หน้ามันผิวแพ้ง่ายควรใช้แป้งพัฟตัวไหนดี

Lady-Audrey-หน้ามันผิวแพ้ง่ายควรใช้แป้งตัวไหนดี

หน้ามันผิวแพ้ง่ายควรใช้แป้งพัฟตัวไหนดี

หน้ามันผิวแพ้ง่ายควรใช้แป้งพัฟตัวไหนดี ฮัลโหลสาว ๆ ทุกคน ช่วงนี้มีเทศกาลงานบุญ งานแต่งต่าง ๆ เยอะมากเลยนะคะ จนเราเตรียมชุดและลุคเมคอัพไปงานแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว และยิ่งเราไปงานแต่งงานด้วยแล้ว ผู้หญิงเราก็ต้องแต่งหน้าจัดเต็มแน่นอน แต่สาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันแถมผิวยังแพ้ง่ายอีกแบบนี้ ควรเลือกใช้แป้งพัฟตัวไหนถึงจะดีต่อผิวหน้าของเรา ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

 

 

แป้งข้าว ทรานซ์ลูเซนท์ Lady Audrey

แป้งข้าว ทรานซ์ลูเซนท์ Lady Audrey

 

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายแถมยังหน้ามันด้วย ก็ต้องมองหาแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อย่าง แป้งข้าว หรือแป้งข้าวโพดนะคะ เพราะแป้งพัฟหรือแป้งคุมมันโดยส่วนใหญ่ มักผลิตจากมาจากทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน และจะมีพาราเบนและน้ำหอมผสมอยู่ด้วย ซึ่งสารเหล่านี้จะทำให้เกิดการอุดตันและเนื้อแป้งบาดผิวหน้า และยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการแพ้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

ทำไมต้องเลือกแป้งข้าวคุมมัน

 

ถึงแม้แป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมจะยึดเกาะผิวหน้าได้ดี แต่ความอันตรายที่แฝงอยู่ในแป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมนั้น เมื่อเราใช้ไปนาน ๆ แป้งจะไปสะสมอยู่ในปอด เพราะทัลคัมเป็นสารอนินทรีย์ ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้และเมื่อสะสมในปริมาณมาก จะส่งผลให้เป็นโรคมะเร็งปอดในที่สุด และถ้าสาว ๆ อยากรู้ว่าแป้งคุมมันที่ใช้อยู่นั้นมีทัลคัมผสมอยู่หรือไม่ สามารถเช็กได้ที่หลังกล่องบรรจุภัณฑ์นะคะ

 

Lady Audrey ผลิตด้วยเทคโนโลยี R-Micelle

Lady Audrey ผลิตด้วยเทคโนโลยี R-Micelle

 

สำหรับแป้งคุมมันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่าย แถมหน้ามันเป็นกระทะทอดไข่อย่างเรา ควรเลือกใช้แป้งออร์แกนิคอย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งข้าว Translucent ที่ผลิตโดยนวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งเครื่องสำอางเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

 

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

 

นอกจากแป้ง Lady Audrey จะเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่เป็นแป้งออร์แกนิค 100% แล้ว คุณสมบัติของแป้งข้าวโปร่งแสงตัวนี้ ยังมีเนื้อแป้งละเอียด ไม่จับกันเป็นก้อนจนไปอุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งข้าว Translucent ตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยนะคะ

 

แป้งข้าว Translucent ประจำกองประกวด 2 ปี ซ้อน

แป้งข้าว Translucent ประจำกองประกวด 2 ปี ซ้อน

 

ความปังปุริเย่ของแป้งข้าว Translucent ตัวนี้คือเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนกันเลย ซึ่งเป็นแป้งนางงามที่สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ เพราะเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์และแป้งคุมมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมค่ะ ในจุดนี้เองจึงทำให้สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ และที่สำคัญยังเป็นแป้งที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายจริง ๆ ค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95