เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้

เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้

เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้

เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้ สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้แอดมินจะมาอัปเดตเทรนด์แต่งหน้า 2021 ที่เรียกได้ว่ากำลังฮิตมาก ๆ ในหมู่สาว ๆ ชาวญี่ปุ่นและสาวหมวยแผ่นดินใหญ่ เรียกได้ว่าสวยหวาน น่าทะนุถนอม แกล้ง ๆ มีน้ำตาให้ดูละมุนแบบนางฟ้าร้องไห้นั่นเองค่ะ ถ้าสาว ๆ อยากรู้ว่าจะแต่งตามกันได้ยังไง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

ลงรองพื้นที่ความเรียบเนียนของผิว

  1. ลงรองพื้นที่ความเรียบเนียนของผิว

ในลุคนี้ผิวต้องเนียนสวยสุขภาพดีนะคะ และก่อนแต่งหน้าทุกครั้งเราก็ต้องบำรุงผิวชุ่มชื้น พร้อมรับการแต่งหน้านะคะ และในขั้นตอนการลงรองพื้นแนะนำว่าให้สาว ๆ เลือกใช้รองพื้นแบบ Medium to full coverage ที่ให้การปกปิด แต่มีความเป็นงานผิว เพื่อปกปิดในจุดบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าค่ะ และถ้าสาว ๆ คนไหนที่มีรอยสิวหนัก ๆ หรือใต้ตาคล้ำก็ใช้คอนซิลเลอร์ลงในจุดที่ต้องการปกปิด และเกลี่ยให้เรียบเนียน ก็จะช่วยสร้างผิวสวยใส เป็นงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติได้ค่ะ

แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

  1. เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมัน

จะรับบทนางฟ้าร้องไห้ที่ดูสวยหวานทั้งจะหน้าเมือกไม่ได้นะคะ ดังนั้นสาว ๆ ควรเซ็ตรองพื้นก่อนเลยค่ะ โดยเริ่มจากการใช้แป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ เนื้อแป้งโปร่งแสง เนียนละเอียด ในการเบคใต้ตา เพื่อไม่ให้คอนซิลเลอร์ตกร่องนะคะ และใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตรองพื้นทั้งหน้า เพื่อความเรียบเนียนของผิวค่ะ

เพื่อให้ผิวหน้าของเราสวยกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ให้สาว ๆ ลงแป้งคุมมันเพื่อให้ลุคงานผิวที่สวย เรียบเนียนน่าสัมผัส และควรเลือกใช้เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ด้วยมาพร้อมกับวิตามินอีบำรุง และปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 25 PA +++ ให้ความปกปิดแต่เป็นแป้งคุมมันงานผิวให้ลุคดูเป็นธรรมชาตินะคะ

  1. งานคิ้วใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติ

ในลุคนี้เราจะเขียนคิ้วที่ดูใส ๆ เป็นธรรมชาติ ด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเลือกใช้สีน้ำตาลนะคะ และเพิ่มความเป๊ะให้กับคิ้วของเราด้วยการปัดมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลอ่อนค่ะ

เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้ 3

  1. แต่งตาในลุคอมชมพู แดงตุ่น ๆ เหมือนคนร้องไห้

สำหรับการแต่งตาในลุคนี้คีย์สำคัญคือ น้ำตาที่ไหลมาจากดวงตานะคะ ดังนั้นสาว ๆ แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีชมพูอมแดง ๆ หรือจะสีสไตล์โครอล โดยใช้สีชมพูอ่อนเบลนด์ให้ทั่วเปลือกตาบน และเลือกใช้อายแชโดว์สีชมพูที่เข้มขึ้นทาไปที่หางตา หัวตา และที่ขอบตาล่างโดยทาให้เหมือนตาตุ้ย ๆ แบบคนร้องไห้มานะคะ จากนั้นสร้างดอลลี่อายด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ทาไปที่กลางเปลือกตาบนและที่เปลือกตาล่าง ทาตั้งแต่หัวตามาถึงกลางตา

จากนั้นเพิ่มอายแชโดว์สีชมพูลงไปที่ใต้ดอลลี่อายนิดนึง เพื่อให้เหมือนคนตาบวมที่ผ่านการร้องไห้มา และถึงไฮไลท์สำคัญก็คือการสร้างน้ำตาขึ้นมาค่ะ โดยใช้อายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์เงิน ๆ นะคะ มาท็อปไปที่กลางตาและใต้ตาล่าง เน้นทาตรงกลางตาจากนั้นก็ลากลงมาให้เหมือนกับน้ำตากำลังไหลค่ะ

  1. กรีดอายไลน์เนอร์หางตก ๆ ตาเศร้า ๆ

สำหรับการกรีดอายไลเนอร์ของลุคนี้ แนะนำว่าให้เลือกใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลนะคะ เขียนเส้นบาง ๆ เบา ๆ ลากหางตาให้ดูตก ๆ ตาดูเศร้า ๆ และปัดมาสคาร่าเพิ่มความกลมโตให้ดวงตาของเราค่ะ

เทรนด์แต่งหน้า 2021 หวานละมุน น่าทะนุถนอมในสไตล์นางฟ้าร้องไห้ 4

  1. ปัดบลัชออนที่แก้มและจมูก

ถึงแม้ว่าเราจะแต่งหน้าแบบแกล้ง ๆ ร้องไห้ แต่เราก็ต้องดูสวยผิวสุขภาพดีนะคะ ฉะนั้นบลัชออนที่เลือกใช้ควรออกเป็นโทนชมพู ๆ จะชมพูอมแดง หรือบลัชออนโทนสีแดงเชอร์รี่ก็ได้ค่ะ โดยปัดไปที่หน้าแก้มและปัดขึ้นไปตรงหางตา และอย่าลืมปัดเบา ๆ ที่จมูกด้วยนะคะ

 

  1. ปากฉ่ำด้วยลิปสติกแดง

จากนั้นเรามาเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกสีชมพูอมแดง ๆ มาทาไล่สีที่ริมฝีกปากของเรา และใช้นิ้วเกลี่ย ๆ และเพิ่มความฉ่ำวาวด้วยลิปกรอสค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับการแต่งหน้าสไตล์นางฟ้าร้องไห้ แต่งตามได้ไม่ยากเลยนะคะ ซึ่งเคล็ดลับในการแต่งหน้าสไตล์นี้ก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันงานผิว ที่ให้การปกปิดแต่ยังช่วยเผยผิวที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ช่วยจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ทั้งผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey เท่านั้น ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันงานผิวที่เนียน ละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/p/CJ8b2XfhDGG/

https://s.weibo.com