ฤดูฝน…สร้างปัญหาผิวได้มากกว่าที่คิด

ฤดูฝน...สร้างปัญหาผิวได้มากกว่าที่คิด

ฤดูฝน…สร้างปัญหาผิวได้มากกว่าที่คิด

ฤดูฝน…สร้างปัญหาผิวได้มากกว่าที่คิด สาว ๆ รู้ไม่คะ ไม่ได้มีเพียงฤดูร้อนที่ทำร้ายผิวเราเท่านั้น แต่ในฤดูฝนก็เป็นตัวการสร้างปัญหาให้ผิวหน้าของเราได้เช่นกันค่ะ ซึ่งสาว ๆ เคยลองสังเกตสภาพผิวของเราดูบ้างไหมคะ ว่าความชื้นทำให้เกิดปัญหาผิวอะไรบ้าง พร้อมแนะนำแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ ตัวแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ถ้าอยากรู้ตามแอดมินมากันเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

  1. สิ่งสกปรกที่มากับน้ำฝน

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าน้ำฝนเป็นตัวการทำร้ายผิวของเราเลยค่ะ เพราะน้ำฝนเป็นศูนย์รวมของสิ่งสกปรกมากมาย ทั้ง ฝุ่นละออง สารเคมี PM 2.5 และเชื้อโรคอีกหลายชนิดด้วยกัน หากเราปล่อยให้สิ่งสกปรกเหล่านี้ตกค้างอยู่บนผิวหน้าของเราเป็นระยะเวลานาน จะทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการระคายเคือง เกิดการอุดตันที่รูขุมขนและเป็นสิวตามมาได้ค่ะ

  1. ผิวหน้ามันเยิ้ม

ถึงแม้ว่าในช่วงหน้าฝนจะทำให้อากาศเย็นสบายก็ตาม แต่สาว ๆ รู้หรือไม่คะ ว่าความชื้นในอากาศที่มีอยู่สูงมาก ๆ นั้น เป็นตัวการสำคัญที่ไปกระตุ้นให้ต่อมไขมันบนผิวหน้าของเรา ให้ผลิตน้ำมันออกมาเยอะมากขึ้น และเมื่อร่วมกับสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้าของเราก็ทำให้เกิดสิวอุดตันได้นั่นเองค่ะ

  1. ปัญหาผิวขาดน้ำ

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ๆ สาว ๆ ควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายนะคะ หากเราละเลยการดื่มน้ำจะทำให้เกิดปัญหาผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ส่งผลให้ต่อมไขมันทำงานหนักจนผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้นค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

เลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว

ปัญหาผิวของผู้หญิงเราในฤดูฝนส่วนใหญ่คือ ผิวขาดน้ำและมันเยิ้ม ซึ่งเกิดจากการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนังเป็นจำนวนมากค่ะ โดยวิธีแก้ปัญหาผิวคือ การทำความสะอาดผิวให้หมดจด เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา รวมถึงการเลือกใช้แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยน เพื่อลดความมันบนใบหน้าในระหว่างวันค่ะ ซึ่งแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ค่ะ

Lady Audrey มีกระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ อย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology จึงทำให้ได้แป้งคุมมันที่มีเนื้อแป้งละเอียดและบางเบามาก ๆ ค่ะ อีกทั้งแป้งคุมมันยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ รวมไปถึง Mineral Oil ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน เมื่อใช้แป้งคุมมันไปเป็นระยะเวลานาน แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวนั่นเองค่ะ

ส่วนประสิทธิภาพการคุมมัน Lady Audrey ก็ทำได้ดีเลยค่ะ เพราะแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความบางเบา แต่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งแป้งพัฟคุมมันยังมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95