How to แต่งหน้าไหว้พระปีใหม่ 2021

How to แต่งหน้าไหว้พระปีใหม่ 2021

How to แต่งหน้าไหว้พระปีใหม่ 2021

How to แต่งหน้าไหว้พระปีใหม่ 2021 สวัสดีค่ะสาว ๆ อีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะถึงวันปีใหม่ 2021 กันแล้วนะคะ ซึ่งในช่วงหยุดยาวนี้หลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนไปไหว้พระ ทำบุญเสริมสิริมงคลกันอย่างแน่นอน แต่การไปไหว้พระทำบุญจะแต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มก็คงไม่เหมาะนะคะ ซึ่งการไปไหว้พระนั้นเราก็ควรแต่งหน้าในโทนสุภาพ แล้วเราจะแต่งหน้าลุคสุภาพอย่างไร ตามแอดมินมาดูกันเลย กับ How to แต่งหน้าไหว้พระปีใหม่ 2021 ที่นำมาฝากสาว ๆ ค่ะ

 

งานผิวต้องปัง

งานผิวต้องปัง

  1. งานผิวต้องปัง

การแต่งหน้าไปทำบุญเราจะเน้นไปที่ลุคสวยสุภาพ โดยเน้นงานผิวเป็นหลักนะคะ ดังนั้นเราควรใช้รองพื้นที่เป็นงานผิว ไม่หนาและหนักหน้าค่ะ ด้วยรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบฟลูคัฟเวอร์เรจ จะทำให้ผิวหน้าแน่นและดูหนักเกินไป และอย่าลืมนะคะถึงแม้ช่วงนี้อากาศจะเย็นแต่แดดบ้านเราก็ยังร้อน ถ้าสาว ๆ ใช้รองพื้นที่หนาเกินไปก็อาจจะไหลเยิ้มได้นั่นเอง ส่วนสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยแดง และกลัวว่ารองพื้นงานผิวจะเอาไม่อยู่ สามารถบิ้วรองพื้นเพิ่มไปที่หน้าได้และใช้คอนซิลเลอร์มาแต้มในจุดที่ต้องการปกปิดก็เอาอยู่แล้วค่ะ

เมคอัพสีอ่อน

เมคอัพสีอ่อน

  1. เมคอัพสีอ่อน

สำหรับสีเมคอัพอย่างบลัชออนหรือสีลิปสติกจะคล้าย ๆ กับการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเลยนะคะ คือการเลือกใช้สีเมคอัพที่เน้นโทนธรรมชาติอย่างสี น้ำตาลอ่อน สีชมพู สีพีช สีแดง สีส้ม มาแต่งเติมสีพวงแก้มให้ดูระเรื่อ มีสุขภาพผิวดี ส่วนปากก็เลือกใช้ลิปสติกสีโทนแดง ๆ ชมพู ๆ มาทาไล่สีเบลอ ๆ ที่ขอบปาก

คิ้วตรงดูใสซื่อ

คิ้วตรงดูใสซื่อ

  1. คิ้วตรงดูใสซื่อ

ในส่วนของการเขียนคิ้วไปวัดนั้น สาว ๆ ควรเขียนคิ้วแบบซอฟต์ ๆ โดยเขียนคิ้วแบบตรง ๆ เพื่อให้รู้สึกถึงความใสซื่อ และปัดคิ้วให้ดูอ่อน ๆ ฟุ้ง ๆ ไม่ให้คิ้วดูเข้มจนเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้โครงหน้าโดยรวมดูดุ และทำให้หลุดคอนเซ็ปต์ลุคสวยสุภาพเอาได้ค่ะ

กลิตเตอร์นั้นสำคัญไฉน

กลิตเตอร์นั้นสำคัญไฉน

  1. แต่งตาแต่พองาม

ส่วนของอายแชโดว์นั้น แนะนำว่าให้เลือกใช้โทนสี Natural Look มาแต่ง เน้นสีน้ำตาลอ่อน สีชมพู สีพืช เพื่อให้ลุคใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติและใช้กลิตเตอร์สีอ่อน ๆ มาแต่งตาเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูโดนเด่นหน้ามองมากยิ่งขึ้น ค่ะ

แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

  1. แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

สิ่งสำคัญที่จะทำให้การแต่งหน้าไปวัดของเราติดทนนานมากยิ่งขึ้นก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey โดยเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ด้วยผลิตมากจากแป้งข้าว สูงถึง 99.5 % ซึ่งตัวแป้งข้าวไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมค่ะ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันกันเหงื่อ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey อีกด้วยค่ะ

 

จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อมีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายค่ะ

 

นอกจากนี้ แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนานตลอดวัน ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันกันเหงื่อตัวนี้ไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่มีคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95