แต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์เกาหลีรับวาเลนไทน์ 2021

แต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์เกาหลีรับวาเลนไทน์ 2021

แต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์เกาหลีรับวาเลนไทน์ 2021

แต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์เกาหลีรับวาเลนไทน์ 2021 ฮัลโหลสาว ๆ วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ ซึ่งในเทศกาลแห่งความรักนี้ สาว ๆ คงจะมีนัดเดทกับคนรู้ใจ หรืออาจเตรียมตัวสละโสดในวันวาเลนไทน์กันอย่างแน่นอน และในวันสำคัญแบบนี้สาว ๆ ก็ต้องแต่งหน้าสวยเป็นพิเศษด้วยไอเดียแต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์เกาหลี พร้อมออกเดทกับคนรู้ใจรับวาเลนไทน์ 2021 นี้ค่ะ

 

เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

  1. เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนั้น เน้นงานผิวที่สวยสุขภาพดี ดูฉ่ำวาวนะคะ สิ่งสำคัญคือสาว ๆ จะต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า โดยเน้นสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวหน้าของเรานุ่ม เด้ง ฟู ผิวอิ่มน้ำมีสุขภาพดีค่ะ ซึ่งการใช้สกินแคร์บำรุงผิวนั้นก็ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ

  1. ไพรเมอร์ช่วยปรับสภาพผิว

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวมัน ขูขุมขนกว้าง หรือแต่งหน้าไม่ค่อยติด ก็ควรลงไพรเมอร์เพื่อปรับสภาพผิวก่อนนะคะ เพื่อช่วยเบลอผิว กลบรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าดูโกลว์ขึ้นด้วย แต่สาว ๆ ก็ต้องเลือกไพรเมอร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย ซึ่งไพรเมอร์ก็มีทั้งควบคุมความมัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

ปกป้องผิวจากแสงแดด

  1. ปกป้องผิวจากแสงแดด

ขั้นตอนต่อมาที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การทาครีมกันแดดนะคะ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากรังสี UV ได้เป็นอย่างดี ซึ่งครีมกันแดดบางตัวก็สามารถป้องกันแสงสีฟ้า ทั้งยังปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำด้วยค่ะ

  1. ลงรองพื้นที่ให้ผิวสวยเนียนใส

การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี งานผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ แต่สาว ๆ บางคนก็อาจจะมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันนะคะ สำคัญสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวเยอะอย่างเป็นสิว มีรอยแดงต่าง ๆ แนะนำว่าให้ลงรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบ Medium to full coverage ที่ให้การปกปิดได้เป็นอย่างดี แต่มีเนื้อที่บางเบาค่ะ และปกปิดจุดบกพร่องด้วยคอนซิลเลอร์เลือกเฉดสีที่เข้ากับผิวของเราที่สุดนะคะ ส่วนสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวมากนักก็เลือกใช้คุชชั่นที่มีเนื้อบางเบาแต่ปกปิด เกลี่ยง่าย ก็จะช่วยเผยผิวใส สร้างงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

  1. แป้งคุมมันงานผิว ปกปิดแต่ไม่หนักหน้า

หลังจากที่เราลงรองพื้นเสร็จแล้ว ก็ต้องเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันนะคะ เพราะต่อให้เราอยากได้งานผิวฉ่ำวาวขั้นสุดแบบสาวเกาหลีขนาดไหน แต่ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ถ้าสาว ๆ ยังไม่อยากให้เครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งไหลมากองรวมกันละก็ เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันเถอะค่ะ และแป้งคุมมันที่แนะนำในวันนี้ก็ควรเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ให้การปกปิด แต่บางเบา ไม่หนักหนา แถมช่วยให้ผิวหายใจได้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ก็จะช่วยให้ได้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

คิ้วตรงดูใสซื่อ

  1. คิ้วตรง ๆ ดูใสซื่อ

คิ้วเป็นมงกุฎของหน้านะคะ และการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีก็เน้นการเขียนคิ้วแบบตรง ๆ เบา ๆ ดูใสซื่อ โดยเลือกใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นโทนสีน้ำตาลอ่อน เน้นปัดคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

แต่งตาใส ๆ แบ๊ว ๆ

  1. แต่งตาใส ๆ แบ๊ว ๆ

สาว ๆ เกาหลีจะไม่แต่งหน้าหนักหรือเข้มแบบสาย ฝ. ที่เน้นสีตาชัด ๆ นะคะ เพราะจะทำให้ดูมีอายุ แต่จะเลือกใช้อายแชโดว์สีอ่อน เน้นโทนสีพีช สีส้มอ่อน สีชมพู และสีน้ำตาลธรรมชาติ เป็นต้น และไม่คัดเบ้าลึก แต่ให้ทาเบา ๆ บาง ๆ ที่เปลือกตา และเพิ่มอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์วิ้งวับ เพื่อให้ดวงตาดูเป็นประกายค่ะ

 

  1. ปัดแก้มใส ๆ

ส่วนการปัดแก้มนั้น สาว ๆ เกาหลีก็จะเน้นปัดเบา ๆ บาง ๆ เลือกใช้บลัชออนโทนสี ชมพู สีพีช หรือสีส้มอ่อน ปัดเบา ๆ ที่หน้าแก้มก็จะช่วยลดอายุ ทำให้หน้าดูเด็กลงด้วยค่ะ

งานผิวต้องปัง ด้วย Lady Audrey

  1. ริมฝีปากน่าจุ๊บ

จุดสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดก็คือ สาว ๆ เลือกทาสีลิปสติกสีอ่อน ๆ มันวาวเล็กน้อย ในโทนสีชมพูสดใส หรือจะเล่นเฉดสีเพื่อให้ริมฝีปากดูเล็กลง เน้นด้านในริมฝีปากให้เข้มกว่าด้านนอก ก็จะช่วยให้ริมฝีปากน่าจุ๊บมากขึ้นค่ะ

 

ไอเดียแต่งหน้าหวาน ๆ ไปออกเดทในวันวาเลนไทน์ 2021 ที่แอดมินนำมาฝาก แต่งตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แถมยังเป็นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่ไม่ใช่แค่แต่งในวันแห่งความรักได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่สาว ๆ ยังนำไอเดียนี้ไปแต่งเป็น Everyday look ได้ด้วยนะคะ

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังตามหาแป้งคุมมันกันเหงื่อ เพื่อครีเอทลุควาเลนไทน์ 2021 แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่เพียงจะเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ช่วยให้ได้งานผิวที่ดูสวยเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่จะล็อคเมคอัพให้ติดทน เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ไม่เยิ้ม ไม่ดรอประหว่างวัน แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่มาพร้อมกับวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 25 PA+++ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน ด้วยผลิตจากแป้งข้าว R-Micelle Technology™ ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันงานผิวที่เนียน ละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

 

ความปังปุริเย่วาตานะเบ้ไอโกะของแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Lady Audrey ยังไม่จบที่เป็นแป้งคุมมัน ไม่ทำให้อุดตันเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ แถมแป้งคุมมันราคาไม่แพง เพียง 690 บาทเท่านั้นค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://promotions.co.th/