แต่งหน้า Every Look ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่

แต่งหน้า Every Look ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่

แต่งหน้า Every Look ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่

แต่งหน้า Every Look ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ ฮัลโหลสาว ๆ แอดมินขอต้อนรับเข้าสู่ปี 2022 นะคะ วันนี้แอดมินขอเริ่มต้นปีด้วย How to การแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับมือใหม่แบบ Every Look ที่สาว ๆ สามารถแต่งหน้าได้ทุกวัน ซึ่งจะมาบอกทุกขั้นตอนแบบ Step by step ค่ะ และที่สำคัญแอดมินจะมาแนะนำแป้งคุมมัน 2022 ซึ่งเป็นแป้งข้าวคุมมันสูตรออร์แกนิค ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

How to แต่งหน้า Every Look

  1. เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง ขั้นตอนการเตรียมผิวสำคัญมาก ๆ ค่ะ เพราะถ้าเราไม่เตรียมผิวให้ดีก็จะเกิดปัญหาแต่งหน้าไม่ติดได้นะคะ ซึ่งสาว ๆ ก็ควรเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ก่อนเพื่อปรับค่า pH ของผิว และตามด้วยครีมบำรุงต่าง ๆ ซึ่งจะต้องเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ และสิ่งสำคัญเลยที่ห้ามลืมก็คือครีมกันแดดค่ะ โดยควรใช้ที่ค่า SPF 30 ขึ้นไป เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV ค่ะ

  1. ลงรองพื้นหรือคุชชั่น

เทรนด์แต่งหน้าในปี 2022 นี้เราก็ยังเน้นงานผิวเช่นเดิมนะคะ ฉะนั้นรองพื้นหรือคุชชั่นที่สาว ๆ เลือกใช้ก็ควรให้การปกปิดที่ดี แต่มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาช่วยให้ผิวหายใจได้ ซึ่งจะทำให้สาว ๆ ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ โชว์ผิวได้เต็มที่ค่ะ แน่นอนว่าการเลือกใช้รองพื้นหรือคุชชั่นนั้นก็ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยนะคะ เช่นสาว ๆ ที่มีผิวมันก็ควรเลือกฟินิชเนื้อแมท หรือถ้าสาว ๆ ที่มีผิวแห้งก็ควรเลือกงานผิวฉ่ำโกลว์ค่ะ

  1. ปกปิดบางจุดด้วยคอลซีลเลอร์

สาว ๆ บางคนอาจจะมีใต้ตาคล้ำ หรือมีรอยสิว จุดด่างดำที่ต้องการปกปิด แนะนำให้ใช้คอลซีลเลอร์ในการปกปิดรอยต่าง ๆ ให้ดูกระจ่างใสและปรับผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

  1. เขียนคิ้วตามสไตล์ที่ชอบ

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งหน้า แอดมินแนะนำให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวออโต้ หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นค่ะ เพราะจะใช้ง่ายกว่าแบบเจลหรือหัวเมจิก โดยให้เขียนตามรูปคิ้วของเรานะคะ และที่สำคัญสาว ๆ ควรเลือกที่เขียนคิ้วให้เหมาะกับสีผมของเราด้วยค่ะ

  1. แต่งดวงตาให้ดูเป็นธรรมชาติ

ในการแต่งตาแบบ Everyday Look เราควรเลือกใช้โทนสีธรรมชาติอย่าง สีชมพู ส้มพีช น้ำตาล หรือน้ำตาลอ่อนแบบเนื้อแมทค่ะ เพื่อให้ได้ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าสาว ๆ ชอบให้ดวงตามีประกายดูวิ้งวับ แนะนำให้ใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ท็อปไปตรงกลางตาค่ะ และอย่าลืมสร้างดอลลี่อายใต้ตาด้วยนะคะ จะทำให้ได้ดวงตาที่สดใส น่ารักมากขึ้นค่ะ

  1. ลงบลัชออนให้ติดทน

ถึงแม้ว่าเราจะต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา แต่การลงบลัชออนให้ติดทนก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ แนะนำให้ใช้บลัชออนเนื้อครีมโทนสีอ่อนหรือสีที่เป็นธรรมชาติลงไปก่อน อย่างสีชมพูนม สีพีช ค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วแก้มค่ะ และตามด้วยบลัชออนแบบฝุ่นค่ะ ซึ่งสาว ๆ อาจจะเลือกใช้ที่มีประกายชิมเมอร์ช่วยให้แก้มดูระเรื่อขึ้นค่ะ

  1. ทาลิปสติก

สำหรับเทรนด์สีลิปสติกที่มาแรงในปี 2022 ก็คือ สีชมพูอมแดง หรือแดงอมส้มนะคะ ซึ่งการแต่งหน้า Everyday Look ก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ แต่ถ้าสาว ๆ ต้องการสีที่ดูเป็นธรรมาติ ก็ใช้สีส้ม สีชมพูพีช ชมพูตุ่น หรือสีชมพูนู้ด แล้วตามด้วยลิปกรอสก็จะทำให้ได้ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มค่ะ

Lady Audrey แต่งรอบเดียวปกปิดทุกรอย

  1. เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน

การเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ค่ะ เพราะต่อให้เราใช้คุชชั่นหรือรองพื้นที่เนื้อแมท คุมมันยังไงก็ตาม แต่ถ้าเราไม่เซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันหละก็หน้าเยิ้มอย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้นสาว ๆ ควรเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน เพื่อให้เมคอัพติดทนนานค่ะ ส่วนในระหว่างวันก็ลงแป้งคุมมันเบา ๆ อีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.vogue.co.th

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดในปี 2022 นี้ก็คือ แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เลยค่ะ เพราะคุณสมบัติของแป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 ที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95