แป้งคุมมันผสมรองพื้นแมทอยู่หมัดคุมมันกันเหงื่อ

แป้งคุมมันผสมรองพื้นแมทอยู่หมัดคุมมันกันเหงื่อ

แป้งคุมมันผสมรองพื้นแมทอยู่หมัดคุมมันกันเหงื่อ

แป้งคุมมันผสมรองพื้นแมทอยู่หมัดคุมมันกันเหงื่อ อย่างที่รู้นะคะว่าอากาศบ้านเราเนี่ยร้อน และยิ่งช่วงหน้าร้อนนี้ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีก เวลาออกจากบ้านแต่ละทีเครื่องสำอางที่เราพิถีพิถันแต่งมา ก็แทบจะละลายไหลเยิ้มมากองรวมกันอยู่แล้วค่ะซิส ยิ่งวันไหนที่สาว ๆ อย่างเราต้องแต่งหน้าแน่น จัดหนักจัดเต็ม ถ้าไม่เลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อดี ๆ ละก็ไม่รอดแน่ ๆ ค่ะ แต่วันนี้แอดมินจะมาแนะนำให้สาว ๆ รู้จักกับแป้งคุมมันผสมรองพื้น เนื้อแมท ติดทน คุมมันเอาอยู่ อย่าง Lady Audrey ค่ะ

แป้งคุมมันไม่ผสมทัลคัม

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่มีความเนียนละเอียด แป้งคุมมันงานผิวบางเบา ไม่หนักหน้า ให้สัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลีที่ให้การปกปิดแต่ยังช่วยให้ผิวหายใจได้ และแป้งคุมมัน 2021 ยังช่วยเผยผิวใสเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ

 

แป้งคุมมันงานผิว เนื้อบางเบา ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันติดทน ไม่ดรอป ไม่เยิ้มระหว่างวัน

 

ตัวแป้งคุมมันผสมรองพื้นของ Lady Audrey มาพร้อมกับค่าการปกป้องผิว SPF 25 PA+++ และวิตามินอีบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสค่ะ และมีคุณสมบัติในการโอบกอดผิวให้สัมผัสที่อ่อนโยนสมเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค เพราะผลิตจากแป้งข้าวสูงถึง 99.5% และไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม Lady Audrey คือแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวมัน แพ้ง่าย เลือกใช้

Lady Audrey เป็นแป้งที่คนสวยใช้กัน

ส่วนประสิทธิภาพความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Lady Audrey ถือว่าทำได้ดีสุด ๆ ค่ะ เพราะในการประกวด Miss Grand International 2020 นั้น Lady Audrey ได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่แมทอยู่หมัด คุมมันเอาอยู่ แป้งคุมมันที่ช่วยสยบสิวผด แถมติดทนสุด ๆ จนสาว ๆ Miss Grand จาก 66 ประเทศต่างให้การยอมรับค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่คนสวยใช้กัน แป้งข้าวธรรมชาติ แมทอยู่หมัด คุมมันสยบสิวผด แป้งคุมมันตัวเด็ดในปี 2021

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่ว ๆ ไป ก็เพราะเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95