5 ไอเดียแต่งหน้าตรุษจีน 2022 สวยเฮงรับอั่งเปา

5 ไอเดียแต่งหน้าตรุษจีน 2022 สวยเฮงรับอั่งเปา

5 ไอเดียแต่งหน้าตรุษจีน 2022 สวยเฮงรับอั่งเปา

5 ไอเดียแต่งหน้าตรุษจีน 2022 สวยเฮงรับอั่งเปา  ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ไฮส์ สาว ๆ ใกล้ถึงวันตรุษจีนแล้วนะคะ และวันนี้แอดมินขอชวนเหล่าอาหมวยมาครีเอทลุคสวยเฮง แต่งหน้าสวยรอรับอั่งเปาตั่วตั่วไก๊ในเทศกาลตรุษจีน 2022 กันค่ะ

เริ่มที่ลุดใส ๆ เผยผิวฉ่ำโกลว์ด้วยอายแชโดว์สีชมพูพีชมีประกายชิมเมอร์ และกรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเพื่อให้ตาดูหวาน ปัดบลัชออนสีชมพูให้แก้มออกระเรื่อ ๆ ตามด้วยลิปสติกสีชมพูอมแดงค่ะ และปัดไฮไลท์ที่สันจมูกและปลายจมูกเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวและทำให้หน้าดูมีมิติค่ะ

แต่งหน้าตรุษจีน 2022

ภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com/

ลุคต่อมาคือหมวยอินเตอร์ค่ะ โดยแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูอมน้ำตาล และเพิ่มมิติให้กับดวงตาด้วยชิมเมอร์โทนน้ำตาลที่ใต้ตา ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูพีช ทาลิปสติกสีแดงเข้ม ที่สำคัญปัดไฮท์เบา ๆ ที่โหนกแก้มและสันจมูกด้วยค่ะ

แต่งหน้าตรุษจีน 2022

ภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com/

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ แต่งตามลุคนี้เลยค่ะ เริ่มกันที่ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตา และลงสีน้ำตาลเข้มที่หางตา ท็อปด้วยชิมเมอร์สีทองเบา ๆ ค่ะ จากนั้นกรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลให้ชิดขอบตาที่สุดและบางที่สุดค่ะ และปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูและทาลิปสติกโทนสีส้มอมแดง อย่าลืมปัดไฮไลท์ที่สันจมูกเป็นอันเสร็จค่ะ

แต่งหน้าตรุษจีน 2022

ภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com/

ลุคต่อมาสำหรับอาหมวยสายหวานนะคะ เริ่มที่แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูอ่อน เบลนให้ทั่วเปลือกตาค่ะ และใช้อายแชโดว์สีชมพูเข้มเบลนที่หางตาและใต้ตาล่าง และใช้อายไลน์เนอร์สีชมพูอมน้ำตาลสร้างดอลลี่อายที่ใต้ตาค่ะ เพิ่มมิติให้ดวงตาด้วยกลิตเตอร์สีทอง และปัดมาสคาร่าสีน้ำตาล ส่วนแก้มลงบลัชออนสีชมพู และคอมพลีทลุค ด้วยลิปสติกสีชมพูอมแดงและทาลิปกรอสเพื่อความฉ่ำวาวค่ะ

แต่งหน้าตรุษจีน 2022

ภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com/

มาต่อกันที่อาหมวยสุดแซ่บนะคะ เริ่มจากแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูเบลนให้ทั่วเปลือกตา และสร้างมิติให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลตรงหางตา เพิ่มความวาวที่เปลือกตาด้วยชิมเมอร์สีชมพูอมแดง และใช้สีชิมเมอร์ทาลงมาบริเวณขอบตาล่าง และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนสร้างดอลลี่อายค่ะ กรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลโดยกรีดลงมาถึงหัวตาไล่ลงมาที่ขอบตาล่างจนถึงกลางตาค่ะ ตามด้วยปัดมาสคาร่าสีน้ำตาล ในส่วนของแก้มปัดบลัชออนสีชมพูอ่อนให้ดูระเรื่อ ๆ และตบท้ายด้วยลิปสติกสีแดงสดค่ะ

Lady Audrey แต่งรอบเดียวปกปิดทุกรอย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 ไอเดียแต่งหน้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2022 ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้ แต่งหน้าตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทยในปี 2022 นี้ แอดมินขอแนะนำแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เลยค่ะ

คุณสมบัติที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่สามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมและยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันติดทนนาน ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ดีเยี่ยม ในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งพัฟคุมมัน ไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 คุมมัน 12 ชั่วโมง

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 คุมมัน 12 ชั่วโมง

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95