Lady Audrey แป้งคุมมันตัวช่วยคนเป็นสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันตัวช่วยคนเป็นสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันตัวช่วยคนเป็นสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันตัวช่วยคนเป็นสิว สวัสดีปีใหม่ 2021 สาว ๆ ทุกคนนะคะ ปีนี้เราเปิดศักราชใหม่ด้วยการแพร่ระบาดอีกรอบของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้เราต้องดูแลตัวเอง ล้างมือบ่อย ๆ และใส่แมสก์เพื่อป้องกันตัวเองนะคะ แต่การใส่แมสก์ก็ทำให้ผิวหน้าของเราต้องอับอยู่ตลอดเวลา แถมยังมีเครื่องสำอางที่เราแต่งไปบนหน้า ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราเกิดความอับชื้น จนเกิดการระคายเคืองและมีปัญหาผิวตามมา อย่าง การเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดต่าง ๆ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีผิวมันและแพ้ง่าย แต่สาว ๆ หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะแอดมินมีแป้งคุมมันสำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

 

 

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

 

จากแป้งข้าวสู่แป้งคุมมันออร์แกนิค

จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ปี 2020 ที่ผ่านมา กระแสเครื่องสำอางออร์แกนิคได้รับความนิยมมาก ๆ และ Lady Audrey ก็เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ มาผลิตเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน จากการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันคุณภาพดีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

 

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

 

แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวช่วยคนเป็นสิว

ในปัจจุบันนี้สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ หน้าสิวผิวมัน มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุก ๆ ปี ซึ่งปัญหาสุขภาพผิวก็มาจากหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งอายุที่มากขึ้น ความเครียดการพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาจนทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ง่ายมาก ๆ แต่ด้วย Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ใช้แป้งข้าวเป็นส่วนผสมถึง 99.5% จึงเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งคุมมันโดยทั่วไป ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า อีกทั้งเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ทำให้เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวเลย ผิวหน้าของเราจึงไม่เป็นสิว ผิวไม่ลอกและเป็นขุยได้ง่ายด้วยค่ะ

 

แป้งคุมมันไม่อุดตัน

 

แป้งคุมมันที่ไม่ผสมสารอันตราย

แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ แถมยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าผิวมัน เป็นสิว และแพ้ง่าย เท่านั้น แต่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย อย่าง ทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม เพราะสารเหล่านี้เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าของเราอ่อนแอ จนเกิดการระคายเคืองและมีปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้ง่าย Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมันที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

 

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

 

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

ต้องยอมรับเลยค่ะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ใช้ดีจริงไม่มีจกตา เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมมันความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เป็นแป้งคุมมันราคาไม่แพง เพียง 690 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

 

Lady Aaudrey ไม่เพียงจะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติและ Lips Beauty Award 2020 ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง และช่วยให้สาว ๆ สามารถเผยผิวใสไร้สิวอย่างแน่นอนค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95