อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021 ฮัลโหลสาว ๆ ในช่วงนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายของปีแล้วนะคะ ซึ่งอีกไม่กี่วันเราก็จะเข้าสู่ปี 2021 กันแล้ว และสาว ๆ คนไหนที่อยากเมคโอเวอร์ตัวเอง หรืออัปเดตเทรนด์บิ้วตี้ในปี 2021 เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์หละก็ ตามแอดมินมาได้เลยค่ะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาอัปเดตเทรนด์บิ้วตี้ลุคเพื่อให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคสุดเริสในปี 2021 นี้ค่ะ

 

เพิ่มความสดใสให้ดวงตา

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021 3

ในปี 2020 เราเน้นแต่งตาโทนสีธรรมชาติอย่างสีชมพูหรือสีส้ม แต่งไม่ต้องเยอะให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี แต่ในปี 2021 คาดว่าการใช้ลิปกลอสแวววาวแบบไฮไลท์พุ่ง ๆ มาแต่งแต้มดวงตาให้สวยปัง แถมสาว ๆ ยังสามารถครีเอทลุค Glossy Eyeshsdow ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ

ปากไม่แดงไม่มีแรงทำงาน

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นมือใหม่หัดแต่ง เทรนด์นี้ถือว่าเข้าทางมาก ๆ เพราะไม่ต้องแต่งหน้าเยอะนัก เพียงบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนสดใส และเลือกให้แป้งพัฟฟ์ที่เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดที่ดี เนื้อแป้งบางเบาให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ อย่างแป้งคุมมันไม่อุดตัน Lady Audrey และเติมความโดดเด่นสดใสด้วยลิปสติกที่ให้เม็ดสีชัด ๆ อย่างเฉดสีแดง สีส้ม รับเองเลยว่าสวยปังแน่นอนค่ะ

อายไลเนอร์สีฟ้า

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

ต้องยอมรับนะคะว่าในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ได้มีการหยิบเอาอายไลเนอร์สีสันต่าง ๆ มาแต่งเต้มบนดวงตามาแล้วหลายครั้งด้วยกัน และในปี 2021 ก็จะมีการนำเอาอายไลเนอร์สีฟ้ามาแต่งแต้มดวงตาอีกครั้ง ซึ่งอายไลน์เนอร์สีฟ้านี้เป็นสีโปรดที่เจ้าหญิงไดอาน่าใช้เติมสีสันให้ดวงตาทุกครั้งที่ออกงาน โดยจะใช้อายไลเนอร์สีฟ้าน้ำทะเลมาเขียนขอบตาล่างและจับคู่กับลิปสติกสีนู้ดนั่นเองค่ะ

Natural Looks เผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

How to แต่งหน้าสไตล์โกมุนยอง

เรียกว่าเป็นเทรนด์ฮิตติดต่อกันมาหลายปีมาก ๆ และจริงอยู่ที่การเตรียมผิวที่ดีจะช่วยให้สาว ๆ แต่งลุคนี้ออกมาได้อย่างไรที่ติ แต่แต่งหน้าแบบ Natural Looksไม่ได้จบอยู่แค่ขั้นตอนการเตรียมผิวเท่านั้น แต่เลือกใช้แป้งพัฟฟ์หรือแป้งคุมมันก็มีผลกับการแต่งหน้าลุคนี้นะคะ และแป้งคุมมันกันเหงื่อที่จะช่วยสาว ๆ ครีเอทลุคนี้ได้ ต้องมีเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ให้การปกปิดที่ดี มีเนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียด บางเบา และเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อคุณภาพดี เพื่อให้ได้ลุคใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติแต่ยังช่วยปกปิดและควบคุมความมันตลอดวันค่ะ

บลัชออนสีชมพูมาแรงรับปี 2021

อัปเดตเทรนด์แต่งหน้ารับปี 2021

ในปี 2020ที่ผ่านมาสาว ๆ อาจจะคุ้นชินกับบลัชออนเฉดสีส้ม สีพีช สีแดง หรือสีน้ำตาล ซึ่งขอบอกเลยว่าเบรกเอาไว้ก่อนค่ะ เพราะในปี 2021 ที่จะถึงนี้บลัชออนเฉดสีชมพูมาแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูเฉดไหนก็ตาม ซึ่งสาว ๆ สามารถเลือกแมตซ์ได้ตามสีผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เนื้อฝุ่นแบบแมตซ์หรือมีชิมเมอร์ก็ตามค่ะ

ปลอบประโลมผิวด้วย Natural Product

ตั้งแต่ปี 2019 มาจนถึงปี 2020 จะเห็นได้ว่าสินค้ากลุ่มออร์แกนิคได้รับความนิยมเยอะขึ้นเรื่อย ๆ และในปี 2021 นี้สินค้า Natural Product เป็นเทรนด์ที่มาแรงมาก ๆ ค่ะ เพราะจากมลภาวะและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา ส่งผลให้สภาพผิวหน้าเกิดการแพ้ มีผดผื่นและเป็นสิวได้ง่ายขึ้น จึงทำให้เครื่องสำอางออร์แกนิคยิ่งเป็นที่ต้องการของตลาด โดยเฉพาะแป้งคุมมันออร์แกนิคค่ะ

แป้งคุมมันที่แอดมินอยากแนะนำ ควรเลือกแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม ทัลคัมที่เป็นสารอันตรายต่อผิว และให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมแต่เนื้อแป้งบางเบา เป็นแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง อย่างแป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95