Lady Audrey เผย 3 เคล็ดลับป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

Lady Audrey เผย 3 เคล็ดลับป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

Lady Audrey เผย 3 เคล็ดลับป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

Lady Audrey เผย 3 เคล็ดลับป้องกันการเกิดสิวอุดตัน ปัญหาผิวที่กวนใจผู้หญิงอย่างเรามากที่สุดก็คือเจ้าสิวอุดตันนะคะ เพราะยิ่งเราปล่อยไว้สิวอุดตันก็จะกลายเป็นสิวอักเสบ และทิ้งรอยดำรอยแดงเอาไว้ให้ปวดใจด้วย ซึ่งสาว ๆ แก้ปัญหาด้วยการแต่งหน้ากลบสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ และการประโคมเครื่องสำอางทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ รวมถึงแป้งคุมมันยิ่งทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายค่ะ แต่วันนี้แอดมินจะมาเผยเคล็ดลับป้องกันการเกิดสิวอุดตัน พร้อมแนะนำแป้งคุมมันสูตรอ่อนโยน ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เกิดสิวค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

  1. ล้างหน้าให้สะอาด

ผิวหน้าของเราต้องสัมผัสกับเครื่องสำอางตลอดทั้งวันนะคะ ฉะนั้นการดูแลผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ โดยการล้างหน้าวันละ 2 ครั้งเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ จะต้องใส่ใจอย่างมาก เพราะจะช่วยลดความมัน ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยจะลดโอกาสเกิดสิวอุดตันได้เป็นอย่างดีค่ะ

  1. เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า

ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการแต่งหน้า สาว ๆ ควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า หลีกเลี่ยงการนำมือไปสัมผัสใบหน้า รวมถึงไม่ควรแกะหรือบีบสิวอุดตัน ซึ่งจะทำให้เกิดการอักเสบมากขึ้นค่ะ

  1. ใช้เครื่องสำอางที่ไม่ทำให้อุดตัน

สกินแคร์บำรุงผิวและเครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สาว ๆ ต้องเลือกให้เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด และที่สำคัญต้องเลือกเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) ด้วยค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางที่ไม่กระตุ้นให้เกิดหัวสิว แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการอุดตันแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ได้คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม ผสานพลังกับนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อย่าง R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว

แป้งคุมมัน Clean Beauty ไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว

ไม่เพียง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ทำเกิดสิว เพราะ Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิโลโคน แอลกอฮอล์และมิเนอรัลออยค่ะ เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ช่วยเผยผิวเรียบเนียนและดูเป็นธรรมชาติ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95