Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อใช้ดีจริงไม่จกตา

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อใช้ดีจริงไม่จกตา

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อใช้ดีจริงไม่จกตา

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อใช้ดีจริงไม่จกตา ในช่วงสิ้นปีแบบนี้แอดมินเชื่อว่าสาว ๆ คงกำลังมองแป้งคุมมันคุณภาพดี และที่สำคัญจะต้องเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม เพื่อใช้ล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ซึ่งวันนี้แอดมินก็มีรีวิวจากผู้ใช้จริงที่จะมาบอกต่อความปังของแป้งคุมมัน Lady Audrey ว่าจะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อได้ดีแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันค่ะ

 

ต้องยอมรับเลยนะคะไม่ว่าฤดูกาลไหน ๆ แดดบ้านเราก็ร้อนแรงมาก ๆ ซึ่งเปิ้ลได้มองหาแป้งคุมมันคุณภาพดี เป็นแป้งคุมมันราคาไม่แพงและต้องมีประสิทธิภาพควบคุมความมันตลอดวัน เพราะเปิ้ลจะไปปั่นจักรยานเล่นที่คุ้งบางกระเจ้า ที่ได้ชื่อว่าเป็นปอดของคนกรุงเทพ ฯ และที่นี่ก็มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายมาก ๆ แน่นอนว่าหน้าก็ต้องเยิ้มและเหงื่อออก จึงทำให้เปิ้ลเลือกหยิบแป้งคุมมันกันเหงื่ออย่าง Lady Audrey มาใช้ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดี ที่ช่วยควบคุมความมันตลอดทั้งวันค่ะ

 

วันนี้เปิ้ลเริ่มแต่งหน้าตั้งแต่ 09.00 น. และโดยปกติที่เปิ้ลแต่งหน้าจะเป็นคนไม่ชอบใช้รองพื้นเท่าไหร่ เพราะรู้สึกหนักหน้าไม่มั่นใจในระหว่างวันด้วยค่ะ จึงเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey ที่ให้การปกปิดที่ดี เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันด้วยค่ะ เพราะตัวเปิ้ลเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายมาก ๆ ค่ะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อเท่านั้น แต่ตัวแป้งคุมมันผลิตมาจากข้าวเจ้า ทำให้เวลาเราทาแป้งคุมมันตัวนี้เราจะได้กลิ่นข้าว ที่เป็นกลิ่นอ่อน ๆ ไม่ฉุนมาก เนื้อสัมผัสของแป้งคุมมันจะไม่ได้นิ่มเหมือนแป้งเด็กที่เราใช้นะคะ แต่แป้งคุมมันตัวนี้จะให้ความรู้สึกสาก ๆ หน่อย แน่นอนว่าไม่มีผลต่อการใช้งานนะคะ และแป้งคุมมันตัวนี้อย่างที่เปิ้ลบอกไปว่าทำมาจากข้าวเจ้า จึงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคอย่างแท้จริงค่ะ

 

การเดินทางในวันนี้ของเปิ้ลจะเดินทางไปคุ้งบางกระเจ้าโดยนั่งรถไฟฟ้าไปลงที่สถานีบางนาและนั่งเรือไปต่อที่คุ้งบางกระเจ้ากันค่ะ และเมื่อเปิ้ลเดินทางมาถึงคุ้งบางกระเจ้าแล้ว สถานที่แรกที่ไปก็คือตลาดน้ำบางน้ำผึ้งนั่นเองค่ะ ซึ่งที่ตลาดนี้แห่งนี้ก็มีของขายเยอะมาก ทั้งของคาว ของหวาน ขนมพื้นบ้านและของฝากค่ะ ต้องบอกเลยว่าอาหารที่นี่อร่อยและราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ในเวลา 13.20 น. เปิ้ลก็แวะทานก๋วยเตี๋ยวเรือเพื่อเติมพลังนะคะ และพอเปิ้ลเช็กหน้าจะเห็นได้เลยว่าหน้าเปิ้ลก็ยังสวย เนียนใส ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ให้งานผิวมาก ๆ ไม่มีความมันเกิดขึ้นบนใบหน้า และไม่ดรอปด้วยค่ะ ต้องยอมใจในความปังของแป้งคุมมันคุณภาพดีตัวนี้จริง ๆ ค่ะ

 

เวลา 14.41 น. หลังจากที่เพลิดเพลินกับตลาดน้ำบางน้ำผึ้งแล้ว เปิ้ลก็ปั่นจักรยานมาถึงสวนศรีนครเขื่อนขันธ์นะคะ ซึ่งที่นี่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 200 ไร่ พร้อมจุดชมวิวอย่างหอดูนก ที่เป็นไฮไลท์ที่ทุกคนห้ามพลาดที่จะมาถ่ายรูปนะคะ และเปิ้ลก็ได้ปั่นจักรยานชมวิวจนจุใจจนถึงเวลา 16.00 น. ถึงแม้จะมีเหงื่อและความมันออกมาบ้าง แต่ก็เล็กน้อยเท่านั้น เพราะระหว่างวันเปิ้ลไม่ได้เติมแป้งคุมมันเลย แต่ผิวหน้าเปิ้ลก็ยังใส ไม่ดรอป ไม่หมองในระหว่างวัน ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อเอาอยู่จริง ๆ ค่ะ และยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีและเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตัน เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาด แถม Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันราคาไม่แพงด้วยนะคะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบา ๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย
Lady Audrey Talc free 100 %

Lady Audrey Talc free 100 %

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95