หลอนรับ Halloween ด้วยไอเดียแต่งหน้าสุดต๊าซ 2021

หลอนรับ Halloween ด้วยไอเดียแต่งหน้าสุดต๊าซ 2021

หลอนรับ Halloween ด้วยไอเดียแต่งหน้าสุดต๊าซ 2021

หลอนรับ Halloween ด้วยไอเดียแต่งหน้าสุดต๊าซ 2021 ไฮส์ ไฮส์ สาว ๆ ในที่สุดวันฮาโลวีนก็มาถึงนะคะ แน่นอนว่าฮาโลวีน 2021 นี้แอดมินก็จะพาสาว ๆ มาส่องไอเดียแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็ม ต๊าซให้สุดแล้วไปปาร์ตี้วันปล่อยผีกันนะคะ แล้วไอเดียในปีนี้จะเป็นยังไง ตามแอดมินมาเลยค่ะ

  1. แต่งหน้าผี Halloween แบบง่าย ๆ

เรามาเริ่มกันที่การแต่งหน้าฮาโลวีนแบบง่าย ๆ ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะมากเท่าไหร่ แต่ยังคงกิมมิกเอาไว้ให้รู้ว่า ฉันมาปาร์ตี้วันปล่อยผีนะเทอ ซึ่งเป็นการแต่งลุคน้ำตาเป็นสายเลือด หรือจะสโมกกี้อายสีดำสนิทตามสไตล์แวมไพร์สาว ทาลิปสีแดงกล่ำมีเลือดไหลตรงมุมปากนิด ๆ หรือจะแต่งเป็นผีตัวตลกเบา ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

  1. แต่งผีสุดหลอนแบบจัดเต็ม

สำหรับใครที่เป็นสายจัดเต็ม แต่งผีทั้งทีต้องหน้ากลัวให้สุดก็ต้องแต่งเป็นผีสาวโครงกระดูก ที่วาดโครงกระดูกดีไซน์เก๋ไก๋ที่แก้ม หรือจะวาดกระดูกฟันที่กราม โดยเน้นสีดำเข้าไว้ก็ดูสะพรึงไม่น้อยเลยนะคะ หรือจะแต่งเป็นผีหุ่นไล่กาที่ถูกเย็บอวัยวะต่าง ๆ ก็หลอนไม่น้อยเลยค่ะ

  1. Witch Makeup แม่มดสุดหลอน

ถ้าพูดถึงแม่มดสาว ๆ อาจจะนึกถึงซาบีน่าสาวน้อยต้องสาป แต่วันนี้เราจะมาแต่งหน้าเป็นแม่มดสาวสุดหลอนด้วยการลงสโมกี้อายสีดำ ใช้อายแชโดว์สีดำกล่ำ ๆ ลงที่ขอบตาบนและขอบตาล่าง ใช้อายไลน์เนอร์ลากเส้นบาง ๆ เป็นเส้นเลือดสีดำ หรือจะเขียนเป็นตัวอักษรต่างๆ และตบท้ายด้วยลิปสติกสีดำก็ได้ลุคแม่มดสาวสุดหลอนแล้วค่ะ

  1. แต่งหน้าผีตามตัวละครชื่อดัง

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับแต่งหน้า Halloween ก็คือ การแต่งตามตัวละครชื่อดังนั่นเองค่ะ ทั้งผีแชกกี้ที่หน้าถูกเย็บ หรือจะเป็นผีแม่ชีจาก The Nun ซึ่งก็หน้ากลัวสุด ๆ ค่ะ หรือจะแต่งเป็นเอมิลีเจ้าสาวศพสวยจากเรื่อง Tim Burton’s Corpse Bride ก็ดูเก๋ไม่น้อยเลยค่ะ หรือจะแต่งเป็นแซลลี่ ซอมบี้สาวจากเรื่อง The Nightmare Before Christmas ก็ฮิตไม่แพ้กัน แต่อีกหนึ่งตัวละครที่ขาดไม่ได้ ก็คือโจ๊กเกอร์ตัวร้ายและฮาร์ลีย์ ควินน์นะคะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับลุคเมคอัพฮาโลวีนสุดปังที่แอดมินนำมาฝากเพื่อน ๆ ชอบแบบไหนก็เอาไปแต่งตามกันได้เลย แอดมินรับรองเลยค่ะว่าเพื่อน ๆ ต้องเด่นกว่าใครในงานปาร์ตี้แน่ ๆ ค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็มแบบนี้การเลือกใช้แป้งคุมมัน และแป้งข้าว Translucent ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันและยึดเกาะผิวหน้าของเราเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นะคะ เพราะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ดีจะช่วยให้เมคอัพของเราติดทนนานมากยิ่งขึ้น ช่วยให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มจนกลายเป็นหน้าผีจริง ๆ ค่ะ และแป้งคุมมันที่แอดมินอยากบอกต่อเพื่อน ๆ ก็คือ แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95