How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

 

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง นาทีนี้คงพลาดไม่ได้กับซีรี่ที่ฮอตฮิตสุด ๆ อย่าง True Beauty (ความลับของนางฟ้า) เป็นซีรี่ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกาหลี โดยเนื้อเรื่องเป็นนักเรียนสาวที่ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงโฉมด้วยเครื่องสำอาง ต้องบอกเลยว่า Wow มากอย่างแน่นอน

การอยากสวยคงเป็นเรื่องปกติของสาว ๆ ทุกคนใช่ไหมคะ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีผิวพรรณที่สวยและดูดีไปซะทุกคน การแต่งหน้าจึงเป็นตัวที่จะช่วยอำพรางข้อบกพร่องต่าง ๆ ของใบหน้าได้ วันนี้แอดมินมีเทคนิคแต่งหน้าคุมมันกันสิว เพื่อผิวสวยปังแบบอิมจูกยองมาฝากกัน รับรองว่าสวยแน่นไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

หน้าเป็นสิวคิ้วหนาเตอะคงไม่ผ่านแน่ โดยการแต่งหน้าสไตล์อิมจูกยองจะเป็นสาวสวยหวานโทนชมพู โกลว์ ๆ เน้นปิดริ้วรอยจากสิว เผยงานผิวที่เรียบเนียน ทีนี้มาเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าไปพร้อม ๆ กันค่ะ

  1. เริ่มต้นจากการลงเบส

เริ่มต้นด้วยการลงเบสปรับสีผิว หากใครมีรอยสิวสีแดงการลงเบสสีเขียวจะช่วยลบปัญหาที่เกิดจากรอยสิว รอยแดงของผดผื่น รอยเส้นเลือดฝอยได้ แต่หากใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ หรือทำงานหนัก เรียนหนัก ไม่ได้รับการดูแล ไม่ได้รับการพักผ่อนการใช้เบสสีม่วง จะให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ประหนึ่งว่าเสกผิวให้สดใสแบบทันทีทันใด การใช้ก็ควรลงเฉพาะจุดหรือลงในปริมาณที่ไม่มากเพื่อความบางเบาและเป็นธรรมชาติ

  1. ลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์

หากผิวดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วการใช้รองพื้นที่สูตรบางเบาก็เพียงพอแล้ว แต่หากใครที่มีปัญหาสิวค่อนข้างมาก การใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวจึงเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้รอยดำบนใบหน้านั้นน้อยลง เทคนิคการลงคอนซีลเลอร์จะต้องเลือกใช้ให้ถูกระหว่างปกปิดรอยสิวหรือปกปิดรอยใต้ตาคล้ำ หากต้องการปกปิดรอยสิวควรเลือกเฉดที่ดรอปจากสีผิวลงมา 1 เฉด และเลือกสีที่สว่างหรือพอดีผิวลงช่วงใต้ตาเพื่อปิดรอยคล้ำของใต้ตานั่นเอง

  1. แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับงานผิวเมื่อลงรองพื้นเสร็จแล้วควรลงแป้งฝุ่นคุมมัน ที่เป็นแป้งโปร่งแสงอย่างเช่น แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey Rice Loose Powder ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่สกัดจากข้าว คุมมัน ปราศจากน้ำหอมและทัลคัม เหมาะกับทาหลังรองพื้น คุชชั่นหรือบีบี เพื่อเซตผิวให้สวยและช่วยคุมความมันได้ดีค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

  1. คิ้วเรียงสวยไม่ปลิง

จบงานผิวสวยจากแป้งคุมมันของ Lady Audrey ไปแล้ว คราวนี้มาขั้นตอนของการเติมสีสันกันค่ะ การเขียนคิ้วที่ทำให้หน้าดูหวานกรุบนั่นก็คือการเขียนโดยใช้แบบฝุ่นเพื่อความฟุ้งสวยธรรมชาติ ใช้สีเดียวกับสีผมนะคะ เทคนิคการเขียนก็ง่ายมากแค่ลงไปที่คิ้วเป็นแนวตรงนิดหน่อยไม่โก่งโค้งจนเกินไป เพื่อความดูหวานแบบสายเกา หลังจากนั้นปัดมาสคาร่าคิ้วแบบใสหรือสีอ่อนเพื่อให้คิ้วเรียงเส้นสวยค่ะ

  1. ตาโตดูหวานเหมือนน้ำตาลอ้อย

การแต่งตาในลุคของอิมจูกยองจะเน้นไปที่การแต่งตาโทนสีน้ำตาลอมชมพู โดยขั้นตอนการทาเปลือกตานั้นจะลงสีน้ำตาลอ่อนทั่วเปลือกตาเป็นการเพิ่มมิติให้กับดวงตาจากนั้นจึงใช้สีชมพูที่ไม่แรงจนเกินไปเช่น ชมพูกุหลาบ ชมพูเย็น ๆ ลงช่วงกลางตาให้ดูมีชีวิตชีวา จากนั้นเลือกลงกลิตเตอร์ที่หัวตาบาง ๆ เพื่อเพิ่มความสดใสไม่ดูโทรม และปิดท้ายด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบเส้นไม่บางหรือหนาจนเกินไปให้ตาดูกลมโต

  1. แก้มระเรื่อแบบสุขภาพดี

พวงแก้มสวยดูสุขภาพดีทำได้ไม่ยากเลยเทคนิคเพียงแค่ปัดไม่กดแปรงแรงเกินไป สะบัดข้อมือเบา ๆ ที่พวงแก้มด้านหน้าให้ดูน่ารัก กลม ๆ เลือกใช้สีชมพู หรือสีพีช ก็ได้เพื่อความธรรมชาติไม่ดูแรงจนเกินไป

  1. ปากอวบอิ่มกินน้ำมาเยอะ

การทาปากที่ทำให้ดูแบ้ว ๆ น่ารักนั่นก็คือการใช้ทินต์สีสดใสแต้มในปาก ดูธรรมชาติไม่เป็นลิปมากจนเกินไป ตามด้วยลิปแบบกลอสใสหรือลิปบาล์มเพิ่มสีก็ได้ เพื่อเพิ่มความชุ่นชื่นให้กับริมฝีปากค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ How to Look แต่งหน้าสไตล์อิมจูกยอง ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ แต่งตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ และครั้งหน้าแอดมินจะมีทริคแต่งหน้าอะไรดี ๆ มาฝากอีกก็ติดตามกันได้เลยค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ตามหาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีแถมราคาไม่แพง แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey แป้งคุมมันที่ให้การปกปิดดีสุด ๆ แต่ได้ลุคสวยใสดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว ด้วย R-Micelle Technology™ ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่ละเอียด ไม่จับเป็นก้อนไปอุดตันรูขุมขน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ปราศจากน้ำหอม และทัลคัม ด้วยนะคะ และเผื่อใครไม่รู้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแบรนด์ แป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

แป้งฝุ่นคุมมัน Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 โทน

  • 001 Peach Parfait – ผิวโทนชมพู
  • 002 French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

แป้งคุมมัน Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • 10 Beige
  • 20 Beige
  • 30 Beige

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95