ใครว่าหน้าสิวผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าไม่ได้ ถ้ามีแป้งคุมมัน Lady Audrey

ใครว่าหน้าสิวผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าไม่ได้ ถ้ามีแป้งคุมมัน Lady Audrey (1)

ใครว่าหน้าสิวผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าไม่ได้ ถ้ามีแป้งคุมมัน Lady Audrey

ใครว่าหน้าสิวผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าไม่ได้ ถ้ามีแป้งคุมมัน Lady Audrey

ใครว่าหน้าสิวผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าไม่ได้ ถ้ามีแป้งคุมมัน Lady Audrey สาว ๆ หลายคนคงจะเจอปัญหาสิวผิวมัน ใช้อะไรก็พาลจะหน้าเมือก แถมเกิดอาการอุดตันหรือหนักกว่านั้นเข้าขั้นแพ้หนักจนไม่สามารถแต่งหน้าสวยในแต่ละวันได้… อยากสวยทั้งทีแต่ดันมีมารอย่างสิวมากวนใจ น่าเบื่อใช่ไหมคะ

รู้หรือไม่ว่า ผิวหน้าที่มีแนวโน้มที่จะแพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันหรือสิวอื่นได้ง่าย ส่วนใหญ่มักเป็นผิวมันและมีความมันบนในหน้าค่อนข้างมากเพราะต่อมไขมันผลิตไขมันมากกว่าผิวประเภทอื่น ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงอาจพบสิวได้ในช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไป หรือที่รู้จักว่าคือ สิวสาวนั่นเอง

ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีนั้นมาไกล การคิดค้นแป้งคุมมันได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสาว ๆ ที่มีผิวหน้ามัน และมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวแพ้ง่าย การใช้แป้งคุมมันจะสามารถช่วยลดและควบคุมความมันบนผิวหน้าได้หากสาว ๆ นั้นเลือกแป้งคุมมันคุณภาพดีอย่าง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันผลิตมากจากแป้งข้าวของไทย และเลือกใช้แป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ เลย มาผลิตเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันจากการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey

แป้งคุมมันของ Lady Audrey ปราศจากทัลคัมสูงถึง 99.5 % กันเลยทีเดียว แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า อีกทั้งเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ทำให้เป็นแป้งคุมมันที่ลดการเกิดสิว ผิวหน้าของเราจึงไม่เป็นสิว ผิวแข็งแรงผิวไม่ลอกและเป็นขุยได้ง่ายด้วยค่ะ

(เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยนะ)

แป้งคุมมัน แป้งสำหรับผิวแพ้ง่าย

 

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบา ๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์-

 

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95