5 กฎเหล็กหน้าเด็กคงความอ่อนวัย

5 กฎเหล็กหน้าเด็กคงความอ่อนวัย

5 กฎเหล็กหน้าเด็กคงความอ่อนวัย

ผู้หญิงเราทุกคนต่างให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้า ไม่เพียงเลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว การมาร์กหน้า ทาครีมกันแดด รวมถึงการเลือกใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีสารตกค้างเท่านั้น แต่การจะมีสุขภาพผิวหน้าที่กระจ่างใสและดูอ่อนวัยอยู่เสมอจะต้องเริ่มจากการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกด้วยค่ะ

กฎเหล็กดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์

  1. เปลี่ยนวิธีการกิน

อย่างแรกเลยควรปรับนิสัยการกินใหม่ เริ่มจากการดื่มน้ำเปล่าประมาณ 1-2 ลิตรต่อวัน ลดการดื่มน้ำอัดลมหรือน้ำหวาน เพราะน้ำตาลนอกจากทำให้อ้วนง่ายแล้ว ยังทำให้แก่ไวอีกด้วยนะคะ และสาวๆ ควรทานมื้อเช้าทุกวันโดยเน้นไปที่การทานผักและผลไม้ให้มากกว่าเนื้อสัตว์ และหลีกเลี่ยงอาหารทอดและมันค่ะ

  1. พักผ่อนให้เพียงพอ

ถ้าไม่อยากแก่เร็วสาวๆ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และนอนหลับอย่างมีคุณภาพนะคะ เพราะการพักผ่อนให้เพียงพอถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะในช่วงที่เรานอนหลับสมองจะหลั่งสาร Growth Hormone หรือสารเคมีแห่งความหนุ่มสาวนั่นเองค่ะ โดย Growth Hormone จะหลั่งออกมาในช่วงเวลา 4 ทุ่ม-ตี2 ถ้าเรานอนหลังอย่างมีคุณภาพในช่วงเวลานี้ ทำให้สมองหลั่งสาร Growth Hormone ได้อย่างเต็มที่ โดยจะทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยชะลอวัยและทำให้ผิวพรรรณเปล่งปลั่ง ไม่เพียงสมองจะผลิต Growth Hormone ออกมาเท่านั้น ยังผลิตสารเมลาโทนิน ซึ่งมีส่วนสำคัญการเซลล์ผิวจากสารอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ

สาวหน้ามัน หน้าแพ้ง่ายต้องแป้ง Lady Audrey

  1. มีอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี

รู้หรือไม่คะ ความเครียดเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนในหน้า เพราะหากเราสะสมความเครียดเอาไว้มากๆ ทำให้เรารู้สึกหม่นหมอง อารมณ์แปรปรวน ฉุนเฉียวง่ายแล้ว ยังทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ง่ายอีกด้วย เพราะหากเราเครียดจะมีอาการหน้านิ่วคิดขมวด ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าคงรูป เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ

  1. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน ขับเหงื่อและสิ่งสปรกออก ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ระบบหายใจ ทำให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญการออกกำลังกายยังช่วยต่อต้านริ้วรอยและชะลอวัยด้วยค่ะ

  1. หลีกเลี่ยงการดื่มของมึนเมา

หากสาวๆ อยากมีสุขภาพผิวที่ดี ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์อย่างยิ่ง เพราะบุหรี่เป็นตัวการทำลายวิตามินซีในร่างกาย ทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ง่าย ลดความชุ่มชื้นในผิวหนัง ส่วนการดื่มแอลกอฮอล์มากๆ ทำให้ร่างกายเกิดการอนุมูลอิสระได้ง่าย ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร้านด้วยค่ะ

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

เลือกใช้แป้งข้าวคุมมันจากธรรมชาติ

นอกจากการทำตามกฎเหล็กทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว สาวๆ ต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับการเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่อ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก เพราะแป้งข้าวคุมมันปราศจากสารตกค้างอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil เป็นตัวการร้ายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีความพิเศษกว่าแป้งทั่วไป ตรงที่การนำแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% มาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยอย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่อ่อนโยนสุดๆ และแป้งคุมมันยังมีคุณสมบัติ Water Repellent ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบในระหว่างวัน และ Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวทำให้มีโมเลกุลเล็กกว่าแป้งทั่วไป 3 เท่า ให้การปกปิด ติดทน เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันสำหรับเป็นคนสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey