เทรนด์แต่งหน้าเสริมโชครับทรัพย์วันตรุษจีน 2021

เทรนด์แต่งหน้าเสริมโชครับทรัพย์วันตรุษจีน 2021

เทรนด์แต่งหน้าเสริมโชครับทรัพย์วันตรุษจีน 2021

เทรนด์แต่งหน้าเสริมโชครับทรัพย์วันตรุษจีน 2021 ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้นะคะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลตรุษจีนหรือวันปีใหม่ของชาวจีนกันแล้ว ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญในบ้านด้วยนะคะ และสาว ๆ อย่างเราต้องไม่พลาดที่จะแต่งหน้าให้สวยสะดุดตา ปรับโหงวเฮ้ง เสริมโชค รับทรัพย์ในเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงอย่างแน่นอน และวันนี้แอดมินจะมาอัปเดตเทรนด์แต่งหน้าเสริมโชครับทรัพย์ในวันตรุษจีนมาฝากค่ะ

เปิดหน้าผากรับทรัพย์

เปิดหน้าผากรับทรัพย์

ตามความเชื่อของชาวจีนนั้น ถ้าหน้าผากกว้าง สวย ไม่มีแผลเป็น สิวหรือริ้วรอยต่าง ๆ จะช่วยเปิดวาสนาทำให้เงินทองหลั่งไหลเข้ามาในชีวิตได้ง่าย ดังนั้นในวันตรุษจีนสาว ๆ ก็ควรเปิดหน้าผากรับทรัพย์เสริมดวงกันสักวันนะคะ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนที่หน้าผากเป็นรอยสิว หรือรอยแผลเป็นก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพียงแค่ใช้รองพื้นและคอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดริ้วรอย เซ็ตด้วยแป้งคุมมันก็จะช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ และเพิ่มไฮไลท์บาง ๆ บริเวณหน้าผาก เพื่อให้ผิวดูมีมิติ สดใสแวววาวจะช่วยเรียกเงินทองได้ค่ะ

ดวงตาโดดเด่นเป็นประกายเสริมโชคลาภ

ดวงตาโดดเด่นเป็นประกายเสริมโชคลาภ

ในตำราโบราณของชาวจีนนั้น ดวงตาที่โดนเด่น เป็นประกายจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภค่ะ โดยดวงต้องเท่ากัน มีสมดุล มีความโค้งพอเหมาะรับกับมุมปาก และไม่มีถุงใต้ตาหรือริ้วรอยค่ะ ซึ่งวิธีแก้ปัญหาริ้วรอยและถุงใต้ตาคือ ให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยใต้ตา และเพิ่มประกายให้ดวงตาโดยลงอายแชโดว์สีชมพูอ่อนหรือสีส้มให้ทั่วเปลือกตา และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลลงที่หางตาแล้วเบลนให้เข้ากัน เติมกลิตเตอร์เบา ๆ ตรงกลางตา เพื่อให้ดวงตาสวยโดดเด่นสะกดใจคน ทั้งยังช่วยเสริมดวงเรื่องเงินทองและการเจรจาด้วยค่ะ

แก้มและจมูกอวบอิ่มเสริมความราบรื่น

แก้มและจมูกอวบอิ่มเสริมความราบรื่น

โดยปกติของการแต่งหน้าเรามักจะไลท์ดั้งจมูกและปัดแก้มกันอยู่แล้ว แต่สาว ๆ ทราบหรือไม่คะว่าการมีจมูกและแก้มที่ดูอวบอิ่ม สดใส จะช่วยเสริมดวงได้ด้วย โดยการปัดแก้มโทนสีแดงอมชมพูจะช่วยเสริมดวงในเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์และการติดต่อประสานงานที่ราบรื่น ไร้ปัญหาได้ค่ะ ส่วนการไลท์จมูกโดยเน้นการไฮไลท์ที่ปีกจมูกและปลายจมูกให้ดูอวบอิ่มเข้าไว้ จะช่วยดึงดูดทรัพย์ทำให้เงินทองไหลมาเทมาค่ะ

สีปากมงคลเรียกทรัพย์

สีปากมงคลเรียกทรัพย์

ต้องบอกเลยนะคะว่าสีปากมงคลอย่างโทนสีแดง ช่วยเสริมพลังได้ แต่ก่อนที่เราจะทาลิปสติก ก็ควรบำรุงริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ไม่ลอก แห้งแตกหรือเป็นขุยนะคะ และสาว ๆ ควรทาลิปสติก ตามรูปปากให้คมชัด เป็นรูปกระจับจะช่วยเรียกทรัพย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อ

จริงอยู่ที่การเติมสีสันต่าง ๆ บนใบหน้าจะช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์ให้กับเราได้ แต่ถ้าสาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งคุมมันคุณภาพดีในการเช็ตเครื่องสำอางด้วยนะคะ เพราะในเทศกาลตรุษจีนเราจะต้องไหว้บรรพบุรุษตั้งแต่เช้าไปจนถึงบ่าย ถ้าเราไม่ใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อมาช่วยล็อคเครื่องสำอางไว้รับรองเลยว่าหน้าเยิ้มเป็นกระทะทอดไข่แน่ ๆ ค่ะ และแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดีนั้น ควรเป็นแป้งคุมมันที่ช่วยปกปิด แต่ยังมีความบางเบาเพื่อให้ผิวได้หายใจ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey นะคะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดี ที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้าด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิคเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายขึ้นมาค่ะ ซึ่งใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งคุมมันสูงถึง 99.5% เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอย่าง ทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ค่ะ

จากการที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าว จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลที่ละเอียดเล็กกว่าแป้งคุมมันโดยทั่วไป และด้วยคุณสมบัติของแป้งข้าว R-Micelle ที่โดดเด่นในเรื่องการควบคุมความมัน Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และยังมีเนื้อแป้งคุมมันที่บางเบา ให้การปกปิดที่ดี ติดทน แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบ แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ

ความปังปุริเย้วาตานะเบ้ไอโกะของแป้งคุมมัน Lady Audrey ยังไม่จบที่เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ ไม่ทำให้อุดตันเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ แถมแป้งคุมมันราคาไม่แพง เพียง 690 บาทเท่านั้นค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95