แต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

แต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

แต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

แต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022 ฮัลโหลสาว ๆ Lady Audrey ทุกคน อีกไม่กี่วันเราก็จะถึงเทศกาลแห่งความรักกันแล้ว วันนี้แอดมินเลยรวบรวมไอเดียแต่งหน้าออกเดทสวยหวาน พร้อมออกเดทในวันวาเลนไทน์ 2022 นี้มาฝากสาว ๆ ค่ะ รับรองเลยว่าถ้าแต่งตามแล้วสวยปังสุด ๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งคุมมันงานผิวสร้างผิวปังแบบสาวเกาหลี

ก่อนที่เราจะไปดูลุคแต่งหน้าไปออกเดทในวันวาเลนไทน์ 2022 กัน แอดมินขอแนะนำแป้งพัฟคุมมันสุดปังในปี 2022 อย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ก่อนค่ะ แอดมินต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันตัวนี้แต่งหน้าลุคไหนก็เนรมิตผิวสวยได้ทุกลุค เพราะเป็นแป้งคุมมันที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ๆ ให้การปกปิดในระดับปานกลางและสามารถบิ้วได้ถึงขั้นสุดค่ะ แต่เนื้อแป้งคุมมันก็ยังคงความบางเบาเพื่อให้ผิวหายใจได้ค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

คุณสมบัติที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่สามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมและยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันติดทนนาน ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ดีเยี่ยม ในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ เมื่อเราได้แป้งพัฟคุมมันที่เป็นตัวช่วยงานผิวสวยแล้ว เราก็มาดูลุคแต่งหน้าให้สวยหวานฉ่ำ พร้อมออกเดทกับคุณแฟนในวันวาเลนไทน์กันเลยค่ะ

ไอเดียแต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

ไอเดียแต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

เริ่มลุคแรกด้วยการลงงานผิวให้สวยเป็นธรรมชาติด้วยแป้งคุมมันนะคะ ต่อมาเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนตามรูปคิ้วของเราค่ะ ส่วนงานตาลงอายแชโดว์สีชมพูอ่อนให้ทั่วเปลือกตาและใต้ตาล่าง ลงนั้นลงอายแชโดว์สีน้ำตาลให้ชิดโคนขนตามากที่สุดเป็นการคัดเบ้าเบา ๆ ลงกลิตเตอร์ทั้งตาบนและตาล่างค่ะ ใช้สีน้ำตาลสร้างดอลลี่อาย จากนั้นกรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลให้เส้นเล็กและบางที่สุดค่ะ ปัดบลัชออนสีชมพูเบา ๆ ที่แก้มและปลายจมูกค่ะ ลงไฮไลท์ที่ปลายจมูกและสันจมูก ทาลิปสติกสีชมพูกล่ำ ๆ สวยปังพร้อมไปเดทแล้วค่ะ

ไอเดียแต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

ลุดต่อมาคือเป็นโทนน้ำตาลอมชมพูนะคะ โดยสาว ๆ ลงแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซตรองพื้นหรือคุชชั่นก่อน แล้วลงแป้งคุมมันผสมรองพื้นเพื่อความเนียนยิ่งขึ้นค่ะ ปัดคิ้วสีน้ำตาลเบา ๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนงานตาลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตาบนและตาล่างค่ะ และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มขึ้นมาอีกนิดคัดเบ้าที่หางตาเบา ๆ และลงชิมเมอร์ที่กลางเปลือกตาบนและตาล่าง กรีดอายไลน์เนอร์เส้นบาง ๆ และปัดมาสคาร่าค่ะ ลงบลัชออนสีชมพูอ่อนที่หน้าแก้ม และทาลิปสติกสีชมพูทาให้ฟุ้ง ๆ เป็นอันเสร็จค่ะ

ไอเดียแต่งหน้าหวานฉ่ำพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ 2022

ต่อมาเป็นลุคโทนชมพูหวาน ๆ เริ่มจากลงคุชชั่นให้ผิวสวยฉ่ำค่ะ และเซตคุชชั่นเบา ๆ ด้วยแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อไม่ให้หน้าเยิ้มระหว่างวันนะคะ จากนั้นเขียนคิ้วทรงตรงด้วยที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนค่ะ และลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ให้ทั่วเปลือกตา หางตาลงอายแชโดว์สีน้ำตาล และลงกลิตเตอร์สีทองที่กลางเปลือกตาไล่มาที่หัวตา และปัดมาสคาร่าสีดำ ส่วนแก้มปัดบลัชออนสีชมพูระเรื่อ และทาลิปสติกสีชมพูค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95