5 สัญญาณเตือนผิวหน้าเริ่มพังแล้ว

5 สัญญาณเตือนผิวหน้าเริ่มพังแล้ว

5 สัญญาณเตือนผิวหน้าเริ่มพังแล้ว

5 สัญญาณเตือนผิวหน้าเริ่มพังแล้ว ในฤดูฝนแบบนี้สาว ๆ อย่างเรามักมีปัญหาผิวไม่ต่างจากฤดูร้อนเลย ทั้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหน้ามันเยิ้ม เกิดสิวอุดตัน แต่งหน้าไม่ติดและอีกสารพัดปัญหาผิวเลยนะคะ ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาใหญ่ของเราเลยค่ะ วันนี้เรามาดู 5 สัญญาณเตือนผิวเริ่มพัง พร้อมแนะนำแป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ที่สำคัญแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วยค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน 2022 จากผู้ใช้จริง

  1. แต่งหน้าไม่ติด

การแต่งหน้าไม่ติดทนทำให้ต้องเติมแป้งพัฟคุมมันในระหว่างวันบ่อย ๆ หรือแป้งเป็นคราบในระหว่างวันนั้น เป็นปัญหาหนักใจของสาว ๆ เลยนะคะ ซึ่งสาเหตุของปัญหานี้เกิดจากการนอนดึก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอติดต่อกันเป็นเวลานานค่ะ รวมถึงการดื่มน้ำน้อยจนทำให้เกิดปัญหาผิวขาดน้ำค่ะ ส่งผลให้ผิวหน้าของเราผลิตน้ำมันใต้ผิวออกมามาก มีรูขุมขนกว้างค่ะ

  1. อาการแสบหน้า

อาการแสบหน้าเกิดจากการแพ้ส่วนผสมบางชนิด ในเครื่องสำอางและสกินแคร์ค่ะ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ และทำให้ผิวหน้าของเราพังได้ค่ะ โดยส่วนใหญ่มักเกิดกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ ซึ่งแก้ไขได้ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนค่ะ

  1. ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ

ปัญหาผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสนั้น เกิดจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่ผิวหน้าของเรา ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาได้ค่ะ และการที่ผิวหน้าของเราขาดการบำรุงก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำได้นั่นเองค่ะ ฉะนั้นสาว ๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเราให้เหมาะสมกับสภาพผิว และอย่าลืมมาร์กหน้าก่อนนอนก็จะช่วยกู้ผิวของเราให้กลับมากระจ่างใส อิ่มฟูได้อีกครั้งค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน Lady Audrey

  1. ผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน มีสาเหตุหลักมาจากผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเกิดจากการเกิดผิวหน้าขาดการบำรุง และมีสิ่งสกปรกไปอุดตันที่รูขุมขน จนทำให้เกิดปัญหาสิวต่าง ๆ ตามมา สาว ๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน และทำความสะอาดได้ล้ำลึก อีกทั้งเลือกใช้สกินแคร์บำรุงที่เหมาะกับผิวของเราค่ะ

  1. สิวขึ้นบ่อย ๆ

เคยสังเกตตัวเองไหมคะ ทำไมผิวหน้าของเรามักเกิดสิวขึ้นบ่อย ๆ ทั้งที่เราก็ดูแลผิวหน้าของเรามาเป็นอย่างดี ซึ่งผิวของเราอาจเกิดปัญหารุนแรงอย่าง ฮอร์โมนในร่างกายผิดปกติ ซึ่งวิธีแก้ปัญหาคือ การทำความสะอาดผิวให้สะอาด บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ ใช้เครื่องสำอางที่อ่อนโยน และทาครีมรักษาสิวก็ช่วยได้ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

เลือกใช้แป้งข้าวคุมมันช่วยลดการเกิดสิว

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมากแป้งข้าวเจ้า 100 % แทนการใช้ทัลคัม ทั้งยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการผลิตแป้งคุมมัน อย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology จึงทำให้ได้แป้งข้าวคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยแป้งพัฟคุมมันไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ ทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ซึ่งสาว ๆ ที่มีสภาพผิวบอบบางและแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

ประสิทธิภาพของแป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งคุมมันมีความบางเบา ไม่หนักหน้า แป้งพัฟคุมมันช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อช่วยเผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95