เจาะลึกแป้งคุมมัน Lady Audrey มีส่วนผสมอะไรบ้าง

เจาะลึกแป้งคุมมัน Lady Audrey มีส่วนผสมอะไรบ้าง

เจาะลึกแป้งคุมมัน Lady Audrey มีส่วนผสมอะไรบ้าง

เจาะลึกแป้งคุมมัน Lady Audrey มีส่วนผสมอะไรบ้าง สวัสดีค่ะสาว ๆ กลับมาพบกับแอดมินคนดีคนเดิมอีกครั้งนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาสาว ๆ มาเจาะลึกส่วนผสมในแป้งคุมมัน Lady Audrey กันค่ะ ซึ่ง Lady Audrey เรียกตัวเองว่าเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค เพราะผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้านั้น จะมีส่วนผสมอะไรอยู่บ้าง และคุณสมบัติของแป้งคุมมันตัวนี้จะดีแค่ไหน ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

ทำไมต้องเลือกแป้งข้าวคุมมัน

ส่วนผสมที่มีในแป้งคุมมัน Lady Audrey

สิ่งแรกที่ Lady Audrey ประกาศตัวไว้ก็คือ เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งใช้ปริมาณข้าวเจ้าในการผลิตแป้งคุมมันสูงถึง 99.5 % และต้องเป็นแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ ด้วยค่ะ ซึ่งกว่าจะมาเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีให้เราใช้กัน ก็ต้องผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

ส่วนผสมตัวต่อมาที่อยู่ในแป้งคุมมันก็คือ Aluminum Starch Octenylsuccinate (Modified Rice Starch) เป็นแป้งที่ช่วยดูดซับความมันในเครื่องสำอาง ซึ่งแป้งตัวนี้สกัดมาจากข้าวโพดสามารถนำมาใช้แทนทัลคัมได้ เพื่อช่วยดูดซับความชื้นและความมันส่วนเกินจากผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งไม่ทำให้เนื้อแป้งคุมมันตกร่องบนผิวของเราค่ะ

Mica เป็นแร่ธรรมชาติชนิดหนึ่งในตระกูลซิลิเกต ซึ่งแร่ Mica จะถูกนำมาผสมในเครื่องสำอางอย่าง รองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก แป้ง บลัชออน และไฮไลท์ เป็นต้น ซึ่งใช้เป็นตัวเสริมประกายชิมเมอร์ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่าง ๆ และเมื่อนำมาผสมในช่วยปรับผิวให้เปร่งประกายนั่นเองค่ะ

Titanium Dioxide มีคุณสมบัติในการสะท้อนและป้องกันรังสี UV จากแสงแดด โดยส่วนใหญ่จะใช้ในผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดและเครื่องสำอาง ซึ่งแป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ใช้ไทเทเนียมไดออกไซด์ เพื่อปกป้องผิวของเราจากแสงแดดด้วยค่ะ

ความแตกต่างของแป้งคุมมัน Lady Audrey กับแป้งเครื่องสำอางตัวอื่น ๆ ก็คือ ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอมค่ะ ซึ่งทัลคัมเป็นสารที่มีโมโลกุลเหลี่ยม จึงทำให้บาดหน้าจนก่อให้เกิดการระคายเคือง ส่วนพาราเบนเป็นสารกันบูดที่ถูกผสมลงในเครื่องสำอาง แชมพู ครีมนวดและสกินแคร์ต่าง ๆ ทำให้เสียงให้เกิดมะเร็งเต้านมด้วยค่ะ และนำหอมเป็นตัวการที่ทำให้เกิดการแพ้ ผื่นคัน ผิวลอกเป็นขุย สิวผด สิวอักเสบ เนื่องจากเข้าไปอุดตันในรูขุมขนนั่นเองค่ะ

จากส่วนผสมทั้งหมดในแป้งคุมมัน Lady Audrey จึงทำให้เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันด้วยเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคจึงช่วยลดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดสิว แถมเนื้อแป้งคุมมันมีความเนียนละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป จึงไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุยง่ายค่ะ

นอกจากนี้ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม เพราะมาพร้อมกับค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA+++ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวแล้ว แป้งคุมมันตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ และคุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีและที่สำคัญแป้งคุมมันราคาไม่แพง ซึ่งเป็นแป้งคุมมัน 2020 อย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.pgeneralgroup.com/

https://www.whatsinsidescjohnson.com/

https://mgronline.com/

https://www.pandermacare.com/

https://www.ladyissue.com/