3 ทริคแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

3 ทริคแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

3 ทริคแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

3 ทริคแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดด้วยฉบับสาวผิวแพ้ง่าย เพื่อน ๆ เคยเป็นกันไหมคะ บางวันแต่งหน้าติดดีมาก ๆ เพียงแค่ตบแป้งคุมมันเบา ๆ ก็ผิวสวยแล้ว แต่บางวันก็แต่งหน้าไม่ติดเอาเสียเลย แถมแป้งคุมมันที่ใช้ก็ตกร่องแถมยังหลุดติดแมสก์ออกมาอีกด้วย แต่วันนี้แอดมินมี 3 ทริคเด็ดมาช่วยแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดฉบับสาวผิวแพ้ง่าย ซึ่งรับรองเลยค่ะ เพียงแค่ลงแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งคุมมันเบา ๆ ผิวก็สวยปังพร้อมเปิดกล้องประชุมออนไลน์อย่างแน่นอน

ดูแลผิวจากภายใน

  1. ดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก

การดูแลตัวเองจากภายในนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามนะคะ โดยควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผักผลไม้เพื่อรับวิตามินและเกลือแร่จากธรรมชาติ หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำอัดลมแล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าแทน โดยควรดื่มน้ำวันละประมาณ 2-3 ลิตรต่อวันค่ะ รวมถึงการพักผ่อนให้เพียงพอซึ่งควรนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมงนะคะ และเวลาที่เหมาะสมก็คือควรนอนไม่เกินเที่ยงคืน เพื่อให้ร่างกายได้หลั่ง Growth Hormone ออกมาใช้ในการซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ เปล่งปลั่ง สดใส มากกว่าสาว ๆ ที่ไม่ออกกำลังกายค่ะ

ใช้สกินแคร์เข้าช่วย

  1. เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิว

อีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าของเรามีสุขภาพผิวที่ดี ก็คือการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรานะคะ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเราก็ต้องใช้สกินแคร์ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นสูตรอ่อนโยนนะคะ และยิ่งมีผิวแพ้ง่ายก็ควรเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีแอลกอฮอล์ได้จะยิ่งดีค่ะ หรือถ้าสาว ๆ มีผิวมัน ก็ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้อุดตันและลดการเกิดสิวนั่นเองค่ะ

ใช้แป้งฝุ่นคุมมันคุณภาพดี

  1. เลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันคุณภาพดี

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพดี และผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่ง Lady Audrey ได้ตอบโจทย์ตรงนี้มาก ๆ เพราะผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ จนได้แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย จนได้แป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % และไม่มีส่วนผสมของทัลคัมที่เป็นแร่ใยหินเลย และที่สำคัญ Lady Audrey ยังคงคุณสมบัติของแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน อีกทั้งแป้งคุมมัน 2021 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งข้าวคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแท้จริงค่ะ ที่สำคัญคือแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งพัฟคุมมันติดทนนาน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดง่าย และให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมมาก ๆ ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งฝุ่นคุมมัน ปรับผิวให้ผ่อง

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งคุมมัน ผสมรองพื้น แมทอยู่หมัด

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95