5 แป้งแต่งหน้าที่ควรรู้ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว

5 แป้งแต่งหน้าที่ควรรู้ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว

5 แป้งแต่งหน้าที่ควรรู้ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว

5 แป้งแต่งหน้าที่ควรรู้ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันช่วยเซ็ตรองพื้น ควบคุมความมัน และแป้งคุมมันยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและเครื่องสำอางติดทนนาน สาว ๆ รู้หรือไม่คะ แป้งแต่งหน้าไม่ได้มีแค่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเท่านั้น แต่ยังมีแป้งแต่งหน้าชนิดอื่น ๆ อีก แล้วเราควรเลือกแป้งยังไงให้เหมาะกับสภาพผิวของเรามาดูกันเลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 คุมมัน 12 ชั่วโมง

  1. แป้งทรานซ์ลูเซนต์ (Translucent Powder)

แป้งฝุ่นคุมมันคือแป้งฝุ่นที่ไม่ผสมรองพื้น ช่วยเซ็ตเครื่องสำอาง และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้ง Translucent ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและเบลอรูขุมขนได้ดีค่ะ ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ด้วยเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันมีความบางเบา ไม่หนักหน้า แป้งฝุ่นคุมมันจึงเหมาะกับวันสบาย ๆ แต่งหน้าเบา ๆ ค่ะ

  1. แป้งไม่ผสมรองพื้น (Pressed Powder)

แป้ง Pressed Powder คือแป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น มาในรูปแบบตลับทำให้พกพาง่าย และแป้ง Pressed Powder สาว ๆ มักใช้เติมหน้าในระหว่างวัน เพราะช่วยดูดซับความมันได้ดีค่ะ ซึ่งใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งควรบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าให้ดีค่ะ เพราะอาจทำให้แป้งเป็นคราบได้ค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน ไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์

  1. แป้งผสมรองพื้น (Foundation Powder)

แป้งพัฟผสมรองพื้นหรือแป้งคุมมันผสมรองพื้น เป็นแป้งที่ให้การปกปิดสูง และให้ผิวที่เรียบเนียนเป็นพิเศษค่ะ ซึ่งในวันสบาย ๆ สามารถทาแป้งคุมมันผสมรองพื้นโดยไม่จำเป็นต้องทารองพื้นค่ะ แต่ถ้าวันที่ต้องการความเรียบเนียนเป็นพิเศษ การทารองพื้นแล้วตามด้วยแป้งคุมมันทำให้ได้ผิวหน้าที่สวยมากยิ่งขึ้น ซึ่งแป้งคุมมันชนิดนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันก็ควรเลือกแป้งคุมมันที่สามารถควบคุมมันความมันได้ยาวนาน และแป้งคุมมันที่ใช้แล้วไม่อุดตันที่รูขุมขนด้วยนะคะ

  1. แป้งมิเนอรัล (Mineral Powder)

แป้งมินเนอรัลเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถูกออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย บอบบาง หรือผิวที่เพิ่งผ่านการทำเลเซอร์ เพราะแป้งฝุ่นคุมมันชนิดนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอย่าง พาราเบน ซิลิโคน และน้ำมันด้วยค่ะ แป้งฝุ่นคุมมันยังใส่สารบำรุงต่าง ๆ อย่างวิตามินและแร่ธาตุ เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงค่ะ

  1. แป้งเซตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้า (Finishing Powder)

แป้ง Finishing Powder เป็นแป้งที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งคุณสมบัติของแป้งชนิดนี้คือ เซ็ตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้า ซึ่งมาในรูปแบบของแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน เนื้อแป้งโปร่งและบางเบา ช่วยเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าสวยละมุน ทั้งยังมีชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงให้ทำให้ผิวหน้าดูไบรท์ขึ้นค่ะ และแป้งชนิดนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.vogue.co.th/beauty/

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

Lady Audrey ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาว ๆ ในทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะคุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธ์ 100 % ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง ทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ส่วนสาว ๆ ที่ต้องการการปกปิดขั้นสุด แป้งคุมมันของเราก็สามารถทำได้ ด้วยเป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้น ทำให้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey สามารถปกปิดรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และมีค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสุด ๆ และประสิทธิภาพด้านการควบคุมความมันนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันทั้ง 2 ก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมสุด ๆ เพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้า จึงมีคุณสมบัติในการดูดซับความันได้ดีเยี่ยม และคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมันรางวัลระดับประเทศ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95