Lady Audrey แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันต้องมี

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันต้องมี

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันต้องมี

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันต้องมี เทรนด์งานผิวมาแรงสุด ๆ และในปี 2022 เรายังเน้นการแต่งหน้าที่เผยผิวอยู่ค่ะ แต่สาวไทยเรามีปัญหาผิวมันมากจนต้องเติมแป้งคุมมันในระหว่างวัน บางครั้งทำให้งานผิวกลายเป็นงานแป้งไปเลย แถมยังทำให้แป้งยังติดแมสก์และไปอุดตันที่รูขุมขนด้วยใช่ไหมคะ แต่ Lady Audrey ช่วยแก้ปัญหาผิวมันได้อยู่หมัด แล้วทำไมถึงเป็นแป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ต้องมีมาดูกันค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021

ไอเทมโชว์ผิวหลัก ๆ ที่สาว ๆ นึกถึงก็คงเป็นรองพื้นหรือไม่ก็คุชชั่นที่โชว์ผิว แต่แป้งคุมมันเป็นสิ่งที่สาว ๆ ผิวมันอย่างเราควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันค่ะ เพราะแป้งคุมมันหรือแป้งพัฟคุมมันเป็นสิ่งที่จะต้องยึดเกาะบนผิวหน้าของเรา ซึ่งบางคนอาจจะใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตเครื่องสำอาง แล้วลงด้วยแป้งพัฟคุมมันอีกที ซึ่งถ้าเราไม่เลือกแป้งคุมมันให้ดี อาจเกิดการอุดตันและสิวตามมาได้ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์สาว ๆ มาก ๆ ด้วยผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology แทนการใช้ทัลคัม Lady Audrey จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีทัลคัม 100 % ค่ะ ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน จึงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

คุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 ที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน 2022 Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอน

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95