5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันไม่ทิ้งคราบติดทนนาน

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันไม่ทิ้งคราบติดทนนาน

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันไม่ทิ้งคราบติดทนนาน

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันไม่ทิ้งคราบติดทนนาน ผู้หญิงเราแต่งหน้าออกจากบ้านทั้งทีก็อยากให้เมคอัพสวยติดทนตั้งแต่เช้าถึงเย็นนะคะ และแป้งคุมมันเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่เราต้องมีติดกระเป๋า เพราะเรามักใช้แป้งคุมมันทัชอัพในระหว่างวัน เพื่อให้เมคอัพสวยเรียบเนียน และแป้งคุมมันยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย แต่มีอีกหลายคนที่อาจจะใช้แป้งคุมมันไม่ถูกวิธี ซึ่งทำให้แป้งคุมมันตกร่องและเป็นคราบได้ วันนี้แอดมินมี 5 ทริคเติมแป้งคุมมันในระหว่างวันให้สวยติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น และแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบมาฝากค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

  1. ก่อนแต่งหน้าควรบำรุงด้วยสกินแคร์ทุกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวมัน ผิวแห้งและขาดน้ำหรือผิวผสมก็ตาม การลงสกินแคร์บำรุงที่เหมาะกับผิวหน้าทุกครั้งก่อนทำการแต่งหน้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะการเตรียมผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้าจะทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยสาว ๆ อาจจะลงแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซ็ตรองพื้น แล้วใช้แปรงลงแป้งพัฟคุมมันเบา ๆ ก็จะทำให้แป้งคุมมันติดทนและไม่ตกร่องค่ะ

  1. เลือกอุปกรณ์ลงแป้งพัฟคุมมันให้ตรงกับความต้องการ

การเลือกอุปกรณ์แต่งหน้าให้เหมาะกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แปรงแต่งหน้าหรือพัฟแต่งหน้า จะช่วยให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น ยิ่งเราต้องการทัชอัพแป้งพัฟคุมมันในระว่างวันด้วยแล้ว เรายิ่งต้องการเมคอัพที่สวยเป๊ะมากขึ้นค่ะ หากสาว ๆ ต้องการลุคที่เน้นการปกปิด เก็บทุกรายละเอียด ให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยเป๊ะสุด ๆ ควรลงแป้งพัฟคุมมันด้วยพัฟแต่งหน้า โดยการค่อย ๆ กดพัฟเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าของเราค่ะ ซึ่งข้อควรระวังคือห้ามปาดพัฟแต่งหน้าเด็ดขาด ไม่งั้นอาจทิ้งคราบแป้งคุมมัไว้ได้ค่ะ

แต่ถ้าสาว ๆ ต้องการลุคใส ๆ ลงแป้งพัฟคุมมันบางเบาในระหว่างวัน ให้ใช้แปรงแต่งหน้าค่อย ๆ ปัดแป้งคุมมันค่ะ และควรเลือกใช้แปรงปัดแป้งหัวพุ่มขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ โดยค่อย ๆ ปัดจากกึ่งกลางใบหน้าแล้วไล้ออก เมื่อทั่วใบหน้าแล้วค่อย ๆ ใช้แปรงวนเป็นวงกลมทั่วใบหน้า เพื่อปัดแป้งส่วนเกินออกและเซ็ตแป้งคุมมันให้เข้ากับผิวด้วยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

  1. ซับความมันส่วนเกินออกก่อนลงแป้งคุมมัน

การใช้กระดาษซับหน้ามันก่อนลงแป้งพัฟคุมมันเป็นเทคนิคเบสิกที่สุดที่ใคร ๆ ก็ทำกันนะคะ โดยสาว ๆ ควรใช้กระดาษซับหน้ามันค่อย ๆ กดซับความมันส่วนเกินให้ทั่วใบหน้า สำหรับใครที่มีปัญหาผิวมันและผิวผสมให้เน้นช่วง T-zone ค่ะ จากนั้นค่อย ๆ เติมแป้งคุมมันลงไป ก็ช่วยให้ผิวหน้าสวยเป๊ะและแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ไม่ตกร่อง ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ

  1. ลงแป้งคุมมันในปริมาณที่เหมาะสม

ถึงแม้ว่าต้องการการปกปิดที่เรียบเนียนและผิวหน้าที่สวยเป๊ะก็ตาม เราก็ควรเลือกใช้อุปกรณ์ในการลงแป้งพัฟคุมมันที่เหมาะสม และใช้แป้งคุมมันในปริมาณที่พอเหมาะนะคะ และไม่ควรลงแป้งพัฟคุมมันในปริมาณที่มากจนเกินไป เพราะจะทำให้แป้งตกร่องและเป็นคราบได้ค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  1. สเปรย์นน้ำแร่ตัวช่วยเรื่องความติดทน

สเปรย์น้ำแร่เป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเราแล้ว ยังช่วยให้แป้งคุมมันติดทนบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เทคนิคการเติมแป้งคุมมันในระหว่างวันทั้ง 5 ข้อที่แอดมินนำมาฝากในครั้งนี้ สามารถทำตามได้ไม่ยากเลยใช้ไหมคะ ซึ่งสาว ๆ ลองนำเทคนิคลงแป้งคุมมันในระหว่างวันนี้ไปลองทำตามกันดูนะคะ รับรองเลยว่าสาว ๆ ได้ผิวหน้าที่สวยเนียนกริบ ติดทนตลอดวันแน่นอนค่ะ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่กำลังตามหาแป้งคุมมันที่สวยติดทน คุมมันได้ยาวนาน วันนี้แอดมินมีแป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey ที่เหมาะกับสาวไทยอย่างเรามาแนะนำค่ะ

Lady Audrey คือแป้งพัฟคุมมันแบรนด์ไทย ที่ออกแบบแป้งคุมมันมาให้เหมาะสมกับสภาพผิวของสาวไทยสุด ๆ ค่ะ โดยแป้งคุมมันตัวนี้ผลิตมาจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100 % และไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ค่ะ แป้งพัฟคุมมันมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสุด ๆ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกาย ที่สำคัญยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

ส่วนประสิทธิภาพในการควบคุมความมันนั้น Lady Audrey ก็ทำงานได้ดีมาก ๆ เพราะผลิตจากแป้งข้าว ทำให้แป้งคุมมันตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งพัฟคุมมันเนียนละเอียดสุด ๆ เนื้อแป้งคุมมันบางเบาแต่ให้การปกปิดได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95