเลอร์เป็นตัวช่วยอำพรางหลุมสิวได้ดีมาก ๆ เลยนะคะ โดยค่อย ๆ ปาดคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่เป็นสิว หลุมสิว และจุดที่ต้องการปกปิด แล้วใช้ฟองน้ำค่อย ๆ เกลียให้เรียบเนียนค่ะ

  1. ลิควิดไฮไลเตอร์

สาว ๆ ที่มีปัญหาหลุมสิวไม่ควรใช้ไฮไลเตอร์แบบฝุ่น เพราะจะทำให้เห็นหลุมสิวได้ชัดเจนขึ้น แต่ควรใช้ลิควิดไฮไลเตอร์แทนค่ะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวสามารถกระจายแสงและอำพรางหลุมสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับสาวผิวมันมาก

  1. แป้งฝุ่นคุมมันเซตผิวให้เรียบเนียน

การลงแป้งฝุ่นคุมมันเป็นขั้นตอนสุดท้ายนั้น ไม่เพียงแป้งฝุ่นคุมมันจะช่วยเซตเมคอัพให้ผิวแมทและเรียบเนียนขึ้น แต่แป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยอำพรางหลุมสิวได้ดี ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น แป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ

  1. ลงแป้งคุมมันในระหว่างวัน

ในระหว่างวันเราควรลงแป้งคุมมันผสมรองพื้นเพื่อให้ผิวกระจ่ายใส ซึ่งแป้งคุมมันยังช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แต่สาว ๆ ควรเลือกแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวนะคะ และควรลงแป้งคุมมันโดยใช้แปรงแต่งหน้าค่อย ๆ ปัดไปตาม T-Zone ซึ่งแป้งคุมมันจะช่วยอำพรางหลุมสิวค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อเนียน

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวค่ะ ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและมิเนอรัลออย อีกทั้งเนื้อแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังมีอณูละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ

ส่วนประสิทธิภาพการควบคุมความมันนั้น แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ก็สามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ผสานพลังจาก นวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันไม่เพียงให้การปกปิดและเผยผิวกระจ่ายใสเท่านั้น แต่แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดไม่หลุดลองระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95