สภาพผิวแบบนี้ต้องใช้ครีมกันแดดแบบไหน

สภาพผิวแบบนี้ต้องใช้ครีมกันแดดแบบไหน

สภาพผิวแบบนี้ต้องใช้ครีมกันแดดแบบไหน

สภาพผิวแบบนี้ต้องใช้ครีมกันแดดแบบไหน ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นฤดูฝน แต่แสงแดดในบ้านเราก็ร้อนแรง เจิดจ้าไม่แพ้ฤดูร้อนเลยทีเดียว และไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้ก็คือ ครีมกันแดดนั่นเองค่ะ ซึ่งแดดแรงขนาดนี้ ไม่ทาครีมกันแดดหน้าพังได้นะจ๊ะ แต่สาว ๆ พึงระวังเพราะถ้าเราเลือกครีมกันแดดผิดชีวิตเปลี่ยนแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่เลือกดูเฉพาะค่า SPF กับ PA หรือยี่ห้ออะไรเท่านั้น สาว ๆ ต้องรู้ด้วยว่าสภาพผิวหน้าของเราเนี่ย เหมาะกับครีมกันแดดเนื้อไหน

 

 

สาวผิวมัน

สาวผิวมัน

ปัญหาใหญ่สำหรับสาวผิวมันก็คือ ความมันเยิ้มที่ออกมาบนผิวมากเกินไป จนทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ถ้ายิ่งต้องเจอแดดไปด้วย ก็ยิ่งเพิ่มเหงื่อและความมันเข้าไปอีก และก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนได้ง่าย ฉะนั้น ครีมกันแดดที่เหมาะกับสาวผิวมัน เห็นทีจะเป็นแบบ Chemical ที่มีเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เกิดคราบบนผิว และมีความสามารถในการควบคุมความมันมากกว่า ส่วนค่า SPF ออกแดดแรงแบบนี้ ไม่ควรทาต่ำกว่า SPF 30 ส่วน ค่า PA ควรเป็น PA+++ ดีที่สุดค่ะ

 

สาวผิวแห้ง

สาวผิวแห้ง

สำหรับสาวที่มีผิวแห้ง ครีมกันแดดที่เหมาะสมเลยก็คือ แบบ Physical ที่เนื้อค่อนข้างหนา เพราะว่าปัญหาหลักของสาวผิวแห้งคือขาดความชุ่มชื้น ซึ่งต่อให้ออกแดด ผิวก็ยังแห้งไม่มันเยิ้มเท่ากับคนที่มีผิวมัน การใช้ครีมกันแดด Physical ยังมีข้อดีตรงที่ทำให้เกิดการระคายเคืองได้น้อย ส่วนค่า SPF ควรเลือกค่า SPF 30 ขึ้นไป และ PA +++ จะดีกว่า

 

สาวผิวแพ้ง่าย

ปัญหาหลักของสาวผิวประเภทนี้เลยก็คือ จะแพ้ต่อสิ่งอื่น ๆ ได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง โฟมล้างหน้า รวมถึงครีมกันแดดด้วย ดังนั้นครีมกันแดดที่เหมาะกับสาวที่มีผิวประเภทนี้ก็คือ แบบ Physical เพราะ มีส่วนผสมที่เป็น สารเคมีน้อยกว่าครีมกันแดด Chemical ซึ่งหมายความว่า ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้น้อยกว่า ทำให้ผิวไม่แพ้หรือระคายเคือง ส่วนค่า SPF ที่เหมาะสมก็คือ SPF30 ขึ้นไป เพราะมีโอกาสถูกแสงแดดทำร้ายได้ง่าย และป้องกันรัวสี UVA ด้วย PA +++

 

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำนี่เลย แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ไม่มีสารทัลคัม ไว้ใจได้ 100% หลังจากการลงกันแดด แล้วอย่าลืมตบ แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กันนะคะ สาวคนไหนยังไม่มี สั่งเลย

 

Lady Audrey ตัวท็อปแห่งวงการแป้งคุมมัน

 

แถมช่วงนี้ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันราคาสบายกระเป๋า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อแพ็คคู่คุ้มสุด ๆได้เลย ซึ่งจะมีโปรอะไรบ้าง มาดูกัน

แป้งอัดแข็ง Rice Flawless Foundation + แป้งฝุ่น Rice Loose Powder

ไซส์มินิ เพียง 690.- เท่านั้น

Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 สี

สี Peach Parfait

สี French Vanilla

ขนาด 18 g.

ราคา  449.- (ปกติ 590.-)

(รวมค่าจัดส่ง ฟรี!)

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95