Lady Audrey ไอเทมบำรุงผิวชุ่มชื้นรับหน้าหนาว

LadyAudrey-ไอเทมบำรุงผิวชุ่มชื้นรับหน้าหนาว

Lady Audrey ไอเทมบำรุงผิวชุ่มชื้นรับหน้าหนาว

Lady Audrey ไอเทมบำรุงผิวชุ่มชื้นรับหน้าหนาว ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น ลมหนาวเริ่มมาแล้วนะคะ สภาพอากาศเปลี่ยนแบบนี้ทำให้ สาว ๆ หลายคนก็เริ่มมีปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด แถมยังเห็นริ้วรอยและร่องรอยความแห้งกร้านชัดเจนมาก ๆ จริงอยู่ที่ปัญหาผิวแห้งกร้านเกิดจากผิวขาดน้ำและการบำรุงเท่าที่ควร ซึ่งการใช้สกินแคร์อย่าง มอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมบำรุงต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ยิ่งในฤดูหนาวแบบนี้ด้วย สาว ๆ ยิ่งต้องบำรุงผิวให้ดีนะคะ แต่การเลือกใช้เครื่องสำอางอย่างแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ก็จะยิ่งช่วยให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

แป้งออร์แกนิคที่แอดมินพูดถึงก็คือ แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งสาเหตุที่แอดมินเรียกแป้งคุมมันตัวนี้ว่าแป้งคุมมันออร์แกนิคก็เพราะว่า แป้ง Lady Audrey ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม และกว่าจะมาเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคก็ไม่ง่ายนะคะ เพราะต้องผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้แป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

 

แป้งคุมมันออร์แกนิคตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวถึง 99 % แถมยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงทำให้เนื้อแป้งมีโมเลกุลละเอียด เนื้อแป้งคุมมันมีความเนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า จึงไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายนั่นเอง

 

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

 

อีกทั้งแป้งคุมมันนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา จึงทำให้สาว ๆ ผิวแห้งสามารถใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้อย่างสบายใจ ตรงจุดนี่แหละค่ะที่ทำให้ผู้หญิงผิวแห้งถึงแห้งมากอย่างแอดมิน สาว ๆ อีกหลายคน หลงรักแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey แบบสุด ๆ ค่ะ

 

อีกทั้งแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมัเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

 

Lady Audrey มีแป้งให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

 

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ เนื้อแป้งคุมมันบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวัน มีให้คุณแม่เลือก 3 สี ได้แก่

 

 

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

 

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95