แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless

แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless

แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless

แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless “ไปดูผีเสื้อที่ห้องเราไหม” เรียกว่าเป็นประโยคเด็ดที่สาว ๆ กรี๊ดไปตาม ๆ กันเลยนะคะ แต่วันนี้แอดมินไม่ได้จะมาชวนไปดูผีเสื้อ แต่จะพาสาว ๆ มาแต่งหน้าใส ๆ ในลุคยูนาบี ที่รับบทโดย ฮันโซฮี จากเรื่อง Nevertheless ค่ะ ซึ่งเป็นลุคใส ๆ โชว์งานผิว เน้นความสดใสดูเป็นธรรมชาติค่ะ พร้อมแนะนำแป้งคุมมัน 2021 ที่เป็นแป้งคุมมันงานผิวไว้โชว์ผิวแบบปัง ๆ แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ปกปิดดีเยี่ยมมาก ๆ และที่สำคัญแป้งคุมมันไม่อุดตันด้วยนะคะ ถ้าสาว ๆ พร้อมแล้วเราก็มาแต่งลุคเกาหลีสุดปังในสไตล์ ยูนาบี กันเลยค่ะ

  1. เตรียมผิวให้พร้อมเผยผิวสวย

ในการแต่งหน้าเผยผิวใสๆ หรือเน้นงานผิวแบบนี้ การเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า สำคัญมาก ๆ นะคะ ดังนั้นเราเตรียมผิวด้วยการทาสกินแคร์บำรุงต่าง ๆ ตามสภาพผิวของแต่ละคนให้ดีค่ะ และที่สำคัญเลยก็คืออย่าลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาดนะคะ เพราะถึงแม้เราจะอยู่บ้าน WFH เราก็จำเป็นต้องทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า หรือแสง Blue light นั่นเองค่ะ

แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless

  1. เลือกรองพื้นที่ให้การปกปิดแต่บางเบา

ส่วนการลงงานผิวสาว ๆ จะเลือกลงรองพื้นหรือคุชชั่นก็ตามถนัดเลยนะคะ ซึ่งถ้าสาว ๆ เลือกลงรองพื้นแนะนำว่าให้ใช้ลองพื้นที่เนื้อไม่แมทมาก ลงแล้วให้การปกปิดแต่บางเบา เป็นรองพื้นงานผิวนะคะ และถ้าสาว ๆ สายคุชชั่นก็ให้ลงได้เลยค่ะ เพราะผิวของยูนาบีจะมีความใสฉ่ำโกลว์นิด ๆ ค่ะ และถ้าสาว ๆ มีรอยสิวแนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวและใต้ตานะคะ

แป้งคุมมัน ผสมรองพื้น แมทอยู่หมัด

  1. เซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันงานผิว

หลังจากที่เราลงงานผิวแล้วก็อย่าลืมเซ็ตใต้ตาด้วยแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อป้องกันใต้ตาตกร่องค่ะ ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันที่ใช้แนะนำเป็นแป้ง Translucent ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้นเพื่อให้ได้ใต้ตาใส ๆ นะคะ จากนั้นใช้แป้งคุมมันงานผิวมาปัดเบา ๆเซ็ตในบริเวณทีโซน หน้าแก้ม หรือบริเวณที่มีความมันเพื่อเซ็ตผิวค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันที่แอดมินแนะนำคือ แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันงานผิให้การปกปิดแต่บางเบาผิวหายใจได้ และเป็นควรเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ช่วยให้เมคอัพติดทนนานนะคะ

  1. เขียนคิ้วสไตล์เกาหลีฟุ้งๆ

การเขียนคิ้วสไตล์ยูนาบีจะเขียนคิ้วฟุ้ง ๆ ตรง ๆ คิ้วเป็นสีธรรมชาติไม่เข้มมากนะคะ เน้นหางคิ้วตรงค่ะ ส่วนตรงหัวคิ้วก็วาดเป็นเส้น ๆ ให้ดูเนียน จากนั้นปัดมาสคาร่าคิ้วให้คิ้วดูอ่อนลง และปัดหัวคิ้วให้ธรรมชาติที่สุดค่ะ

แต่งหน้าสายเกาสไตล์ยูนาบี Nevertheless 5

  1. งานตาสีพีชสดใส

สำหรับการแต่งตาสไตล์ยูนาบี จะแต่งหน้าโทนธรรมชาติมาก ๆ นะคะ และยูนาบีแต่งตาอ่อนมาก ๆ ซึ่งอายแชโดว์ที่ใช้เป็นสีส้มคอรัล ออกส้มพีช ๆ อ่อน ๆ นัวร์ ๆ ทาให้ทั่วเปลือกตาบนและเปลือกตาล่างนะคะ จากนั้นกรีดอายไลน์เนอร์สีดำให้ชิดขอบตาที่สุดนะคะ และลากหางตามแนวหางตาไม่ต้องยาวมากค่ะ และลงอายแชโดว์สีน้ำตาทับอายไลน์เนอร์อีกทีและลงอายแชโดวเนื้อชิมเมอร์ที่กลางตา หัวตาและดอลลี่อาย เพื่อให้ดวงตาดูสดใสขึ้นค่ะ และดัดขนตาปัดมาสคาร่าและอย่าลืมจัดช่อขนตาบนและขนตาล่างด้วยนะคะ

  1. แก้มและปากสีระเรื่อ ๆ

บลัชออนที่ยูนาบีใช้ก็เป็นโทนส้มพีช ๆ นะคะ ปัดที่หน้าแก้มเบา ๆ ค่ะ และสร้างมิติให้ใบหน้าด้วยการคอนทัวร์ที่กรอบหน้าและจมูกเบา ๆ นะคะ ส่วนลิปสติกให้เลือกใช้สีส้มพีชทาไปก่อนค่ะ และใช้ลิปจุ่มสีส้มชมพูเพื่อให้ปากมีความชุ่มฉ่ำน่ารักมากขึ้นค่ะ

6 ขั้นตอนการแต่งหน้าใส ๆ สไตล์ยูนาบีที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ แต่งตามได้ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ แถมสาว ๆ ยังสามารถแต่งหน้าไปเรียน ไปทำงาน สัมภาษณ์งาน หรือจะแต่ง Everyday look ก็เหมาะมาก ๆ เลยนะคะ แต่ถ้าสาว ๆ มองหาแป้งคุมมัน 2021 ที่ช่วยในการปกปิดแต่บางเบา คุมมันได้ 12 ชั่วโมง แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวอย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะค่ะ

แป้งคุมมันงานผิวที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวแทนการใช้ทัลคัมค่ะ เนื้อแป้งคุมมันมีความละเอียดบางเบาควบคุมมันความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนนาน แต่แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนค่ะ จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ค่ะ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ด้วยผลิตมาเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย จึงทำให้หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย แต่สิ่งที่สาว ๆ อาจจะยังไม่ทราบก็คือ Lady Audrey ไม่ได้อ่อนโยนเฉพาะกับผิวของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือที่เรียกกันว่า แป้งคุมมัน Cruelty Free นั่นเองค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2021 นี้ได้อย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งคุมมันปกปิดดี คุมมันขั้นสุด

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95