ปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ผิวสวยเกินต้านด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ผิวสวยเกินต้านด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ผิวสวยเกินต้านด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 ผิวสวยเกินต้านด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ฮัลโหล sis ปีใหม่ 2023 นี้ สาว ๆ คงเตรียมตัวไปปาร์ตี้กันอย่างเต็มที่แน่นอน ซึ่งสาว ๆ อาจจะมีไอเดียแต่งหน้ากันบ้างแล้ว แต่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเป็นไอเทมสำคัญในการแต่งหน้าที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้นะคะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey จะช่วยเนรมิตงานผิวสวยเป๊ะปังที่ให้การปกปิด แป้งคุมมันเผยผิวเนียนสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ ที่สำคัญแป้งคุมมันต้องติดทนตลอดวันด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันเนื้อแมทติดทน

แต่งหน้าไปปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 สาว ๆ ต้องให้ความสำคัญกับการเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ โดยหลังจากที่เราลงรองพื้นต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว สาว ๆ อย่าลืมเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อให้ล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนมากขึ้น ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey มีเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่บางเบาและโปรงแสง ด้วยเป็นแป้งข้าว Translucent จึงช่วยเซ็ตผิวให้เรียบเนียนขึ้นค่ะ

เพิ่มความปกปิดและติดทนด้วยแป้งคุมมันเนื้อละเอียดแต่ให้การยึดเกาะผิวหน้าได้ดี ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันงานผิวแมทที่ติดทนสุด ๆ แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อยู่หมัด และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีสุด ๆ แต่แป้งคุมมันยังมีความบางเบาไม่หนักหน้า แป้งพัฟคุมมันจึงไม่ดรอปไม่เปลี่ยนสีในระหว่างวันค่ะ

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงหมดปัญหาหน้ามัน

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ค่ะ แลแป้งพัฟคุมมันยังไม่มีส่วนผสมที่เรียกกันว่า Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์และแอลกอฮอล์ ทั้งยังผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมันขั้นสูง จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อเนียน

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95