Single Day แต่งหน้าสวยติดทนรับวันคนโสด

Single Day แต่งหน้าสวยติดทนรับวันคนโสด

Single Day แต่งหน้าสวยติดทนรับวันคนโสด

Single Day แต่งหน้าสวยติดทนรับวันคนโสด ฮัลโหลสาว ๆ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันคนโสด อย่างวันที่ 11.11 หรือ Single Day กันแล้วนะคะ ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่คนโสดออกมาฉลองด้วยการช็อปปิ้ง มีสินค้าลดราคาต่าง ๆ รวมถึงทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าสาวโสดแถมสวยมากอย่างเราก็ต้องไม่พลาดที่จะแต่งหน้า แต่งตัวสวย ๆ ไปฉลองให้กับความโสดของเรานะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินเลยมีเทคนิคแต่งหน้าสวย ๆ แถมติดทนนานมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

 

 

ล้างหน้าทันทีหลังจากโดนฝน

  1. ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

การที่เราจะแต่งหน้าให้สวยปังและติดทนนานนั้น ก็ต้องเริ่มตั้งแต่การล้างคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้าให้สะอาดก่อน ซึ่งถือเป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าค่ะ และแอดมินแนะนำว่าสาว ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรานะคะ

  1. เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ทุกครั้ง

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว สาว ๆ หลายคนมักจะทาครีมบำรุงเลย โดยข้ามขั้นตอนนี้ไป แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าการเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ก่อนลงสกินแคร์ จะช่วยปรับค่า ph. บนผิวหน้าให้สมดุล ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราค่ะ เพราะเมื่อสุขภาพผิวของเราดีก็จะทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ

มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงผิว

  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

หลังจากที่เราเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้ว ขั้นตอนต่อมาคือเตรียมผิวด้วยการลงสกินแคร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนก็ควรใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV นะคะ เพราะการเตรียมผิวที่ดีก็จะยิ่งช่วยให้การแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ

  1. ไพรเมอร์ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้

ไพรเมอร์เป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่จะช่วยสาว ๆ ในการปกปิดรูขุมขน ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังเป็นตัวช่วยเด็ดที่ทำให้เครื่องสำอางของสาว ๆ ติดทนนาน ทำให้ผิวหน้าสวยเนียนได้ตลอดวันอีกด้วย และเคล็ดลับการใช้ไพรเมอร์ของสาว ๆ ผิวมัน ให้ได้ประสิทธิภาพดีเยี่ยม คือ ควรเน้นไพรเมอร์บริเวณจมูก หน้าผาก และแก้มเป็นพิเศษ ซึ่งการลงไพรเมอร์ยังช่วยให้การทารองพื้นเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ

  1. รองพื้นหรือคุชชั่นเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวหน้า

การลงรองพื้นเป็นอีกขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้การลงสกินแคร์เลยนะคะ ซึ่งสาว ๆ ก็ควรเลือกรองพื้นหรือคุชชั่นให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของเรามากที่สุด เช่น สาว ๆ ผิวมันควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมทหรือเป็นสูตรที่ควบคุมความมัน แต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งควรเลือกรองพื้นที่มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ และรองพื้นหรือคุชชั่นที่เลือกใช้ควรให้การปกปิดระดับปานกลางถึง Full Coverage พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ จะช่วยปกปิดและปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนนวลขึ้นค่ะ

  1. ใช้เครื่องสำอางเนื้อครีม

ในปัจจุบันเครื่องสำอางที่เป็นเนื้อครีมออกมาค่อนข้างเยอะนะคะ โดยเฉพาะบลัชออนเนื้อครีมที่ได้รับความนิยมสุด ๆ และสาว ๆ ทราบไหมคะ บลัชออนเนื้อครีมนี่แหละติดแน่นทนนานยิ่งกว่าแบบฝุ่นมาก ๆ ซึ่งแอดมินแนะนำว่าหลังจากลงรองพื้นเสร็จแล้ว ให้ลงบลัชออนเนื้อครีมตาม เพื่อความติดทนของเมคอัพค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด แป้งข้าวโปร่งแสง

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด

  1. เช็ตรองพื้นด้วยแป้งข้าว Translucent

หลังจากที่ลงรองพื้นเสร็จแล้ว เราควรปล่อยให้รองพื้นเซ็ตตัวประมาณ 1-2 นาที แล้วค่อยลงแป้งคุมมันเพื่อเซ็ตรองพื้นค่ะ ส่วนแป้งคุมมันที่ใช้แอดมินขอแนะนำเป็นแป้งข้าว translucent ซึ่งเป็นแป้งข้าวโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้นค่ะ เพราะการใช้แป้งข้าว translucent จะได้งานผิวที่สวยกำลังดีไม่ดูเป็นหนาจนเกินไปค่ะ และเทคนิคในการเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมัน ก็คือ การใช้พัฟค่อย ๆ กดซับแป้งข้าว translucent ลงไปบนผิว แต่ห้ามถูเด็ดขาดนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้รองพื้นหลุดแล้วยังทำให้หน้าเป็นคราบได้ง่ายค่ะ

  1. ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ

เราต้องการแต่งหน้าให้สวยปังติดทนจะขาดเครื่องสำอางกันน้ำไปไม่ได้นะคะ โดยเฉพาะมาสคาร่า อายไลเนอร์ ที่ต้องเลือกแบบกันน้ำติดทนนานขั้นสุด ไม่อย่างนั้นพอเราเหงื่อออกมาก ๆ ก็อาจจะไหลเยิ้มได้นั่นเองค่ะ

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

  1. เติมหน้าให้สวยเป๊ะระหว่างวัน

ถึงเครื่องสำอางของเราจะติดทนนานยังไง แต่ในระหว่างวันเพื่อน ๆ ก็ควรซับหน้าและเติมแป้งคุมมันเติมลิปให้สวยเป๊ะนะคะ ซึ่งทริคการเติมหน้าระหว่างวันโดยที่ไม่ให้หน้าเป็นคราบก็ง่ายมากค่ะ เพียงสาว ๆ ใช้กระดาษซับหน้ามันหรือทิชชู่ซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกก่อน แล้วใช้สเปรย์น้ำแร่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รอให้แห้งและเติมแป้งคุมมันและบลัชตามใจชอบเลยค่ะ

สำหรับแป้งคุมมันที่แอดมินอยากแนะนำ คือแป้งคุมมัน Lady Audrey เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และยังเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ด้วยผลิตมาจากแป้งข้าว 100 % ซึ่งแป้งคุมมันตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ทั้งยังช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ เนื้อแป้งคุมมันบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันออร์แกนิคตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งคุมมันแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันค่ะ

อีกทั้งแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95